* cring* *cring*
MIKA:*yawn*
Urgh! May pasok nanaman, makikita ko nanaman si. Never Mind. Psh
==
"MIKAAAAA!" sigaw ni Cienne pagbaba ko ng hagdan. Wait, Cienne Mary Arielle Cruz my childhood best friend and my classmate as well.
"Ang aga mo naman! " tanong ko sa kanya habang paupo sa dining chair.
" Ganyan agad ang tanong? Wala man lang, GOOD MORNING DYOWSA?" Patampong sabi nito sa akin. Aba! Nasosobrahan niya na ang ka-oayan niya ahh.
"Una sa lahat..." panimula ko pero....
"Walang good sa morning ni stick ngayon kasi nag away sila ni Kiefer." Singit ng dakila kong kuya perry.
"Owww!" Tatango tangong sinabi ni Cienne habang sumusubo ng oatmeal. " oh , tapos?"
"At pangalawa tutal sinabi na ni kuya yung una, DI KA DYOWSA KAYA MANAHIMIK KA!" Bulyaw ko dito na siya naman pagkabuga ng oatmeal sa bunganga niya. "EWWWW, Kadiri ka naman Cienne! Manners please." Pang aasar ko dito
"Kapal natin Mika ahh! For your..." punas ng bibig. "For your stupid info kasalanan mo to. Hmp. And I'm a dyowsa.!"
"San banda? HAHAHA. " Pang aasar ko pa lalo sa kanya.
"Urgh! Mommy Auntie oohhh! Si Mikaaa" tawag niya kay mommy. HAHAHA. Seryoso siya? HAHAHA. Fudge! #Bully
"Mikaaaa" sigaw ni mommy habang nagluluto ng cupcakes kasama ng mga katulong namin.
"What?" tanong ko sa kanya.
"Stop bullying your half sister , alam mo namang pikon yan." -mommeeh
-_- >> cienne
"HAHAHAHA"
==
*school*
"Hey!" Kalabit ko kay Camille Mary Arielle Cruz, friend ko rin dito sa school. Kambal siya ni Cienne. Haha
"Oh! Hi , best" beso sa akin at belat sa kapatid niya nakng!HAHA. " So tara na sa room, late na tayo . HAHA. Tagal niyo huh!" Reklamo nito .
" Eh kasi naman yung isa dito, ang daming orasyon sa katawan. Akalain mo ba naman , mag rorosaryo sa loob ng C.R. " singit naman ni Cienne. Ughhh! Kanina pa tong bansot na to! Psh.
"Seryoso?" Tanong naman ni Cienne. Pati siya naniwala sa babaeng Bansot! My ghad!
"Psh. Tara na!" Aya ko sa kanila. Anak naman kasi ng! Magkwekwentuhan pa , LATE na kaya kami!
==
*room*
Oh my god! Sinasabi ko na nga ba! Late na kami. Ang daldal kasi nitong dalawang kasama ko! Chikahin daw ba lahat ng makasalubong na kilala namin! Urgh!!!!!!!!
"Ms. Mika! Ms. Camille! And you Ms. Cienne!" Panimula ni Ma'am Villanueva. Kung minamalas nga naman ohhh! " Late NANAMAN kayo!!!!!!!!"
"Uhm ,Ma'am Go-good M-morn-ing p-po." Pagbabati ko! Mika! Umayos ka nga. Nag-iistutter ka naman! Nakakahiya ka.
" What is good in the morning huh, Miss! Give me ten reasons !" Bulyaw ni Ma'am sa pagmumukha ko. Tapos eto namang dalawang babae na nasa tabi ko, pangiti ngiti lang! >.< Nakakastress! Haist!
"Ma'am una, maganda ka kaya good ang morning!" Sagot ni Cienne. Naku po! Namula na si Lucifer ! Ay este si Ma'am! CIENNEEEE! Nakakailang strike ka na!!!!!!
"HAHAHAHA" Rinig kong tawa ng mga classmates namin.
" And ano ang nakakatawa ,class??" Baling ni ma'am sa classmates namin.
"None ma'am!" Payuko yukong pahayag ng mga classmates namin. HAHAHA.
" so , kayo... go to your respective seats! NOW!" Bulyaw nanaman ni Ma'am sa aming tatlo. Huhu! Quotang quota na siya ahh! Basag na yata eardrums ko! Ang hot kasi ni Lucifer ay este! Ni ma'am hinahanap na siya ni Satan sa ibaba HAHAHA. Shhh. Baka marinig niya, mas lalong maging demonyo nanaman . Hahaha
"Oohh! Sino nanaman ang napagalitan...hmm poor girl!" Pabulong bulong ni Jhonna. Hmm. Jhonna Pascual, the most!!!! Malandi in our classroom , in the campus and most specially outside the campus. Naku! Ubod ng!!!!!!
"EHEM!FYI HIGAD!" Panimula ni Cienne. Tinignan ko na lang siya ng masama, mag uumpisa nanaman ng WAR ito eh!
" oh! I'm not a HI----" pinutol na ito ni at sinabing...."SHUT YOUR FUCKING MOUTH UP TEMPURA! KUNG AYAW MONG MAIHULOG DITO SA ANNEX BUILDING!!!!" palaban si Cams! HAHAHA. At ang dakilang tempura , hayun nanahimik. HAHAHA. buti nga sayo.
Ms. Villanueva: Ang rosetta stone ay natagpuan kaya naman ito ang nagbukas sa pagbabasa ng hieroglyphics sa mga papyrus scroll na natagpuan sa blah blah blah blah............
Nakakaantok ohh! Kung di lang ako mahilig sa egyptian history , tutulugan ko si ma'am. Urghh! Tick tock ! Tick tock!
"Psst!hon!" -kiefer
"Hon your face! " lingon ko dito! Fvck!
"Uy hon!" Pilit niya sa akin.
"Can you please, shut up! Mapapagalitan nanaman ako ni ma'am eh!"
" o-okay"
==
HAHAHA. Guys! Sa uulitin, wala nanaman akong mapiga. Hmm parang patalastas lang tong chapter na to. Stressed ako sa school. Heheh✌ sooo. Votes and comments please >:)
BINABASA MO ANG
Ms. Broken Meets Ms.Rebound
Fiksi PenggemarAno kayang mangyayari kapag nagkakilala ang dalawang broken hearts?