Chapter 2

9.1K 213 7
                                    

Chapter 2

Kaagad na napabagsak ako sa kama ko, school is tiring. Tumingin ako sa kisame at pinagmasdan ito. I wonder how does it feel to break some rules? Like Raven, my life is not really interesting unlike him. I wanna do something that's thrilling without getting judge by others.

Lumipas ang ilang minutong pagpapahinga ay tumayo ako saka naligo. Nang matapos ako ay kaagad lumabas ng kwarto para kumain. Nang nasa kusina na ako ay nakita ko sina mama na nakaupo na, umupo naman ako sa tabi nito.

"Dev, nasaan ang kakambal mo? " Tanong ni mama.

Nagkibit balikat ako at nagsimula ng kumain.

"Mag didilim na, hindi pa siya umuuwi. Hon, tawagan mo nga" Sabi ni mama.

Kinuha naman ni papa ang cellphone niya saka tinawagan ito, ilang minuto ay walang Raven na sumagot sa tawag ni papa. Kitang-kita ko ang alala sa mukha ni mama at papa.

"Ma, let him be. He's probably with his friends. " I dead panned.

Nagtinginan naman sina mama at papa saka ibinaba ni papa ang cellphone nito at kumain.
.
.
.
.
"Dev! " Rinig kong sigaw ni mama dahilan ng pagkagising ko.

Walang gana akong bumangon saka pinagbuksan ito ng pinto. Kitamg-kita ko ang pag aalala sa mukha nito habang hawak ang cellphone ni papa.

"Wala parin ba jan ang kakambal mo? " Alalang tanong niya.

Sinilip ko ang higaan ni Raven at nakita kong wala pang tao na nakahiga dito, nilingon ko si mama saka umiling. Mas nag alala naman nito at nagpaalam na babalik sa kwarto nito.

Nang makaalis ito ay bumalik na ako sa higaan saka kinuha ang cellphone para silipin kung ano ang oras. 12: 30 am, mag hahating gabi na hindi pa ito umuuwi. Umiling na lamang ako saka bumalik sa pag higa nang biglang bumukas ang bintana at bumungad saakin si Raven.

Nagkatinginan kami pero kaagad din nito iniwas ang tingin saka tumuloy sa pagpasok, pinailaw nito ang ilaw dahilan para masilaw ako at mapahawak sa mata ko, kinusot ko naman ito at saka tumingin sa kanya ng masama.

"Where have you been?! It's already midnight Raven! " I snarled but he ignored me.

"Do you how worried we are?! What did you do? "

No response

"Raven, answer me. Where have you been? Why can't you answer our phone call? "

No response

"Rav—"

"Shut up " He said and took off his shirt.

Nanlaki naman ang mga mata ko dahil sa kalmot na nasa likod. My cheeks burned pero kaagad din umiling. Nag aalala kami nila mama dito tapos nambabae lang pala ito? How could he fckin do that?!

"Nambabae ka? That's why you can't answer your phone? " Galit kong tanong.

"None of your business" He dead panned.

I gritted my teeth, I walked towards him saka pinalingon ito saakin. He's still not wearing clothes but I don't fckin care. I need to know where he's been and why did he ignored mom's call. Sobrang pambabastos yung ginawa niya.

"That's the fckin reason why I keep asking myself if you're really my twin, you're so selfish. You just about yourself, ni hindi mona kami iniisip" Galit kong pasabi sa kanya.

His jaw clenched. " Shut up" He growled.

"Why? Did I hurt your feeli—"

"Shut up or I'll make you " Pagpuputol niya.

Tiningnan ko ito ng masama, what will he do? Is he going to punch me? Does he thinks that scares me? F*ck him.

"F*c" Hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang sunggaban ako nito ng halik.

Nanlaki ang mata ko at hindi makagalaw sa ginawa niya. What's this? Why is he kissing me? We're twins right? Twins shouldn't do this.

When I realized what's going in, I immediately pushed him but he won't budge. I felt his hand wrapped around my waist at mas idiin nito ang katawan ko sa kanya. His tongue touching my lips begging to enter but I didn't let him, he bit my bottom lip that made me gasped and he took the opportunity to enter his tongue inside my mouth.

He's kissing me deeply na halos ikahilo at ikahina ko. He keeps biting my lips that made me taste my own blood, he's also starting to lift my shirt and I felt his hands that's slowly tracing my back. Wala sa sarili akong napaungol dahil sa sensayong binibigay niya saakin. Ang init sobrang init ng kwarto, I want to take off my shirt.

Bumitaw naman ng halik si Raven at binitawan narin ako sanhi nang pagbagsak ko sa sahig, humihingal parin ako habang nakaluhod sa harapan niya, iniangat ko ang ulo ko and his face is still stoic that made me wonder what is he thinking.

"Stay away from me" He said saka bumalik sa kama niya at humiga habang ako ay tulala parin sa nangyari.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon