21-30

796 22 4
                                    

Chương 21

Phàm Trừng Úc đứng yên thân mình, xấu hổ cảm tức khắc tràn đầy toàn thân, đã áp xuống đi then cửa tay lại buông ra, máy móc mà xoay người, triều Giang Tự Miểu phương hướng đi xem, phát hiện nàng chính nhìn chính mình.

Khóe miệng trừu động, nói: “A… Giang lão sư ngươi tỉnh.”

Giang Tự Miểu xoa xoa chính mình có điểm hỗn độn đầu tóc, mê mang mà nhìn Phàm Trừng Úc, ngữ khí hoang mang: “Phàm lão sư... Ngươi tỉnh sớm như vậy?”

Nghe vậy, Phàm Trừng Úc ánh mắt dừng lại ở Giang lão sư trên mặt, nhưng lại nhịn không được xuống phía dưới xem, bởi vì Giang lão sư ăn mặc áo ngủ, áo ngủ cổ áo có điểm đại, bởi vì Giang lão sư một tay chống ở trên sô pha, hai vai chịu lực không đều đều, dẫn tới đai an toàn trượt xuống, bình thẳng xương quai xanh bại lộ ở trong không khí, một mảnh tuyết trắng da thịt hiện ra ở trước mắt, trọng điểm là, xuyên thấu qua hơi mỏng áo ngủ mặt liêu, Phàm Trừng Úc giống như mơ hồ thấy được hai điểm phấn hồng nhô lên...

Hít hà một hơi, Phàm Trừng Úc lập tức dịch khai ánh mắt, trên mặt nóng rát, nội tâm trồi lên một tia khô nóng, không biết nhìn về phía nơi nào hảo, chỉ có thể nhìn chằm chằm sàn nhà.

Thấy Phàm Trừng Úc không nói lời nào, Giang Tự Miểu lại hỏi một lần: “Ân? Phàm lão sư?”

Bất đắc dĩ đành phải nói dối: “Ta, ta chuẩn bị đi cho ngươi mua cơm sáng tới.”

“Chính là hiện tại thật sớm nga.” Giang Tự Miểu đem liêu một chút nhĩ phát, từ chăn mỏng ra tới, rõ ràng mang theo mỏi mệt, trong miệng lại nói: “Đói bụng sao? Ta cho ngươi làm bữa sáng đi.”

Phàm Trừng Úc lập tức chối từ: “Không không không không, Giang lão sư, ngươi tiếp tục ngủ đi, ta tới làm.”

Giờ phút này trong lòng tràn ngập áy náy, xem Giang lão sư bộ dáng này mệt mỏi, phỏng chừng là buổi tối không có ngủ hảo, vì cái gì không có ngủ hảo, kia đương nhiên là bởi vì đêm qua bá chiếm nàng giường.

Phàm Trừng Úc một lần nữa thay đổi dép lê, mắt thấy Giang Tự Miểu đã đứng dậy liền phải tiến phòng bếp, chạy nhanh ngăn trở nàng, thúc giục nói: “Ngươi đi trong phòng ngủ tiếp trong chốc lát đi, cơm sáng giao cho ta.”

Giang Tự Miểu xoa nhẹ hạ giữa mày, ngữ khí ôn nhu: “Ta đã tỉnh.” Trên thực tế nàng vây được muốn chết, đêm qua vốn dĩ liền mất ngủ, rạng sáng hai điểm mới ngủ, hiện tại mới buổi sáng 6 giờ, giấc ngủ còn không đến bốn giờ, trong óc như là tắc cái quả tạ.

Phàm Trừng Úc nhìn ra nàng mỏi mệt, kiên trì nói: “Giang lão sư, ngươi mau trở về ngủ tiếp một lát đi, phòng bếp nơi này giao cho ta liền hảo.”

Ở Phàm Trừng Úc luôn mãi kiên trì hạ, Giang Tự Miểu lựa chọn đầu hàng, cuối cùng bị Phàm Trừng Úc đẩy mạnh trong phòng ngủ, cưỡng chế đi vào giấc ngủ một giờ.

Kế tiếp là chuẩn bị bữa sáng thời khắc, đối với Phàm Trừng Úc loại này phòng bếp sát thủ tới nói, làm đơn giản bữa sáng miễn cưỡng có thể, muốn xào cái cái gì đồ ăn là không có khả năng.

Mở ra Giang lão sư gia tủ lạnh, có trái cây, sữa bò, trứng gà, phàm là Trừng Úc lực chú ý thực mau liền đặt ở kia pha lê ly thượng.

[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ