Chapter 19
"Devin, I'm pregnant"
Nalilitong napatingin naman ako sa kanya. "H-how? I mean we haven't—"
"I'm not here to claim you as the father of the child. I'm here to end our relationship" Pagpuputol nito sa sasabihin ko.
Para akong nabingi nang marinig ko ang mga huli niyang sinabi, I want to know when did she starts to cheat on me? Ilang araw na itong buntis, natahimik naman kami ng ilang minuto saka bumuntong hingi.
Napayuko ako saka napakagat ng labi. "Since when? "
"Yung araw na madalas na hindi tayo nagkikita at madalas na iniiwan mo ako, I've noticed that you're not in yourself Devin and you've changed. Nasaktan ako but then here's Mike who comfort me hanggang sa pareho kaming nalasing at may nangyari later what happened I notice na ang daming pagbabago saakin hanggang sa nagpacheck up at sinabi ng doctor na buntis ako. I told that to Mike and I thought he will aband me but that didn't happy, he was so happy to hear that I'm pregnant" Ngumiti naman ito."He also confess his feeli to me, matagal na niya akong gusto at balak niya sana umamin dati kaso naunahan mo raw siya. He promise he won't leave me at pananagutan nito ang bata. "
Napangiti naman ako sa mga sinasabi niya, I also realized my mistakes to Kristy. Madalas wala ako sa sarili ko at madalas na iwan ko ito para sundan si Raven. Siya nga yung kasama ko pero si Raven ang iniisip ko. Huminga naman ito ng malalim saka ngumiti saakin.
"Goodbye Devin, thank you for the 4 years" Aniya saka umalis na ito.
Nang nasa malayo na ito ay hindi ko parin maalis ang tingin sa kanya hanggang sa sumakay ito sa puting kotse at pinaharurot na nito ang sasakyan. Ilanh minuto akong nanatili hanggang sa naisipan kong bumalik na sa loob and then I realized something, I don't know but after Kristy broke up with me I didn't felt sad instead I felt relieve.
"Devin? " Napatingin naman ako sa nag aalalang tingin ni Raven.
Nakaramdam naman ako ng kakaiba ng makita ko si Raven, I didn't realize my body moved on it's own, I ran towards Raven and hugged him. His manly scent filled in my nostrils and I couldn't help but felt relaxed.
Bumitaw naman kami sa yakap, he cupped my cheeks and tilted my head back. "Is everything okay? " He asked softly.
Napangiti naman ako saka tumango sa kanya. "Yeah, everything is fine now Raven. Shall we go to the mall? Laro tayo arcades"
He gave me a small smile bago binitawan ang pisngi ko.
.
.
.
"Ang gwapo naman nila"
"Kambal sila? Ang kyut"
"Yung nakawhite shirt good boy tas yung naka black polo Daddy"
"Spank me Daddy"
"Gaga ang bastos neto"
Yan ang naririnig kong bulong-bulungan ng mga dalaga dito sa cafe mall, I don't know but I felt some rising anger inside me kaya naman diko maiwasang hindi mapakunot noo habang nakatingin kay Raven na umiinom ng Ice Tea.
"What's wrong? Why do you look mad? " He cocked his eye brows.
"Me, mad? Why would I? " Irap ko saka tinusok ang cake bago sinubo.
Napatingin naman ako sa kanya ng masama dahilan para nagtaka naman ito, tumusok ulit ako sa pagkain ko saka sinubo ulit. Nagulat ako nang biglang punasan ni Raven ang nasa gilid ng labi ko gamit ang hinlalaki niya saka dinilaan ito.
Shit.
He's staring at me intensely like he was trying to figure out why am I acting weird, hindi ko maiwang hindi mamula at sinubukan kong hindi pansinin ang mga titig nito. Ilang minuto bago ko naisipang silipin ito ay napasinghap ako ng magtama ang mga mata namin.
Kaagad na bumilis ang tibok ang puso ko. Why do I feel this way? Shouldn't I feel sad kasi kakahiwalay pa lang namin ni Kristy pero bakit parang hindi yun sinasabi ng puso ko, para bang nakahinga ako ng maluwag.
Ilang minuto kaming nagkatitigan ni Raven kaya naman kumuha ulit ako ng konting piraso sa pagkain ko saka itinapat kay Raven. "Uhm.. Gusto mo? " Namumula kong tanong.
He didn't say a word instead he leaned closer before he took a bite on the food then I felt his lips and tongue touched my finger, umayos naman ito ng pagkaupo saka dinilaan ang cream na nasa gilid ng labi niya saka ngumisi.
"Taste good Devin " Aniya saka tumayo at lumapit saakin saka may ibinulong na kaagad na nagpasinghap saakin.
"But you're more delicious than this dessert twin" Inilayo naman nito ang mukha niya sa tenga ko.
"Excuse me for a moment mag ccr lang muna ako saglit " Ngumiti ito saka iniwan ako.
Shit.
BINABASA MO ANG
Forbidden Desire
Romance"S-stop... Ahh" Ungol at sinusubukan parin itong itulak papalayo saakin. We shouldn't be doing this. This is wrong, so wrong. We're twins, we shouldn't be doing this. "You're telling that but you're body telling me something else" He breathed. He...