Chương 101 phiên ngoại 07
Trong nhà chỉ có hai người, Tiêu Diệc Sương bưng kia ly Long Tĩnh ở uống trà, Lý Dung đứng ở phòng ngủ cửa.
Ánh mắt dừng ở Tiêu Diệc Sương bóng dáng thượng, đoan trang ưu nhã, phong vận chưa giảm. Nội tâm bất giác cảm thán, có chút mỹ lệ, không chịu tuổi câu thúc.
“Buổi tối thật sự muốn cùng nhau ngủ sao? Kỳ thật có cái phòng cho khách.” Lý Dung hỏi nàng.
Tiêu Diệc Sương buông chén trà, nghiêng người đi xem Lý Dung. Cười nói: “Như thế nào? Thế nào cũng phải ngủ phòng cho khách không thể sao?”
“Không phải, sợ ngươi không thói quen.”
Tiêu Diệc Sương lắc đầu, cười mặt như xuân, “Cùng ngươi ngủ, không có không thói quen.”
Lời nói đã nói đến cái này phân thượng, Lý Dung chỉ có thể đi thu thập phòng ngủ chính.
Ở ly hôn về sau, Lý Dung thay đổi giường, ngăn tủ, dù sao trong phòng nên đổi đều thay đổi. Phong cách cùng từ trước hoàn toàn bất đồng, ngắn gọn lại hào phóng.
Phòng ngủ rộng mở sạch sẽ, từ Phàm Ngụy đi rồi lúc sau, toàn bộ phòng thoạt nhìn càng thêm thuận mắt.
Không có hắn quần áo cùng tương ứng vật, dư lại tất cả đều là Lý Dung đồ vật, nhưng lợi dụng không gian rất lớn.
Lý Dung từ tủ quần áo lấy ra chăn đơn, trải lên tân, còn cố ý lựa chọn Tiêu Diệc Sương thích nhất màu trắng.
“Muốn hỗ trợ sao?” Tiêu Diệc Sương theo tiến vào, dựa ở cửa phòng thượng, đôi tay tự nhiên ở giao điệp ở bên nhau.
“Lại đây giúp ta.”
Tiêu Diệc Sương đi đến mép giường đi giúp Lý Dung, hai người một người trạm một bên, đem chăn đơn mở ra, từng người lôi kéo hai cái giác, phối hợp thập phần ăn ý, chăn đơn bay tới một sợi thanh hương, đại khái là hoa oải hương hương vị.
Bắt đầu nói chuyện phiếm.
Tiêu Diệc Sương hỏi nàng: “Trừng Trừng cùng mù mịt ở bên nhau bao lâu lạp?”
“Gần một năm, hẳn là.”
Tiêu Diệc Sương cười nói: “Thoạt nhìn hai người cảm tình khá tốt.”
Lý Dung ngước mắt, thật sâu mà nhìn Tiêu Diệc Sương liếc mắt một cái, muốn biết nàng có phải hay không lời nói có ẩn ý.
Thật là ở Tiêu Diệc Sương trong mắt nhìn thấy gì, nhưng rất khó giải đọc nàng cảm xúc.
Lý Dung không biết như thế nào trả lời nàng, đột nhiên nhớ tới tuổi trẻ thời điểm, lúc ấy, các nàng hai cảm tình cũng thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Giang lão sư hôm nay ghen tị sao Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:4092 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5399 Văn chương tích phân: 115,366,104 Thể loại truyện...