Chapter 8

309 15 2
                                    

ARA

"IKAW?!" bigla ko na lang naisigaw. Shit!

"Wahhh! I miss you so much teddy!" Sabay yakap niya sa akin.

"I miss you too, cactus" yakap ko rin sa kanya. I miss Jessey so much!!!!!

"Teka! Wait, ang gulo!" Pigil naman ni Mika.

"Oo nga. "Segunda naman ni Carol.

"Paanong?" Simula ni Mika.

"Kasi...hehe" pangiti ngiting pahayag ni Jessey.

"Kasi??" Mika

"Nagkakilala kami sa isang summer camp last Summer, ayun naging close kami kasi kami yung magkasama sa room." Ara

"Ahh. Yun pala yung sinsabi mo sa akin bf!" Mika

"Oo yun nga hehe" jessey

--

Ayun nga . Kwentuhan here , kwentuhan there ang ginawa namin, I mean...SILA. Hahaha. Eh kasi naman , worried na worried pa rin ako. Sure ako na si Shiela yun. Sigurado ako. Pero ang sabi niya pupunta sila sa Pangasinan, so no worries dapat  . Pero heto ako , di mapakali. HAYSSSSTTT! VICTONARAAAA!!!

Mika:" uy pandakekok!"

"Pandakekok!"

"Pan—"

Ara:" can you please shut your fucking mouth up?"

Nagulat naman sila Kim sa sinabi ko...oooppsss!

Kim:"ara? What did you say?"

Ara:" ah ehh! Tara uwi na tayo!"

Carol:" ara?"

Nakuuu! Wala ng takas to! Naramdaman ko na lang yung pisngi ko . Naginit huhubells. Bang kasi ehhh!

Ara:" I'm sorry! Gusto ko ng umuwi talaga!"

Kim:" iniisip mo nanaman s—"

Ara:" tara na! Bye guys!."

Tumayo na ako. Kasi naman , gusto ko talagang makapagpahinga! Nakakaiinis. Ang gulo gulo ng isip koooo!!!!!! Nyeta naman oohhhh!

Kim:" oh guys —"

Ara:" una na ako sa car!"

Nauna na ako. Kilala ko yun sila Kim  , matagal talaga yun for sure. Habang naglalakad ako , may nahagip ang aking beautiful eyes HAHAHAHA. Shopping na this.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Dirediretso akong pumasok sa shop ng Vans. HAHAHA May new stocks silaaaa!! Waaahhhh.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Pili here pili there ang ginawa ko! Sarreh paborito ko talaga ang vans hahaha.

Ara:" uhmm?"

???: " ah hehe. Sorry ikaw pala ang nauna. :)"

Sabay smile niya sa akin. Ayoko talaga tong bitawan AHUHUHUHU!

???: "parehas pala tayo ng taste kung di ako nagkakamali HAHAHA."

Feeling close naman si uhm? Ate o kuya? HAHAHA. Dunno. Tinde siguro ng identity crisis na pinagdadaanan nito ngayon HAHAHAHA. Nakaminney mouse na louse shirt tapos nakapony yung sobrang ikli niyang hair pero take note ribbon yung design tapos naka pants at vans. HAHAHAHA. Ayos outfit nito ehh! HAHAHAHA. Okay ako na ang judgmental HAHA. Eh kasi naman...

???:" Haha. Outfit ko ba?"

Napansin niya siguro na napapangiti ako habang nakatitig sa kanya. Nakakahiyaaa!

???:" wag kang mag alala. Hahaha. Gf ko may idea nito! Hahahaha"

Sabay tawa niya. Hay! Namimiss ko tuloy si Bang. Ang hilig niya kasi sa minney at mickey mouse. Hayy Bang.

???:" uy nababaliw ka ata."

Ara:" ay! HAHA. Sorry."

???:" by the way...Sarah Galang!"

Lahad niya ng kamay niya sa akin. Galang? Ahihihi. Baka kamag anak ko to.

Ara:" Ara, Ara Galang."

Sarah:" hala! Galang ka rin?"

Ay hindi! Ay hindi. HAHAHA

Ara:" ah oo! HAHAHAHA!"

????: "Babe! Ang tagal m—"

Ara:"Paanong? 0_0

————

Ano nakita ni Ara? Haha. Grabe ang revelations sa kanya ngayon aah! Charaaa!!!!

Next chapter is coming!!!!! Thank you guys sa votes. I didn't expect that. All through out pala, may nakakaappreciate ng story ko Hahaha. Thank you !!!!!!

Ms. Broken Meets Ms.ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon