11-20

947 34 1
                                    

Chương 11

Giang Tự Miểu đến phòng khách đi đổ nước, Phàm Trừng Úc thu hồi ánh mắt, trong lòng tự mắng: Biến thái! Ổi - tỏa! Stop!

Thu hồi tâm tư, cũng ngượng ngùng lại đứng ở chỗ này, tiếp theo đi phòng khách, vừa lúc gặp phải Giang Tự Miểu khen ngược thủy, cái ly đưa tới nàng trước mặt, “Phàm lão sư, uống miếng nước đi.”

“Cảm ơn.”

Phàm Trừng Úc tiếp nhận cái ly, là một cái pha lê ly, thực sạch sẽ, nhưng không phải trên bàn trà ly sứ, cho nên cái này cái ly hẳn là chuyên môn đưa cho khách nhân uống.

Môi để ở ly duyên, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, thủy ôn vừa vặn tốt, ôn ôn, xẹt qua đầu lưỡi thẳng tới yết hầu, đem lúc trước khô nóng mang đi không ít.

Có loại ảo giác, cảm thấy cái ly thượng còn mang theo Giang Tự Miểu mùi hương, nhịn không được lại nhấp một ngụm, lúc này mới đem cái ly đặt ở trên bàn trà, nói: “Kia Giang lão sư, chúng ta đi ăn cơm đi?”

Là có điểm đói bụng.

Cầm cơm tạp, hai người xuống lầu, đi nhà ăn ăn cơm. Nhà ăn kỳ thật ly đến không xa, đi bộ vài phút liền đến, hơn nữa hai người về nhà hoa một ít thời gian, cho nên ở nhà ăn ăn cơm học sinh đã rải rác không nhiều ít.

“Bình thường ngươi đều ở nhà ăn ăn sao?” Phàm Trừng Úc chủ động mở ra đề tài.

“Một nửa một nửa, có thời gian sẽ ở nhà nấu cơm, không có thời gian ăn căn tin.”

Trường học nhà ăn hương vị không tính kém, hiệu trưởng lương tâm, không ở học sinh cùng lão sư cơm thực thượng cắt xén, hơn nữa lão sư tới nhà ăn ăn cơm đều là nửa giá, một nửa kia từ trường học bổ, tới với vì cái gì Giang Tự Miểu còn muốn chính mình nấu cơm ăn, là bởi vì nàng khẩu vị tương đối thanh đạm, nhà ăn đồ ăn ở nàng xem ra, muối vị có điểm trọng.

Hai người tới rồi giáo viên nhà ăn ngồi xuống, bắt đầu gọi món ăn.

Giang Tự Miểu đem thực đơn đẩy đến Phàm Trừng Úc bên kia, “Phàm lão sư, ăn cái gì tùy tiện điểm, ta thỉnh.”

Phàm Trừng Úc tiếp nhận thực đơn, vui tươi hớn hở: “Ta đây liền không khách khí.”

Đừng nhìn Phàm Trừng Úc thanh thanh gầy gầy, sức ăn kỳ thật không nhỏ, nàng không yêu ăn cơm, nhưng thích dùng bữa.

“Giang lão sư thích ăn cái gì?”

Giang Tự Miểu bàn tay ở trên đùi vuốt ve một chút, nói: “Ta không kén ăn.”

“Khổ qua xào trứng, hoạt canh thịt, sau đó một cái muối chiên thịt?” Phàm Trừng Úc bảo thủ điểm ba cái đồ ăn, còn thêm câu: “Chúng ta không cần lãng phí.”

Giang Tự Miểu nghĩ thầm, Phàm lão sư hảo ăn uống, lấy nhà ăn lượng, này ba cái đồ ăn đủ bốn người ăn, phàm là Trừng Úc lần đầu tiên tới, không thể trách nàng.

“Tốt, chúng ta đây liền trước điểm ba cái đồ ăn.” Giang Tự Miểu khép lại thực đơn, đi đến gọi món ăn cửa sổ, đem yếu điểm đồ ăn báo đi lên, tiếp theo lấy ra cơm tạp, ở cảm ứng khí thượng trả tiền.

[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ