Chapter 14

456 14 4
                                    

Mika's POV

FF.Ilang buwan na rin ang lumipas mula nung huli kaming nagkasama ni Vic. I miss her so much . My superfrienddddd.

Cienne:"earth to mikaaa!"

Mika:" Ay bansot! Ano ba Cienne!"

Cienne:" naspace out ka nanaman ! Bukas na daw ilalabas yung result ng mga nag try outs sabi ni Ate Cha."

Bigla akong kinabahan. Paano na lang pag di ako nakapasok? Nakakahiya naman, walang kwenta tong height ko kung di ko magagamit . Hashtag BANO :(

Cienne:" OY! Kanina pa kita kinakausap ee."

Mika:" sorry naman. Kinakabahan lang ako ee."

Cienne:" Tiwala lang. Nga pala ,lapit na graduation natin ! I'm so egzoiteeeed!"

Mika:" Loka loka. Hay! May pasok na nga bukas e."

Cienne:" WALANG Problema duunnn . 2 weeks lang naman na ee."

Mika:" oy! May dress ka na ba?"

Cienne:" wala pa hehe!"

Mika:" bili tayo tas paalam na tayo kanila mommy! Excited na ako para sa graduation ."

Cienne:" GAMEEEE!"

--

Ara's POV

Betchay:" nak!"

Ara:" po?"

Betchay:" ready ka na ba mamaya?"

Ara:" di ko po alam my. Galit pa rin ako sa kanya hanggang ngayon. Ewaaaan!"

Betchay:" maliit lang ang mundo niyo anak. Tignan mo nga ooh! Business partners pa si Papa mo at papa niya."

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

May dinner kasing inorganize sila daddy with the family Pineda. Yes, Pineda. Our families are both business partners, di ko maikakaila na maliit lang talaga ang mundo namin ni Bang, since then di ko pa rin maiaalis yung galit ko sa kanya. 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Namimiss ko na rin si Mika. Kamusta na kaya yung damulag na yun? Kumakain kaya siya? Haha. Yeah sure akoo. Tagal na nung huli kaming nagkita...

>>>>>>FB<<<<<<<<

Ara:"Mika...I like you as my girl."

Mika:" A-ano?"

Unti unti ng tumutulo luha ko. Pinili ko to , alam kong iilang araw pa lang kaming nagkakakilala pero di ko alam...

Mika:" Alam kong naguguluhan ka lang Tomsy. Sigurado ako dun."

Ara:" P-pero—"

Mika:" heep! Kung talagang gusto mo ako, tandaan mo yung three month rule, give yourself a break."

Napayuko na lang ako . Siguro nga infatuation lang to HAHA. Nakakatawa. BULLSHIT!

Ara:"Yeah! Sige una na ako. Bye!"

Mika:"Bye tomsy!"

End of flashback...

Still Ara's POV

Gulong gulo pa rin siguro talaga ako nung mga times na yun. Three month ruleeee! Yeah . That stupid rule!!!

*Twitter*

@VSGalang: Can you be my Rebound?

.

.

.

.

.

What a stupid tweet of mine.


Yan lang po nakaya ni braint at ni hearty HAHA . Pagpasenseyahan na thank you so much po talaga !! Di ko ineexpect ito. LaSallian3818 and lovelymae_ann. Ito na po hehe. I'm sorry sa late kong ud. Thanky rin sa support other readerrrrsssss! Plug ko po another story ko entitled Suddenly It's You. KaRa ff pa rin po yun!

Follow me on twitter @IamRia_Fate followback at chikahin ko kayo dun HAHAHA✌✌

Ms. Broken Meets Ms.ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon