61-70

381 12 2
                                    

Chương 61

Thành phố H cái lẩu là muốn chính tông một ít, dù sao ở thành phố A là ăn không đến như vậy hương vị.

Điểm vài món thức ăn trên cơ bản đều ăn xong rồi, vừa mới no, không nhiều không ít.

Sau khi ăn xong, Phàm Trừng Úc lấy ra ướt khăn giấy lau mặt, cảm thán nói: “Này cái lẩu ăn thật sự bài hãn, ta liền trên lưng đều đổ mồ hôi.”

“Mùa hè thời điểm càng nhiệt, tới ăn lẩu người cũng càng nhiều.”

Hai người nghỉ ngơi trong chốc lát, đi ra tiệm lẩu, mới vừa một bước ra đi, một trận gió lạnh thổi tới, vừa mới cái loại này oi bức cảm giác biến mất, dạo bước ở đầu đường, làm như là sau khi ăn xong tiêu thực.

Này vừa đến buổi tối, thành phố H mỹ thực một cái phố liền càng thêm náo nhiệt, ban ngày không ra quán chợ đêm cửa hàng cũng toàn bộ bày ra tới, đại đường cái hai bên chi nổi lên lều, treo lên đèn dây tóc, mang lên băng ghế, đường phố rộn ràng nhốn nháo, rất có phố phường không khí.

Phàm Trừng Úc duỗi tay, thập phần tự nhiên mà dắt Giang Tự Miểu, năm căn ngón tay khấu thượng, hai người mười ngón khẩn khấu, chậm rãi đi dạo phố.

Phàm Trừng Úc cảm thán: “Ta cảm thấy ở chỗ này rất không tồi.”

“Ân, ta cũng cảm thấy.”

Nàng nói: “Không giống ở thành phố A, còn phải cẩn thận cẩn thận, sợ đụng tới người quen.”

Giang Tự Miểu hiểu được nàng ý tứ trong lời nói, an ủi nàng: “Không có việc gì, về sau liền tính ở thành phố A, chúng ta cũng có thể như vậy nắm đi dạo phố a ~”

“Ngươi không sợ bị học sinh nhìn đến a?”

“Nhìn đến liền nhìn đến lạc, nhiều nhất chính là cảm thấy hai chúng ta quan hệ tương đối hảo?” Giang Tự Miểu cảm thấy, học sinh ý tưởng vẫn là tương đối tương đối đơn thuần đi, hơn nữa hai cái nữ lão sư nắm tay đi dạo phố, kỳ thật cũng sẽ không bị nghĩ nhiều linh tinh.

Phàm Trừng Úc cười cười, nói: “Vẫn là tiểu tâm cẩn thận chút đi.”

Từ lần trước Lâm Thu nhắc nhở qua đi, Phàm Trừng Úc cảm thấy rất có đạo lý, nàng chỉ nghĩ lâu lâu dài dài cùng Giang Tự Miểu đi xuống đi, không nghĩ trên đường ra cái cái gì đường rẽ, điệu thấp một chút liền điệu thấp một chút đi.

Hai người vừa đi vừa liêu, đi ra phố mỹ thực.

“Trừng Trừng, nếu không ta mang ngươi đi ngồi thuyền đi, phía trước không xa địa phương chính là.”

“Hảo a ~”

Thành phố H tuy rằng không phải vùng duyên hải thành thị, nhưng là có một con sông đặc biệt nổi danh, ban đêm ngồi ngồi thuyền nhìn xem cảnh đêm cũng là không tồi.

Hai người tán bước, thổi gió đêm, cảm thụ được thành phố này tốt đẹp, cứ như vậy đi rồi đại khái mười tới phút, đi tới bờ sông.

Nơi này bỏ neo một ít thuyền gỗ cùng du thuyền, có đại tiểu nhân, đại có thể tái bảy tám cá nhân, tiểu nhân ba bốn người tả hữu.

[BHTT] [QT] Giang Lão Sư Hôm Nay Ghen Tị Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ