81-90

420 15 1
                                    

Chương 81

Phàm Trừng Úc lên lầu, đóng cửa qua đi lại cầm lấy trên giường gối đầu.

Điên cuồng gõ.

Trong miệng nhỏ giọng rít gào:

“Nguyên lai không kết hôn! Nguyên lai còn độc thân!!”

Gối đầu một khác đầu cũng bị gõ biến hình, trên tay động tác còn không có đình chỉ.

“Làm ngươi ném ta! Làm ngươi không cần ta! Cuối cùng ngươi không phải cũng là một người!”

Nàng chỉ là đơn thuần phát tiết cảm xúc, chân chính phát tiết qua đi, nằm ở trên giường, ánh mắt phóng không, tâm tình thập phần uể oải.

Cùng trong tưởng tượng không kém bao nhiêu, chân chính nhìn thấy Giang Tự Miểu thời điểm, cảm xúc vẫn là ngăn không được đi theo nàng động. Rõ ràng đã hạ quyết tâm muốn cùng người này phủi sạch quan hệ, thật đến loại này thời điểm, trong lòng vẫn là không khỏi muốn nổi lên gợn sóng.

“Ta cũng không biết, đối với ngươi nên làm cái gì bây giờ……” Nàng lẩm bẩm tự nói, ánh mắt dừng ở trên trần nhà. Hai năm trước, có lẽ là mang theo giận dỗi thành phần, quyết đoán từ chức. Sau lại đầu thanh tỉnh qua đi, Phàm Trừng Úc một lần lại một lần mà tự hỏi, rốt cuộc là vì cái gì chia tay, hơn nữa ở chia tay phía trước, rõ ràng không có một chút dấu hiệu.

Nàng tự hỏi không ra, trong lòng không có đáp án. Vì thế chỉ có nỗ lực, nỗ lực nỗ lực lại nỗ lực, nỗ lực kiếm tiền, nỗ lực lấy ra lớn hơn nữa tự tin. Vì chỉ là có một ngày ở Trác Phỉ trước mặt, có thể kiên cường một chút, sống lưng có thể thẳng thắn một ít. Bởi vì nàng vĩnh viễn vô pháp quên, lúc trước Trác Phỉ nói câu nói kia thời điểm, cái loại này vô pháp phản bác cảm giác có bao nhiêu khó chịu.

Chính là Giang Tự Miểu đâu? Nàng muốn rốt cuộc là cái gì đâu? Là tiền sao? Là lợi sao? Vẫn là nàng căn bản không nhiều thích. Phàm Trừng Úc chung quy trong lòng không có đáp án.

Phòng tắm nội, Giang Tự Miểu tắm rửa tẩy đến một nửa, ngoài cửa rốt cuộc có người tới gõ cửa.

“Ngươi quần áo.”

“Ân, chờ một chút……” Giang Tự Miểu chưa kịp mặc quần áo, trực tiếp đi mở cửa, nàng giấu ở môn sau lưng, khai cái phùng, vươn một bàn tay, đi tiếp Phàm Trừng Úc cho nàng quần áo.

Tiếp nhận quần áo, Giang Tự Miểu không đóng cửa, Phàm Trừng Úc cũng không rời đi.

Giang Tự Miểu nhìn chằm chằm Phàm Trừng Úc, ánh mắt hoang mang, “Làm sao vậy?”

Phàm Trừng Úc chỉ vào kia kiện áo hoodie, hỏi nàng: “Cái này quần áo, hành sao?”

“Ân ân, có thể.” Nàng thấy Phàm Trừng Úc muốn nói lại thôi, thật lâu dừng lại không muốn đi, vì thế nhịn không được hỏi nàng: “Làm sao vậy?”

“Khụ……” Phàm Trừng Úc ho nhẹ một tiếng, “Ngươi yêu cầu đổi N y N quần sao???”

Như vậy vừa nhắc nhở, Giang Tự Miểu toàn minh bạch, khó trách Phàm Trừng Úc kỳ kỳ quái quái.

[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ