Chapter 28

3.5K 100 1
                                    

Chapter 28

"Kuya Devin"

Napatingin naman ako kay Jenina na kakapasok pa lamang sa loob pati ang kapatid nitong si Janelle, anak sila ng may ari ng pinagtatrabahuan ko sa ngayon, ilang buwan narin simula nung tumakas kami ni Raven at nanirahan dito at malaking pasasalamat ko dahil mabuti ang pamumuhay namin dito. Raven is starting to work on some gym instructor at ako naman ay dito sa bakery na ito.

"Ano yun Jenina? " Nakangiti kong tanong dito.

"Desperada lang kuya Devin, may ask ako. Naniniwala ka sa reincarnation? "

"Anong subject ba yan? "

"Religion, eto kasi nagtanong pa kay ma'am tungkol sa ganyan ayun pina assignment saamin" Aniya saka tinuro si Janelle.

"Curious lang dahil kasi sa nabasa kong story sa Wattpad" Sabi naman ni Janelle.

"Wattpad ka kasi ng wattpad"

"Wow, parang di nag wawattpad ito ah"
Hanggang sa nagsimula na ulit silang magbangayan habang ako ay pinipigilan sila. Reincarnation, I never believe that probably because I'm still alive pero saakin isang beses ka lang mabubuhay at kapag mamatay ka, hindi kana makakabalik at hindi mo na makakasama ang taong mahal mo.

"So, kuya naniniwala ka? " Biglang tanong nito.

Bago kopa masagot ito ay biglanh bumukas ang pinto at bumungad saakin si Raven. "Sorry, andito na kasi ang kuya Raven niyo. Next time na lang" Aniko saka hinubad ang apron at isinampay sa gilid.

"How's school, nakinig ba kayo sa teacher niyo? " Sabi ni Raven saka ginulo ang buhok ng mga dalaga na ikinahagikhik nila.

"Syempre po, good girl kami eh " Mayabang na sabi ni Janelle na ikinatawa ni Raven.

Lumingon naman ito saakin saka nagtama ang mga mata namin, lumapit naman ako saka nagpaalam na sa dalawang dalaga. Hindi kami magkahawak ng kamay ni Raven, tahimik lamang kaming naglalakad papunta sa tinutuluyab namin.

"How's your day? Hindi kaba napagod? " Malambing nitong tanong.

Ngumiti naman ako saka umiling, bigla naman ulit kaming natahimik hanggang sa nagulat ako nang lumiko kami sa isang madilim at sulok na lugar bago pa ako makapag salit ay siniil ako ni Raven ng isang mainit at mapusok na halik.

"I miss you " He breathed between in our kisses.

A small chuckled escape from my lips. "Kakakita lang natin kaninang umaga"

"I know, I just miss you " Aniya saka ako hinalikan sa noo.

Ipinulupot ko naman ang braso ko sa kanyang leeg, it's been so long since we'd slept together dahil sa sobrang busy namin kaya dumadating kami sa bahay na sobrang pagod at wala kaming ginawa kundi ang magyakapan but don't get me wrong I love cuddling with Raven pero kahit papaano nakakamiss rin yung ano. Hindi ko maiwasang hindi mamula sa nga iniisip ko.

"You think we can.. Right now? " He whispered against my ear and licked my earlobe making me moan.

Tumango naman ako na alam kong nagpasaya kay Raven, he caught my wrist at dali-dali kaming umalis at pumunta sa apartment namin, hindi ko maiwasang hindi matawa sa kanya. He look so excited about this.

Nang makarating kami ay pumasok na ito sa loob at nang pumasok ako ay kaagad na sinunggaban ako ni Raven ng isang halik dahilan para mapasandal ako sa pinto, mainit at mapusok ang aming halikan. It's been awhile since we've done this, he hands slowly went into my back down to my ass and he gropes it making me moan between in our kisses.

"Shit.. I miss this" He breathed.

Napaungol naman ako ng kagatin nito ang leeg ko saka sinimulang sipsipin hanggang sa bigla kaming nakarinig ng ringtone, napamura naman si Raven saka pilit na sinagot ang tawag.

"What? " Naiinis na sabi nito. "Oh? Okay, okay" Pinatay nito ang tawag saka malungkot na tumingin saakin.

"It's okay, I'll wait for you here " Nakangiti kong sabi.

"Can we still continue? " Malambing nitong sabi.

I giggled and nodded na kaagad na nagpasaya dito, hinalikan naman ako nito sa noo bago umalis. Napabuntong hininga naman ako saka naupo sa maliit na sofa, ilang oras akong naghintay pero hindi pa nakabalik si Raven, he must be busy.

I miss his warm hand around me, his voice as he softly whispered in my ear how much he loves me, nakaramdam ako ng init sa katawa ko. I slowly slipped my hand on my pants and held my dick, I started stroking it slowly na kaagad nagpaungol saakin, matagal-tagal narin hindi ko ito nagawa simula pa nung maging kami ni Raven.

Ipinikit ko ang mga mata ko habang nilalaro ko ang pagkalalaki ko habang ang isa kong kamay ay nakawak sa dibdib ko, I pinched my nipple making me whimper in pleasure, pabilis ng pabilis ang paggalaw ng kamay ko sa aking pagkalalaki hanggang sa naramdaman kong labasan na ako but it's still not enough, I need something inside me.

Inalis ko naman ang pang ibaba kong suot pati narin ang boxer ko saka linawayan ang daliri ko saka ipinasok ito sa loob ko na nagpasinghap saakin.

"Ugh.. Shit" I moaned as I slowly thrust my fingers inside me.

I can't believe I'm doing this, ginawa ko yun ng ginawa hanggang sa labasan ako. Hingal ako ng hingal dahil sa pagpaparaos na ginawa ko, dali-dali naman akong pumasok ng kwarto namin atsaka nagpalit ng short at naghugas ng kamay hanggang sa makarinig ako ng katok.

Tumakbo naman ako doon at ang nawala ang mga ngiti ko nang hindi si Raven ang bumungad saakin kundi si Kuya Simon, nakatira sa kabilang kwarto kasama ang kanyang asawa.

"Kuya Simon ikaw pala, ano pi kailangan niyo? " Tanong ko dito pero hindi ito nagsalita.

Naamoy ko naman ang alak sa kanya, lasing ata ito. Napatingin naman ito sa dibdib ko saka ngumiti at umiling.

"Wala naman, nangangamusta lang. Anjan ba ang kakambal mo? " Tanong nito saka sumilip sa loob.

"Ah wala po may pinuntahan siya. May kailangan po kayo sa kanya " Tanong ko dito.

"Wala naman gusto ko lang kayong balaan dahil sa nangyayari dito sa lugar natin, mga baguhan pa naman kayo. Kaya ikaw, mag iingat ka" Aniya saka hinawakan ang braso ko at hinaplos-haplos ito na nagbigay ng kilabot saakin.

Inalis ko naman ang kamay ko saka ngumiti sa kanya hanggang sa naramdaman kong may braso pumulupot sa balikat ko at nakita ko naman si Raven na nakakunot noong nakatingin kay Kuya Simon.

"May kailangan ka? " Malamig nitong sabi.

"Ah wala. Sige alis na ako Devin" Aniya at umalis na lamang ito.

Liningon naman ako ni Raven at kaagad na lumambot ang ekspresiyon nito nang magtama ang mga mata namin. "May ginawa ba yun sayo? " Tanong nito na ikinailing ko.

"Stay away from him, okay? Masama ang pakiramdam ko sa lalaking iyon" Seryoso nitong sabi

Tumango naman ako saka pumasok na kami sa loob ng kwarto.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon