'Chịch trong thời kỳ mang thai không ổn đâu hyung'
Hoseok đỡ trán thở dài. Anh đang mở một cuộc giáo dục tính hướng dành cho Seokjin bởi vì Namjoon vừa nhập viện sáng nay vì động thai.
'Anh- chỉ là anh muốn con gái cảm nhận được mình thôi'
Kim Seokjin mím môi cố gắng biện hộ cho hành động mà chín mươi chín phần trăm là lỗi của anh, một phần trăm còn lại là lỗi của Namjoon vì đã mềm lòng trước alpha của mình.
'Anh nghĩ cái ấy của anh dài đến mức chạm vào được bào thai hả?'
Giờ thì Hoseok muốn vả cho người anh đáng kính của mình một phát vì tội nghĩ ngu.
'Thứ nó cảm nhận được trong suốt quá trình là sự cầm thú của bố nó đang làm đau mẹ nó và thật sự Namjoon đã đau vl'
Đáng ra hôm nay là ngày nghỉ của Hoseok, anh sẽ ở nhà âu yếm cùng em xã yêu dấu Min Yoongi, nhưng Hoseok tính không bằng Seokjin tính, mới bảy giờ sáng đã nhận được cuộc gọi gấp từ ai-cũng-biết-là-ai đấy ra lệnh cho anh phải nhận ca nhập viện của Namjoon.
Namjoon mang thai vừa tròn sáu tháng, Hoseok đã tá hỏa khi nhận cuộc gọi bởi một omega đang mang thai chưa đến lúc sinh mà nhập viện lúc này hơn nửa là tin xấu. Khi Hoseok chạy đến cửa phòng bệnh đã thấy Seokjin gục mặt xuống bên cạnh Namjoon, tiếng xin lỗi vang nhẹ trong không gian yên tĩnh.
Biết kiểu gì để Seokjin chăm vợ một mình cũng có chuyện xảy ra, Hoseok dặn dò một chút với y tá rồi túm áo Seokjin lôi đi. Hoseok không nhớ mình đã sôi máu thế nào khi Seokjin kể lại sự việc nhưng anh chắc nó không hay ho lắm. Cuối cùng với cương vị là bác sĩ riêng của Kim gia, bạn nối khố với Kim thiếu phu nhân, Hoseok dùng hết sự kiên nhẫn của mình giải thích cho Seokjin hiểu omega mang thai vất vả thế nào.
'Lần này là do Namjoon được chăm sóc kĩ, sức khỏe tốt nên thai nhi không sao. Nghỉ ngơi vài ngày, tẩm bổ gấp đôi là được. Nhưng em cảnh cáo anh sẽ không có lần thứ hai đâu'
Sau khi Seokjin gật đầu thề thốt ba nghìn lời thề về việc sẽ không hứng tình quật bậy nữa thì y tá đi vào báo rằng Namjoon đã tỉnh. Seokjin không thèm chào tạm biệt đã phóng như bay khỏi phòng, Hoseok lắc đầu tiếp nhận hồ sơ của Namjoon bắt đầu ghi chép.
...
Namjoon cảm thấy bụng dưới hơi trướng nên tỉnh lại. Nhìn xung quanh một lượt, ngớ người hồi lâu mới nhớ ra sáng nay mình vừa bị động thai nên được đưa vào đây. Xoa xoa cái bụng tròn xoe thấy rõ, cậu bĩu môi trách móc.
'Ba con hư lắm đó, cái gì mà muốn con cảm nhận được mình, hai ba con không sao chỉ có mẹ là đau chết thôi'
Trách yêu vậy thôi chứ cậu không nỡ làm anh buồn. Từ lúc mang thai đến giờ hai người không có ân ái, mẹ Kim không cho anh đụng đến cậu. Bình thường Seokjin vẫn sáng đi làm tối về ôm vợ, mọi chăm sóc của Namjoon đều là mẹ chồng làm hết. Sáng hôm kia mẹ có việc ở New York nên bay gấp, dặn Seokjin không được làm gì quá phận nếu không sẽ cắt chức chủ tịch của anh. Tối qua Seokjin bảo mình nhịn đến sắp chết nên cậu mới mềm lòng cho anh chiếm tiện nghi một chút không ngờ lại thành ra thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoon | smut series
Fanfic| bts x kim namjoon | written by taeswine. ✪ #1 - Namjoonbottom (09/03/2020) ✪ #1 - Kookjoon (01/04/2020)