Jeonghan lười nhác bước vào căn phòng tối đen mịt mù, còn chẳng thèm ngạc nhiên lấy một cái. Cậu bị tên nhóc cùng tuổi kia lôi đầu đến đây không một lời giải thích và Jeonghan cảm thấy mình bị xem như một con búp bê không hơn không kém. Nó còn chẳng thèm kéo mình đi cho đàng hoàng- cậu khịt mũi khó chịu.
- Xin chào hoàng tử.
- Khỏi lằng nhằng, làm gì làm nhanh ta còn về giải quyết công chuyện.
- Ngài với hoàng tử SeungCheol khác nhau nhỉ.
- Đừng có nhắc nó trước mặt ta, ta xé xác ngươi bây giờ.- Cậu trừng mắt cộc cằn nói.
- Đây không phải cách hành xử của hoàng tử đâu.
- Ta cần ngươi dạy? Bây giờ có kiểm tra không thì nói.
- Thôi được rồi, ngài ráng chịu đau một chút.- Người khẽ thở dài ngán ngẫm. Tiếng nói vừa dứt, quả cầu ánh sáng nho nhỏ kia lại xuất hiện. Nó rung lên một hồi rồi tỏa ra một luồn sáng trắng mạnh mẽ như có thể xóa tan mọi thứ.
- Ái chà, thật hiếm thấy.- Người đó nói bằng giọng thích thú.
- Có chuyện gì sao?
- Sức mạnh ánh sáng, không tầm thường đâu thưa hoàng tử.
- Ngươi nói rõ hơn đi.
- Ngài mang trong mình khả năng điều khiển và phát ra những tia sáng có sức công phá lớn. Ánh sáng mặt trời cũng nằm dưới quyền cai trị của ngài. Đây không phải là một dạng ma pháp dễ tìm đâu. Ngài khá may mắn đấy.
- Ai cũng nói thế.- Jeonghan vui vẻ hẳn lên, tự hào khoe.
- Bây giờ tôi sẽ giúp ngài khai mở nó.
Giống như SeungCheol, cậu cũng cảm nhận cơn dư chấn truyền tới đầu đau nhức không tả nổi. Jeonghan nghiến răng ken két cố gắng không phát ra một tiếng kêu nào, đó chính là quy tắc đầu tiên cậu được dạy. Trong bất cứ hoàng cảnh nào cũng không được tỏ ra mình là người yếu thế. Đường đường là đại thiếu gia nhà họ Yoon, quy tắc này càng được cậu khắc ghi sâu hơn nữa. Có lẽ cũng vì vậy dù không cố ý nhưng Jeonghan vẫn có một chút kiêu ngạo và tự cao như nhũng người đi trước của dòng họ.
- Xong rồi.
- Phù... đau chết ta rồi.- Cậu thở hắt ra một hơi nặng nhọc.
- Cố gắng học tập chăm chỉ, sức mạnh của ngài sẽ bộc phát mạnh mẽ đấy thưa hoàng tử.
- Không cần ngươi nhắc. - Cậu quay gót đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử đơn côi
Paranormalnhân vật : seventeen đơn giản là về 13 vị hoàng tử của chúng ta thể loại: ABO Coup chính là Junhao nhưng những coup khác vẫn đủ đất diễn nha