Chương 41
Phàm Trừng Úc chạy đến Giang Tự Miểu trước mặt, trong mắt vui sướng sắp tràn ra tới, hưng phấn nói: “Giang lão sư, ngươi như thế nào đến nhà ta bên này nha?”
Giang Tự Miểu ánh mắt từ đầu tới đuôi cũng chưa từ Phàm Trừng Úc trên người dịch khai quá, nàng tùy ý tìm cái lý do: “Vừa vặn đi ngang qua.”
Phàm Trừng Úc hỏi nàng: “Ngươi ăn cơm không có?”
“Còn không có ăn.” Kỳ thật vốn dĩ hẳn là ăn qua, nhưng là ăn cơm thời điểm vừa vặn thu được Phàm Trừng Úc tin tức, như thế nào đều ăn không vô, không có gì vị khẩu.
“Đã trễ thế này còn không có ăn!!! Tới nhà của ta ăn!” Phàm Trừng Úc không nói hai lời kéo Giang Tự Miểu tay, liền phải mang nàng vào nhà.
Giang Tự Miểu đột nhiên dồn dập, tay nhẹ nhàng tránh thoát một chút, “Phàm lão sư, lần sau đi, hôm nay không rất thích hợp.” Giang Tự Miểu lại nghĩ tới Phàm Trừng Úc mụ mụ, kỳ thật là thập phần nhiệt tình một vị a di, nhưng lại lo lắng Phàm Trừng Úc trong miệng nói cái kia thân cận đối tượng còn chưa đi, chính mình hiện tại đi nói liền quá lỗ mãng.
Kinh Giang Tự Miểu như vậy vừa nhắc nhở, Phàm Trừng Úc mới nhớ tới trong nhà còn có hai vị khách nhân đâu, đặc biệt là cái kia kêu vương yến hoa. Xuất phát từ tư tâm, Phàm Trừng Úc kỳ thật cũng không phải rất muốn làm hắn nhìn đến Giang Tự Miểu, rốt cuộc Giang Tự Miểu đẹp như vậy, vạn nhất hắn đánh không được chính mình chủ ý muốn đi đánh Giang Tự Miểu chủ ý đâu? Này thật đúng là nói không chừng.
“Kia Giang lão sư, ngươi ở chỗ này chờ ta trong chốc lát, ta trở về đổi một đôi giày, sau đó ta mang ngươi đi trên đường ăn cái gì.”
Nghe Phàm Trừng Úc nói như vậy, Giang Tự Miểu đương nhiên là vui vẻ, nhưng lại sợ hãi chính mình đột nhiên xuất hiện đánh vỡ nàng vốn có kế hoạch, “Phàm lão sư sẽ không cảm thấy phiền phức sao?”
“Phiền toái cái gì, đãi ở nhà mới phiền toái đâu, chờ ta ha ~ lập tức liền ra tới!”
Giang Tự Miểu nhìn nàng mảnh khảnh thân ảnh rời đi, xuyên qua sân, xẹt qua □□, cuối cùng thượng bậc thang mở cửa, trong phòng ấm áp quang mang từ kẹt cửa chiếu xạ ra tới, nghe được vài tiếng tán gẫu sau tiếng cười.
Đứng ở song sắt côn ngoại Giang Tự Miểu bắt đầu xuất thần, có lẽ đây là gia cảm giác đi, ấm áp lại hạnh phúc.
Không bao lâu Phàm Trừng Úc ra tới, cầm hai cái trái cây, cánh tay thượng còn đáp kiện quần áo.
“Giang lão sư Giang lão sư.” Nhìn đến Giang Tự Miểu khi, Phàm Trừng Úc khóe môi tươi cười phi dật, dưới chân nện bước nhanh không ít, thẳng đến ở Giang Tự Miểu trước mặt đứng yên, đem cánh tay thượng quần áo đưa cho nàng, “Khoác kiện xiêm y, buổi tối lãnh.”
Giang Tự Miểu tiếp nhận quần áo, là một kiện màu lam nhạt cao bồi áo khoác, kia quần áo khoác ở trên người, mang theo một chút nhàn nhạt nước giặt quần áo mùi hương, “Cảm ơn.”
“Cảm tạ cái gì tạ, khách khí cái gì.” Phàm Trừng Úc bắt đầu lột trong tay hoàng đế cam, lột hảo đưa cho Giang Tự Miểu, “Ăn trước cái trái cây điền điền bụng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Giang lão sư hôm nay ghen tị sao Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:4092 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5399 Văn chương tích phân: 115,366,104 Thể loại truyện...