*paaaakkkk*
Malakas na sampal na galing sa akin ang naramdaman ni kiefer.
"A-anong gin-ginaga-gawa mo dit-dito?" Utal utal na pagtatanong ni kief habang nakahawak lang siya sa pisngi niya.
"Teka,iha anong problema mo? Bakit mo sinampal ang anak ko?" Tanong naman ni Tita Mozzy.
"WOW NAMAN KIEFER! KAYA BA AYAW MO AKONG IPAKILALA SA MGA PARENTS MO KASI IBA ANG IPINAKILALA MO? WOW. JUST WOW! TWO THUMBS UP FOR YOU!" sinigawan ko na siya . Fine! Ako na ang bastos kasi habang nasa harapan ni Tita mozzy, sinampal at sinigawan ko mismo si Kiefer.
"Best! Halika na" pigil nung kambal sa akin. Hinawakan na ako ni Cams pero pumapalag pa rin ako.
"Hey miks! Ano bang meron?" Singit naman ni Ynna.
" don't call me MIKS, we ARE not CLOSE!" Sabat ko naman kay Ynna .
"Mi-mika wag kang gumawa ng eksena" pigil ni kiefer sa akin.
" wow naman kief, naks! Pinakilala mo siya bilang girlfriend mo tapos ako hindi. Naks naman!" Maluha luha kong sabi sa kanya.
"Mika sorry" payukong sabi ni Kiefer.
"Seryoso? May magagawa pa yang sorry mo ngayon na sinaktan mo na ako? HAHAHA . Nagpapatawa ka ba? " sarcastic na sabi ko sa kanya.
"So-" bago pa man matapos yung sasabihin niya sumingit na ako.
" By the way , break na tayo. Wala din lang pupuntahan to eh. " tsaka ko tinanggal yung promise ring na binigay niya sa akin. FUCK YOU.!
"Tara na Cienne at Cams! " aya ko dun sa dalawa na tulala nalang.
"Huy! Sabi ko tara na!" Muling sabi ko sa kanila.
"Ah eh. Oo tara na!" Sabi naman ni Cams.Bago pa man kami makatalikod...
"Miks sorry" yun lang ang narinig kong sabi niya . At eto namang si Cienne...
"ENJOY!Sana di ka rin lokohin ni Kiefer , Ynna. Be strong huh!" Paalala ni Cienne. Nkng !Baliw talaga to. Tsaka na lang siya tatawatawang tumakbo papunta sa amin.
"Loka loka. Haha" sabi ko nalang sa kanya.
" oh!anyare? Tumatawa kaagad?" Tanong naman ni Cams sa akin.
"Hindi ko siya dapat iyakan. He doesn't deserve my tears.HAHA. Tara na!" Aya ko sa kanila.
"Teka saan tayo pupunta?" Tanong ni Cienne habang gulong gulo sa mga nangyari.
"Movie Marathon na lang tayo sa bahay pero daan muna tayo sa 7/11 , bili tayo ng chichirya." Sagot ko sa kanila.
"Yaayy! Habol!!!!!" Patakbong sabi ni Cienne. Loka talaga to. Hmm. Di gaanong masakit para sa akin yung nangyari kasi nandito naman yung kambal para iguide ako kung saan ako papunta. Thanks to them. Makakalimot din ako sa bangungot na nangyari sa akin. Smile , Mika. Wag kang maging mahina. Nandyan sila Cienne at Cams sa tabi mo kaya no worries ツ
———
chapter 5, done! Haha. Success! Please do vote, spread and comment! Mwuah! Haha
BINABASA MO ANG
Ms. Broken Meets Ms.Rebound
FanfictionAno kayang mangyayari kapag nagkakilala ang dalawang broken hearts?