Jisoo bước nhanh trên dãy hành lang rộng lớn, vừa đi vừa cắn môi căng thẳng. Thật sự bây giờ anh đang lo chết đi được. Mấy đứa em của anh đứa nào cũng xuất hiện ma lực hết rồi sao còn mỗi anh thì không? Lẽ nào... Không! Không được nghĩ bậy bạ!- Jisoo đánh nhẹ vào hai má, cố gắng làm mình bình tĩnh. Điều chỉnh lại nhịp thở, anh từ từ bước vào căn phòng tối.
- Xin chào?
-Ái chà, hoàng tử, ta chờ ngài mãi.
- Ông là ai vậy?- Anh hỏi nhẹ, giọng thoáng chút sợ hãi.
- Đừng sợ, ta không hại ngài đâu, tôi ở đây để giúp ngài khai phá sức mạnh.
- Thật chứ, ngươi sẽ giúp ta sao? - Jisoo hân hoan nói lớn.
- Tất nhiên, nhiệm vụ của ta mà.
- Vậy ông mau mau làm đi, nhanh lên.
- Được rồi, sẽ hơi đau đấy ngài ráng chịu.
- Ta biết rồi.- Anh vui vẻ hẳn lên, không chút đề phòng tia sáng đang bay xuyên cơ thể mình. Chắc là không sao đâu...
- Hự ..!- Thôi được rồi anh nhầm. Anh đã đánh giá quá thấp cái thứ nhỏ nhỏ này. Nó quậy phá muốn rã cả người anh ra vậy. Jisoo choán váng khuỵ gối, hai tay ôm đầu nhăn nhó.
- Xong rồi.
- Phù... ngươi định ám sát ta hả?
- Gan ta chưa đủ lớn để làm chuyện đó đâu.
- Nói nhanh, sức mạnh của ta.
- hừm...- Ông ta im lặn nhìn quả cầu ánh sáng màu xanh nhàn nhạt .- Sức mạnh của ngài không thiên về đòn tấn công vật lí, nó hướng đến thần kinh và linh hồn nhiều hơn. Khả năng của ngài là thao túng một vật sống làm theo ý mình, nếu tôi luyện còn có thể đoạt hồn ra khỏi xác, xoá hết trí nhớ, điều khiển cơ thể đã thoát hồn và nhiều thứ khác. Ngày mạnh hơn vẻ bề ngoài của ngài đấy.
- Ta thật sự có thể làm được những chuyện đó sao?
- Vâng, không những thế, khả năng lĩnh hội tri thức của ngài cũng rất cao, gần giống như học đâu hiểu đó vậy đó.
- Lợi hại vậy sao!
- Đúng vậy nên ngài hãy tự tin lên nhé. Ngài vãn còn rất nhiều tiềm năng phát triển đấy.
- Cám ơn ông! Ta đi trước đây!- Jisoo vui vẻ bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử đơn côi
Paranormalenhân vật : seventeen đơn giản là về 13 vị hoàng tử của chúng ta thể loại: ABO Coup chính là Junhao nhưng những coup khác vẫn đủ đất diễn nha