Tại xứ sở nọ mang tên Sunshine, có một ông vua vô cùng anh minh và tài giỏi. Thời đại do ngài trị vì là một trang sử sáng chói của dân tộc kia. Nhân dân no đủ, đất nước thịnh vượng, đâu đâu cũng thấy người tung hô vui mừng. Vua có một hoàng hậu mà ngài hết mực thương yêu, thề rằng sẽ bên nàng trọn đời. Hoàng hậu của ngài mang một nhan sắc mà khó kẻ trần tục nào bì kịp: đôi mắt sáng như sao sa, mái tóc vàng kim xinh đẹp, khuôn miệng đỏ hồng nổi bật trên làn da trắng không tì vết. Nàng yêu kiều, diễm lệ nhưng rực rỡ tựa ánh mặt trời trên kia. Nàng chính là tuyệt sắc mỹ nhân của Sunshine.
Sau hơn 10 năm trị vì, cả đất nước đón nhận một tin vui khi gia đình hoàng gia chuẩn bị chào đón một tiểu hài tử là kết tinh từ tình yêu của đức vua và hoàng hậu. Người dân khắp chốn reo hò, đâu đâu cũng có thể nghe thấy tiếng reo sung sướng. Trong cung, đức vua cũng vui mừng khôn xiết, chạy khỏi ngai vàng đến điện hoàng hậu
- Nữ hoàng của ta, nàng giỏi lắm!!-Ngài ôm lấy vợ mình mà reo lên sung sướng.
- Thái y nói là một hoàng tử đấy, thật vui làm sao!-Hoàng hậu cười khúc khích trong lòng chồng, không ngừng hạnh phúc.
- Hoàng tử hay công chúa đều vậy cả thôi, đều tiểu bảo bối của ta.
- Vâng, thật mong ngày đứa trẻ này ra đời.
- Tiểu hoàng tử sẽ là đứa trẻ sung sướng nhất trên đời, sẽ nhận được cả tước vị và tình yêu thương của tất cả thần dân trên xứ Sunshine.
- Tất nhiên rồi, ta sẽ dành tất cả mọi điều ngọt ngào cho con trai ta.
Tiểu hài tử ấy bấy giờ vẫn còn trong bụng mẹ, vẫn an yên lớn lên, không màng đến niềm vui của những con người kia. Người ta đâu biết rằng đứa trẻ ấy sau nay sẽ lưu danh sử sách với cái tên bạc bẽo- hoàng tử đơn côi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử đơn côi
Paranormalnhân vật : seventeen đơn giản là về 13 vị hoàng tử của chúng ta thể loại: ABO Coup chính là Junhao nhưng những coup khác vẫn đủ đất diễn nha