71-80

321 13 3
                                    

Chương 71

Mới hẹn thứ bảy muốn đánh cầu lông, buổi chiều giáo viên đại hội liền có thông tri, cao nhất niên cấp chủ nhiệm lớp muốn tới tỉnh ngoài một cái trường học đi thử nghe mấy ngày chương trình học.

Hội nghị thượng, hiệu trưởng lại lần nữa đưa ra trước một thời gian đề qua vấn đề:

“Giáo viên chi gian, chú ý lời nói việc làm, đặc biệt là nam lão sư cùng nữ lão sư chi gian, ở trong trường học nhất định phải chú ý đúng mực, không cần cấp học sinh mang đến không tốt ảnh hưởng. Ta là lần thứ hai nói chuyện này, hy vọng có chút lão sư tự giác một chút.”

Hiệu trưởng trong miệng “Nam lão sư” kỳ thật vẫn là Tiêu Vũ, tự lần trước thử Phàm Trừng Úc không có hiệu quả qua đi, hắn lại chuyển hướng về phía văn phòng một vị khác nữ lão sư, tóm lại chính là không tuân thủ nam đức.

Hiện tại một bộ phận lão sư đối Tiêu Vũ ý kiến rất đại, đại đa số nữ lão sư đối hắn đều là tránh mà xa chi, tóm lại thanh danh lạn xú.

Hội nghị sau khi kết thúc, Phàm Trừng Úc cùng Giang Tự Miểu chuẩn bị rời đi, lại bị hiệu trưởng gọi lại.

“Phàm lão sư Giang lão sư, các ngươi hơi chút lưu trong chốc lát.”

Phàm Trừng Úc dưới chân bước chân đứng yên, có như vậy một chút chột dạ, chiết thân đi xem hiệu trưởng, lại phát hiện trên mặt hắn không có gì đặc biệt biểu tình.

Đợi cho cái khác lão sư đi rồi, hiệu trưởng mới nói: “Phàm lão sư cùng Giang lão sư, ta ngày hôm qua thu được một phong khiếu nại tin, là học sinh gia trưởng, gần nhất là đã xảy ra cái gì sao?”

Hai người liếc nhau, khiếu nại tin là ai viết không cần đoán cũng biết.

Giang Tự Miểu nói: “Cụ thể cái nào gia trưởng không rõ lắm, gần nhất Phàm lão sư đi học thời điểm, có đồng học nhìn truyện tranh, Phàm lão sư tìm gia trưởng giao lưu một chút. Khả năng gia trưởng không quá có thể tiếp thu chính mình hài tử xem cái loại này truyện tranh, cảm thấy là Phàm lão sư vu hãm nàng hài tử. Đương nhiên, ta không thể xác định có phải hay không vị này gia trưởng, chỉ là tạm thời khả năng tính đại chút.”

Hiệu trưởng gật đầu, tỏ vẻ minh bạch ý tứ.

Hắn đối Phàm Trừng Úc nói: “Phàm lão sư, lần sau gặp được loại tình huống này, nhất định phải trảo nghiêm trảo thật, một chút đều không thể lơi lỏng. Ở phương diện này chúng ta trường học phải có chính xác lập trường.”

“Ân, đó là nhất định.”

“Kia không có gì sự, các ngươi đi thôi, không trì hoãn các ngươi thời gian.”

Từ phòng họp ra tới, Phàm Trừng Úc thở dài một hơi: “Không tưởng được a……”

Giang Tự Miểu nói: “Trước tiên đã nói với ngươi, cái dạng gì gia trưởng đều có. Đã từng ta gặp được quá có gia trưởng tới văn phòng, làm ta mỗi tiết khóa đều cần thiết khen ngợi nàng học sinh, nói như vậy có lợi cho nàng hài tử khỏe mạnh trưởng thành.”

Phàm Trừng Úc: “…… Ta xem như kiến thức tới rồi.”

“Không quan hệ, đừng để trong lòng.”

[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ