Chapter 10

381 11 0
                                    

Carol's POV

Kim:" Samahan mo na lang siya diyan sa backseat aah!"

Carol:" oo! Dalian mo . Baka du na natin maabutan yung curfew sa subdivision niyo!"

Kim:" oo na ! Oo na!"

Hi guys? Ngayon, nandito kami sa loob ng car ni Kim. Natatawa lang ako kasi kusa kaming dinadala ng mga paa namin kay Vic. Una , sa likod ng rockwell , tapos pangalawa, sa isang garden. Hay! Di ko alam kung bakit nagkakaganto si Vic. Maybe, just maybeeee, may problema siya na hindi pa namin alam. Kanina lang masaya pa siya pero nung palabas na siya sa Cafe , she looks so worried, bothered. Tapos nakita lang namin ni Kimmy na tumakbo na siya palabas. Nagtataka nga ako kasi ang alam ko nauna na siya sa car eh. Bukas na lang siguro namin siya tatanungin.

Ara:" hmm. B-bang"

Nagulat na lang ako . May tumulong luha mula kay Vic. Baka naman nag away sila or or b-baka aaaaaah! Never mind.

Kim:" Oh , andito na tayo. Diyan na lang natin patulugin si Vic sa baba. Mahihirapan tayo kung iaakyat pa natin siya."

Carol:" Kim , wait."

Pigil ko sa kanya , palabas na kasi siya ng room.

Kim:" bakit?"

Carol:" let us talk."

Kim:" sa garden. I'll wait for you there."

Tila nagets niya ang gusto kong ipahiwatig.

.

.

.

.

.

.

.

.

Pinunasan ko na lang ng bimpo si Vic para naman mahimasmasan siya ng konti. Hay!...Naawa ako kay Vic. Masyadong malungkot ying aura niya tapos may mga bakas ng luha sa kanyang mga mata. Ano bang nangyari?

.

.

.

.

End of POV

.

.

.

.

.

.

Kim's POV

Ang lamig dito sa may garden. Nakaupo lang ako dito habang umiinom ng beer. Don't get me wrong ha. Umiinom lang ako kasi stressed ako, sobrang stressed dahil kay Vic.

.

.

.

.

.

.

Carol:" hey! Too serious man! HAHAHA."

Kim:" tawa ka diyan! Si Vic..."

Inabutan ko rin siya ng beer.

Carol:" oh anong meron?"

Kim:" ulul ka ba? Ikaw nagyaya na mag usap tayo tapos ganyan ka?"

Carol:" hey! Hey! HAHAHA. Too hot . Nakita ko kasi kanina si ...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


Sabaw ba? HAHAHA. Bitin pa munaaaaaaaa!!! ✌✌

Ms. Broken Meets Ms.ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon