Chap 12

222 20 6
                                    

  Wonwoo không nhanh không chậm sải bước trên đoạn hành lang ngắn. Khác với những người kia, anh không quá để ý đến cuộc kiểm tra này, bởi anh chả quan tâm mình có phép thuật hay không. Đối với anh, phép thuật cùng lắm chỉ là một thứ công cụ giúp cho cuộc sống con người ít vất vả hơn phần nào, không có nó con người vẫn có thể làm việc và sinh hoạt tốt. Wonwoo là một trong số ít người trong xứ Sunshine này cho rằng nhân loại, dù có thứ kì diệu này hay không, đều công bằng như nhau.

  Chẳng mấy chốc anh đã đứng trước cánh cửa lớn. Thở dài một tiếng, anh chầm chậm bước vào trong.

- Ối chà, ngài tới rồi sao thưa hoàng tử?

- Ngươi đợi lâu quá à?

- Cũng không đến nỗi vậy.

- Làm gì làm nhanh đi, ta đang rất mệt.

- Ngài có vẻ không thích dài dòng nhỉ.

- Ờ.

-... Thôi được rồi. Ngài cố gắng chịu đau một chút. - Đốm sáng nhỏ lại xuất hiện, lượn lờ xung quanh Wonwoo.

- Thuộc tính cầu sao?

- Ngài biết nó?! - Người đàn ông giật mình.

- Nếu ngươi cắm đầu đọc một núi sách cả ngày thì cũng như vậy thôi.

- Hahaha!! Thật giỏi !! Ngài thật sự am hiểu đấy! - Ông ta cười phá lên thích thú.

- Cảm ơn.- Anh gật đầu một cái. Đốm sáng ấy chui thẳng vào cơ thể Wonwoo, liên tục di chuyển lên xuống như muốn kiểm tra thật kĩ cơ thể kia. Anh khẽ nhăn trán khó chịu nhưng khuôn mặt vẫn tỏ ra vẻ bình thản như thường.

- Chà ngài không thấy đau sao?- Người kia hớn hở nói.

- Có một chút nhưng vẫn ổn.

- Há há há !!!! Thật tốt !!! - Một trận cười nữa vang lên.

- Vui lắm à?

- Tất nhiên là vui rồi! Lâu lắm rồi mới gặp một người trẻ tuổi giỏi giang như vậy!!

- Ngươi chưa gặp các anh ta?

- Rồi chứ nhưng ta đặc biệt ấn tượng với ngài đấy.

- Ồ

- Chà xong rồi. - Đốm sáng được thu lại. Nó rung lên một hồi rồi chuyển dần sang một sắc xanh bầu trời trong trẻo.

- Nguyên tố khí nhỉ?

- Ngài nhận ra?!!

- Ừm. Trong sách có nói mỗi loại ma thuật đều có một màu đặc trung riêng. Ta nhớ có giới thiệu qua 4 loại nguyên tố cơ bản.

- Nếu ngài không làm hoàng tử thì có thể làm học giả đấy.

- Cảm ơn.

- Vậy để tôi nói rõ một chút. Nguyên tố khí là một trong 4 loại nguyên tố cấu tạo nên thế giới. Nó là một nguyên tố tự do, cho phép người sử dụng điều khiển sự di chuyển của làn khí, tạo ra các đòn tấn công vật lí hay thậm chí nếu đủ mạnh có thể tạo ra cả một cơn lốc. Nói tuy nghe đơn giản nhưng sức mạnh lại không thể đùa được. Sở hữu sức mạnh này, ngài có thể cảm nhận sự biến đổi của làn khí xung quanh, nếu có người tới gần cũng có thể ngay lập tức dù chỉ có một chuyển động nhỏ nhât.

- Khá hữu ích nhỉ?

- Đúng vậy, với khả năng của ngài, ta tin ngài sẽ phát triển mạnh mẽ.

- Được rồi ta hiểu rồi, cảm ơn vì đã đón tiếp ta.

- Vâng, ngài đi cẩn thận. 






Hoàng tử đơn côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ