Ara's POV
Days passed by , di ko namamalayan na palagi na kaming magkasama ni Mika. Yes, si Mika. I don't know what got into my mind bakit ko siya kasama palagi. Pero ang tanging alam ko lang, nakakalimot na ako ng konti. Konti lang pero I can face all the things na nakasama sa akin noon. Nandito pa rin ako ngayon kanila Kim. Sila mommy , pumunta ng London, biglaan na nga eh. Di na kami nakapagusap tungkol kay Bang HAYYYY!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mika:" uy tomsy. "
Ara:" uhmm?"
Mika:" ano nanaman ba yang iniisip mo? HAHAHA. Si Bang pa rin ba?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Alam ni Mika lahat. Lahat ng nangyari sa akin. Hanggang ngayon, takot pa rin akong sabihin kanila Kim kung ano yung nangyari. I'm so damn afraid na mapagalitan nila. Di naman sila nagtataka kung bakit hindi ko na nakakausap ng matagal si Bang .
.
.
.
.
.
.
Mika:" tomsy , ano baaaa!"
Ara:" sorry naman HAHA."
Mika:" Haysttttt!!!! Labas tayo gusto mo?"
Ara:" saan naman tayo pupunta aber?"
.
.
.
.
.
Nilapit niya ang mukha niya sa akin at sinabing...
.
.
.
.
.
.
.
.
"Sa PUSO ko!"
.
.
.
.
.
Naramdaman ko na lang na umakyat na halos lahat ng dugo ko sa ulo ko... Mika ano ba! Kenekeleg eke.
.
.
.
.
.
.
.
Mika:" HAHAHA. Uy namula siya. Kinikilig ka ba? HAHAHA"
Ara:" Asa ka naman Daks! HAHAHA. "
Mika:" Talaga lang ha!"
.
.
.
.
.
.
.
Ara:" Mika...
.
.
.
.
.
.
.
.
Mika's POV
HAHAHA. Nabully ko siya in fairnesssss! AHHAHAHA.
Ara:"Mika...
.
.
Natigilan naman ako ng bigla siyang nagsalita. Ang seryoso ng mukha niya grabe... nakakain love. AHIHIHI. Lantod pa Mika, ikakaunlad mo yan! Hahaha.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"I like you!"
.
.
.
.
.
I like you
I like you
I like youPaulit ulit na nagpleplay yan sa utak ko. Shems! Ara , totoo ba to? Waaah! Mamamatay na ako sa keleg!
.
.
.
.
.
.
.
Mika:" Seriously? Like to be?
Ara:" my...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
—
Bitin munaaaa! Yaaay! HAHAHA
BINABASA MO ANG
Ms. Broken Meets Ms.Rebound
FanfictionAno kayang mangyayari kapag nagkakilala ang dalawang broken hearts?