Chap 5

316 23 2
                                    

     Sau khi nói chuyện một chút với nhau, 11 chiếc ghế được mang ra hầu hạ cho những vị hoàng tử nhỏ này. Chúng ngồi trên ghế, yên lặng và lo lắng. Chúng chưa gặp Muyngho và Chan khi là một thiếu gia lần nào, bây giờ lại làm quen dưới thân phận là con nuôi của hoàng hậu, 2 đứa nhóc ấy có chấp nhận nổi không, khi đột nhiên lại có thêm rất nhiều anh em như vậy? Liệu 2 bảo bối của hoàng gia kia có chấp nhận chúng không, có muốn chơi chung không? Nhỡ tụi nó mà không thích thì sao? Một đống câu hỏi hỗn loạn bay qua bay lại trong 11 cái đầu nhỏ xíu kia
- Các anh, các anh nghĩ Muyngho và Chan trông như thế nào ?- Seungkwan lên tiếng đánh bay mọi khúc mắc trong lòng cả đám nãy giờ.  Nó trông có vẻ rất háo hức để gặp bạn mới nha. Dù sao nó cũng là một đứa trẻ lạc quan mà.

- Anh không biết. Nếu giống hoàng hậu thì chắc phải cao sang lắm.- Jisoo xoa xoa cằm tỏ vẻ nghĩ ngợi. Nó cũng khá tò mò nha.

- Còn nếu giống đức vua thì sẽ là một mĩ thiếu niên nam tính và lạnh lùng nha.-  Mingyu từ đâu chen vào nói.

- Tào lao, Muyngho là Omega đó, cái gì mà nam tính chứ.- Wonwoo đưa tay lên đánh cốp vào đầu thằng nhóc nhỏ hơn mình một tuổi này.

- Sao anh đánh em! Đau quá à.

- Cho em bớt nói xàm đi.

- Omega cũng có thể như vậy chứ. Như Jihoon vậy nè, đôi lúc mình còn thấy cậu ấy giống Alpha hơn mình đấy.- Soonyoung chỉ tay qua thằng bạn đang ngồi như ngủ bên cạnh, miệng liến thoắng.

- Tên kia, có ý gì đây hửm?- Nó mở mắt ra liếc cái tên nhiều chuyện một cái thật sắc.

- Hem có gì.

     Tụi nhóc nói chuyện được một hồi thì từ cửa chính sảnh điển bỗng vang lên tiếng nói non nớt của trẻ con.

- Chan à! Em cứ chạy như vậy sẽ ngã đó! Mau đứng lại!

- Không sao đâu Muyngho huyng, cha mẹ gọi tụi mình tới mà, phải nhanh lên!

- Có gọi cũng phải từ từ! Chạy vậy nhỡ ngã ai đỡ cho nổi!

     "Rầm!!"- Cánh cửa đập mạnh vào tường làm tất cả mọi người giật mình. Một đứa bé khoảng tầm 3 tuổi chạy nhanh vào. Thật là một tiểu hoàng tử đáng yêu, em sở hữu mái tóc vàng óng ả của mẹ, làn da trắng mịn hồng hào cùng cặp má phúng phính, đôi mắt màu hạt dẻ ánh lên vài tia cương nghị như cha nhưng vẫn ngập tràn đáng yêu của một đứa nhóc mới lên 3. Lee Jung Chan nhào vào lòng mẹ.

- Mẹ à!!!!

- Channie, con như vậy là sao đây? Một hoàng tử mà lại thiếu kiềm chế thế kia?- Đức vua ngồi bên cạnh xoa nhẹ mái đầu màu vàng kim ấy, cười hiền.

- Nó cũng còn nhỏ mà, bỏ qua cho nó đi, ha Chan ha?

- Vâng!!

- Chan... em đâu rồi...- Một cậu bé nữa chạy vào khiến 11 đứa nhỏ phải ngỡ ngàng. Thật là một nhóc Omega đáng yêu nha! Mái tóc đen nhánh rối tung cả lên, làn da trắng trẻo mịn màng nổi bật với hai cánh môi đo đỏ khép hờ thở gấp, đôi mắt to tròn đen láy lay nhưng vô cùng lung linh như ẩn chứa hàng vạn vị tinh tú trên trời. Muyngho gập người ôm lấy bụng mệt mỏi đớp từng ngụm không khí vào phổi, nói không ra hơi.

Hoàng tử đơn côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ