Chap 3

384 25 2
                                    

     Trong cung điện đang tấp nập vô cùng, lúc nào cũng thấy người ra kẻ vào. Đám gia nhân chạy tán loạn khắp các phòng, vội vã hoàn thành công việc. Một vị công nương sẽ ghé thăm chỉ trong mấy phút nữa thôi, phải nhanh nhanh lên. Mọi chuyện sẽ không náo loạn như vậy nếu không biết đây chính là chị gái của đức vua, nổi tiếng khắp gần xa vì tính tình khó chịu không tả nổi. Tốt nhất không nên làm cho bà ta phật lòng.

     Ở điện hoàng hậu cũng căng thẳng không kém. Đức vua lo lắng đi đi lại lại trước cửa phòng vợ, cố gắng nghe ngóng tình hình bên trong. Sao mà không lo cho được khi hôm nay hoàng hậu lâm bồn? Ngài vừa mừng vừa lo, mừng vì sắp được gặp con trai yêu quý, lo vì sinh nở quái gì mà lâu thế! Bà đỡ vào đó cũng phải 3 tiếng rồi mà còn chưa ra nữa, ngài sắp điên lên tới nơi rồi.

- AAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!- Một tiếng hét thất thanh vang lên làm đức vua thêm phần sợ hãi, định tông cửa vào thì một phụ nữ trung niên bước ra trên tay đang bế một đứa bé còn khóc rất to được ủ ấm bằng chiếc khăn trắng tinh.

- Đây.. Đây là hoàng tử... - Ngài thở hổn hển vuốt ve gò má đứa trẻ, mơ hồ hỏi.

- Thưa vâng. Hoàng hậu đã bình an sinh ra một tiểu hoàng tử rất đáng yêu, là một Omega nam ạ.- Người phụ nữ ấy cười hiền hậu giao thiên thần nhỏ cho đức vua rồi cúi đầu rời đi.

- Con...Con trai ta...- Ngài bế con trong lòng mà nước mắt đã chảy dài nơi khoé mi. Tiểu hài tử ngài trông ngống suốt bao lâu đã ra đời, đã yên ổn nằm trong vòng tay ngài mà khóc oa oa, thật đối với người cha như ngài quả là một niềm vui không ngôn từ nào tả thấu. - Chào con, chào mừng con đã tới với thế giới này. - Đứa trẻ đã ngừng khóc, dường như cảm nhận được tình yêu từ người đàn ông kia. Nó tròn mắt nhìn, những ngón tay nhỏ xíu vươn ra cố gắng chạm vào mặt ông.

- Thật là đáng yêu nhỉ. - Giọng nói của nữ nhân nào vang lên làm đức vua giật mình.

- Chị hai!

- Ừm. - Người phụ nữ ấy chỉ ậm ừ trả lời, ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn vào tiểu tử kia đầy trìu mến.  Nàng ta sở hữu nhan sắc mà không nam nhân nào không xao xuyến. Mài tóc đen óng ả dài đến thắt lưng, làn da trắng ngần nổi bật với bờ môi đỏ như máu. Đôi mắt đen tuyền lạnh lùng,  sâu thăm thẳm nhưng cũng thật lung linh như chứa cả dải ngân hà rực sáng. Nàng không rực rỡ nhưng kiều diễm vô cùng. Nếu nói hoàng hậu là mặt trời thì nàng hẳn là mặt trăng cao cao tại thượng toả sáng giữa bóng tối. Cũng vì thế mà nàng mới có cái tên " Nữ Hoàng Bóng Đêm" chăng?

- Chị đến khi nào sao không báo cho em biết?

- Ta vừa đến mấy phút thôi. Nghe tin hoàng hậu lâm bồn ta liền qua đây.

- Chị hẳn phải mệt rồi, để em cho người đưa chị về phòng.

- Không sao, mà... em không vào thăm hoàng hậu sao, nàng ta hẳn phải mệt lắm.

- Ừ nhỉ, em quên béng mất!!

- Thật là, mau vào trong đi. Đứa trẻ này để ta bồng cho.

- Vâng, nhờ chị.- Đức vua giao tiểu hoàng tử cho chị mình rồi chạy như bay vào phòng.

- Cha của con vẫn còn trẻ con lắm đây.- Nàng thở dài một tiếng rồi đưa tay chơi đùa với đứa bé.

---------------------------------------------------Trong phòng------------------------------------------------------------

- Hoàng Hậu của ta, nàng sao rồi? - Đức vua nhẹ nhàng vuốt mái tóc vàng kia, ôn nhu ôm vợ.

- Thiếp chỉ hơi mệt chút thôi.- Nàng mỉm cười, quay sang hỏi chồng.- Con của chúng ta đâu? Thiếp muốn gặp thằng bé.

- Nàng đừng lo, chị hai đang chơi với con ngoài kia kìa.

- Chị đã tới rồi sao?!

- Ta đây.- Nàng bước vào, trên tay vẫn ẳm tiểu thiên thần vừa mới ra đời.

- chị...- Hoàng hậu muốn đứng dậy chào cho phải phép liền bị ngăn lại.

- Không cần lễ nghĩa. Nàng vừa mới hạ sinh, ta không tính toán.

- Vâng...

- Thấy nàng như vậy chắc muốn gặp con lắm rồi phải không? Đây, trả nàng.

     Hoàng hậu đón lấy đứa bé đang say ngủ mà hạnh phúc dâng trào. Con nàng đã bình yên ra đời, là mẹ sao mà khong vui được chứ. Ngàng khẽ cười.- Tiểu bảo bối, ta sẽ chăm con thật tốt, dành tất cả yêu thương cho con, ta hứa đấy.

- Giờ mới nhớ, hoàng tử tên gì vậy?

- Muyngho, Seo Muyngho thưa chị! Cái tên đẹp đúng không?- Đức vua cười tươi rói trả lời.

- Ừm. Nuôi dạy thừng bé thật tốt, nó sẽ là đức vua kế nhiệm sau này đấy.

- Vâng!

     Gia đình hoàng gia năm đó đón chào một niềm vui mới, hạnh phúc vô cùng. Muyngho nhỏ bé chính là thiên thần của xứ Sunshine này.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hoàng tử lúc lớn lên đẹp trai quá chừng:)))))

Hoàng tử đơn côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ