Chapter 22

4.4K 116 4
                                    

Chapter 22

"Devin"

"Hmm? " Napatingin naman ako sa mga kaklase kong nakangiti habang nakatingin saakin, I cocked my eyebrows and smiled awkwardly at them. "May dumi ba ako sa mukha? Why are you staring at me like that? "

"Pansin ko lang ah, parang bumublooming ka" Sabi ng ni Zia.

"What? Diba sa babae lang yun? " Sabi naman ni Kathy.

"What I mean, he's skin looks much smoother than before and he kinda look.. Sexy" Zia said seductively before biting her lips.

A forced chuckle escaped from my lips before looking away from her. Seriously? Why the fuck she think that I'm blooming? Bakit parang saakin mukha akong nadedepress especially sa madalas na ginagawa namin ni Raven, that fucking horny beast after I told him how I felt ay halos ilang beses kaming umulit hanggang sa himatayin ako and when I woke up he's still inside me then he said he still want to do it and now my back hurts a lot.

Kaagad naman akong namula dahil sa pagkakaalala sa mga nangyari saamin kaya namn umiling lamang ako at napatingin sa mga babaeng kausap ko, nagulat ako nang lumapit si Zia and she suddenly trace my chest using her finger.

"How about we do some—"

"I'm sorry but I can't, may gagawin pa ako. Bye" Aniko saka iniwan sila.

I don't have time doing those and I don't want to hurt Raven anymore, the way he looked at me when he saw me kissing Kristy before ay halos ikadurog na ng puso ko kaya ayaw ko ng makita ito, nang mapadaan ako sa isang sulok ay kaagad akong napasinghap nang may humila saakin. His mouth cover mine and suddenly his tongue slipped inside me making me moan in pleasure.

Tinulak ko naman ito at nakita ko naman ang nakangising si Raven, he licked the bottom of his lips before smiling. "Didn't I told you to don't do this at school? " Pinanlakihan ko ng mata ito.

He chuckled before kissing my neck making me gasped, he wrapped his arms around me bago hinalikan ang pisngi ko. " I just miss you" He breathed against my neck that send shivers through my spine.

"Nagkita rin tayo kanina Raven, ilang oras lang yun" I said and rolled my eyes.

Wala itong sinabi saka hinigpitan ang pagyakap saakin, umatras naman ito para makita ko ang nakanguso na nitong labi, nagtama naman ang mga mata and God, he's acting like a baby it's like he's a big puppy who just got rejected. Napangiti naman ako bago ko ipinulupot ang braso ko sa kanyang leeg bago ko hinalikan ang labi.

The corner of his lips lifted while my lips covered his, there's no tongue in our kiss, dampi lamang ito. Bumitaw naman ako saka kinurot ang ilong nito na ikinatawa nito. "You're so clingy"

"When it comes to you" He gave me a smack kiss on my temple. "I'm always clingy" Aniya saka ngumisi.

Nagulat naman ako nang bumaba ang kamay nito sa hita ko saka binuhat ako, I wrapped my legs around his torso saka isiniksik ang mukha ko sa leeg niya, his manly scent filled my nostrils and that makes me smile. I really love his smell, everything about him I love it.

"I love you" Malambing niyang sabi na ikinangiti ko.

"I love you too"
.
.
.
.
"Ang sweet niyo naman"

"Woi! Raven, wag mo masyado i-spoil yang si Devin"

"Kaya nga dapat kami rin"

Natatawang sabi ng mga kaklase ko dahilan para mapatawa ako, Raven just bought me some lunch dahil sa hindi pa ako nakakakain, I was so busy making our presentation and I didn't noticed that it's already passed noon. I'm currently eating my lunch while Raven is continuing to do our presentation, napatingin naman ako sa mga kasamahan namin na nakatingin kay Raven.

"He's so dreamy, I wonder what it's like when he's your boyfriend"

"I bet he's rough when comes to sex"

Hindi ko maiwasang hindi mamula sa mga sinasabi nila kay Raven, I never thought there's a lot of girls who's fantasizing him but too bad, he's only mine.

"Ang swerte niyo sa isa't isa" Sabi ni Jessie.

I don't know but as soon as I heard her voice kaagad akong nakaramdam ng galit saakin, I still remember when he kissed Raven, I gave her a mock smile before saying. "Guess I am so lucky"

Nakita ko naman ang pagtataka sa itsura niya pero kaagad naman itong nawala saka itinuloy nito anh ginagawa niya, napatingin naman ako kay Raven na busy parin sa paggawa sa presentation namin. Hindi ko maiwasang hindi mapangiti.

Yeah, I'm so lucky to have him.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon