Chương 31
Ở phòng tắm ngồi xổm mà nửa giờ Phàm lão sư rốt cuộc làm tốt tâm lý xây dựng, cầm nàng tiểu nội nội ra tới phơi nắng.
Giang Tự Miểu vì không cho nàng xấu hổ, trước tiên đến thư phòng công tác đi.
Phàm lão sư từ ban công trở về, rón ra rón rén triều phòng ngủ phương hướng đi, trên đường đi ngang qua thư phòng, phòng môn không quan, thấy Giang lão sư giống như ở công tác, không quấy rầy nàng, chính mình lưu vào phòng đi.
Vừa bước vào nhà ở, liền có một mạt nhàn nhạt mùi thơm ngào ngạt mùi thơm, chụp bay phòng ngủ đèn, trong phòng trở nên sáng ngời, màu lam nhạt chăn đơn sạch sẽ ngăn nắp, làm người rất có nằm xuống đi dục vọng.
Phàm Trừng Úc khai đầu giường tiểu đêm đèn, đem đại đèn đóng, mang theo một loại kích động tâm tình nằm đi xuống.
Giang lão sư giường thơm quá hảo mềm, chính là không giống nhau!
Này trương giường tuy rằng thượng một lần đã ngủ quá, nhưng đó là ở say rượu dưới tình huống, hoàn toàn không có ấn tượng, mà lúc này đây đầu thanh tỉnh, thị giác cùng khứu giác thượng thứ - kích, làm Phàm Trừng Úc cảm xúc mênh mông.
Nàng nằm tư câu nệ, đôi tay kẹp chăn một góc, nhìn chăm chú trần nhà, trong óc suy nghĩ Giang lão sư khi nào tiến vào ngủ ngủ a.
Loại này ý niệm như là có ý chí triệu hoán công năng, giây tiếp theo nghe được ghế chân hoạt động thanh âm, tiếp theo truyền đến nhẹ nhàng chậm chạp tiếng bước chân, Phàm Trừng Úc trong lòng khẩn trương, hai mắt nhắm nghiền, hai chân vừa giẫm, tim đập phanh phanh phanh nhảy.
Tiếng bước chân tiệm gần, tiếp theo ngừng lại, cảm giác giờ phút này Giang Tự Miểu hẳn là đứng ở cửa, phàm là Trừng Úc lại không dám mở to mắt.
“Phàm lão sư?” Giang Tự Miểu thanh âm mềm nhẹ.
Phàm Trừng Úc không nói chuyện.
“Ngủ rồi?” Có lẽ câu này là Giang Tự Miểu lầm bầm lầu bầu.
Phàm Trừng Úc vẫn là không nói gì, tiếp theo nghe được Giang Tự Miểu tiếng bước chân, cảm nhận được nàng đi đến đầu giường, đem đầu giường đèn đóng.
Tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng tắt đèn sau cái loại này thình lình xảy ra hắc ám cảm vẫn là tồn tại, Phàm Trừng Úc mạc danh khẩn trương, toàn thân tế bào đều cảnh giác lên, nàng cho rằng Giang Tự Miểu muốn ngủ xuống dưới, nhưng giây tiếp theo nghe được nàng rời đi tiếng bước chân, giống như lại đi ra ngoài.
Giờ phút này hai loại cảm giác lan tràn ở trong lòng, một loại là cảm giác mất mát, một loại là nhẹ nhàng cảm, mất mát là bởi vì khát vọng Giang Tự Miểu cùng chính mình cùng nhau ngủ, nhưng nàng lại không có. Nhẹ nhàng cảm còn lại là tự Giang Tự Miểu rời đi khi, trên người cái loại này căng chặt cảm giác liền biến mất, này hai loại cảm giác lộn xộn ở bên nhau, làm nguyên bản đã có một ít buồn ngủ Phàm Trừng Úc mất ngủ.
Nàng mở mắt ra, nhìn chằm chằm đen nhánh trần nhà phát ngốc, trước mắt hồn vẩn đục đục hắc ám làm Phàm Trừng Úc nội tâm lại lần nữa hoang mang lên, lấy nàng cùng Giang Tự Miểu hiện tại quan hệ, nằm ở bên nhau thích hợp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Giang lão sư hôm nay ghen tị sao Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:4092 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5399 Văn chương tích phân: 115,366,104 Thể loại truyện...