91-100

561 17 0
                                    


Chương 91

“Giả giả, nói không chừng là lừa gạt ngươi, trước đừng thật sự.”

Nói xong câu đó, Phàm Trừng Úc liền chính mình đều không tin. Một chút thuyết phục lực đều không có.

Nếu không phải vừa rồi nhìn đến Giang Tự Miểu khóc, nàng thật sự tưởng hảo hảo mắng một chút Trác Phỉ. Như thế nào như vậy không biết xấu hổ? Trác Phỉ thế nhưng đem chính mình sai lầm quy kết đến nữ nhi trên người, trừ bỏ không biết liêm sỉ, Phàm Trừng Úc thật sự tìm không thấy hình dung từ.

Dựa theo Trác Phỉ nói, như vậy đại biểu nàng là hôn nội xuất quỹ, cho nên hoài Giang Thành hài tử? Không thể nói lý, lần đầu tiên gặp người có thể đem xuất quỹ nói được như vậy đường hoàng.

Này đối Giang Tự Miểu đả kích hẳn là không nhỏ, đổi cái góc độ ngẫm lại, một cái sớm chiều ở chung mười mấy năm cha kế, có một ngày biết được hắn kỳ thật chính là phụ thân ngươi cảm thụ?

Chỉ là ngẫm lại cả người đều không thoải mái, càng không cần phải nói Giang Tự Miểu cái này đương sự.

Nàng nhìn Giang Tự Miểu ngồi ở trên sô pha, cũng không nói lời nào, chỉ biết không tiếng động lau nước mắt, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, không biết suy nghĩ cái gì.

Phàm Trừng Úc đành phải đi đến nàng bên cạnh ngồi xổm xuống, một bàn tay đi vỗ nhẹ nàng bả vai trấn an nàng, ôn nhu nói: “Ngoan, chuyện này, là yêu cầu một chút thời gian tiêu hóa. Nhưng là, ngươi nhất định phải tin tưởng ta, chuyện này không phải ngươi sai, ta không biết nàng xuất phát từ cái gì lý do tới trách tội ngươi, tóm lại, liền rất không thể hiểu được.”

Giang Tự Miểu khóc thành tiếng tới, trong mắt nước mắt rào rạt mà đi xuống rơi xuống, nghẹn ngào nói: “Nàng…… Nàng ý tứ chính là, ta ca là thay ta chết.”

“Ngươi ngốc a! Nàng đạo đức bắt cóc ngươi a! Cũng là ở trốn tránh trách nhiệm a! Ngươi ca vì cái gì chết, cùng với ngươi ca cha ruột vì cái gì trước nay đều không tin nàng, kia nguyên nhân liền rất rõ ràng a, này đó đều là nàng trực tiếp tạo thành, cùng ngươi có quan hệ gì?”

Nhưng Phàm Trừng Úc mặc kệ nói như thế nào, Giang Tự Miểu đều khụt khịt không ngừng.

Ngẫm lại cũng là, này đó đạo lý Giang Tự Miểu làm sao lại không hiểu đâu? Nàng thương tâm nguyên do có rất nhiều, khả năng rất nhiều nhân tố trung, có hạng nhất là bởi vì mẫu thân hành động mang đến trái tim băng giá.

Đạo đức bắt cóc là một phương diện, hành vi thượng không tôn trọng lại là về phương diện khác, Giang Tự Miểu không có khả năng không thèm để ý phụ mẫu của chính mình, chính là rồi lại cố tình gặp được như vậy cha mẹ.

Thật sự càng nghĩ càng thảm, Phàm Trừng Úc xem nàng nức nở bộ dáng, chỉ có thể đi ôm nàng, vỗ nhẹ nàng, ôn nhu hống nàng, nhưng rốt cuộc tác dụng có vài phần, chính mình trong lòng cũng không đế.

Giang Tự Miểu khóc mệt mỏi, nằm ở Phàm Trừng Úc trong lòng ngực, cũng không nói lời nào, ánh mắt nhìn chằm chằm một chỗ, không biết suy nghĩ cái gì.

[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ