MỞ ĐẦU

2.2K 194 24
                                    


Tác giả: Isa.
Tên truyện: Chung nhà cùng oan gia.
Thể loại: đồng nhân, boylove, hài, truyện ngắn, thanh xuân vườn trường, nhà quê quỷ quyệt công x công tử phiền phức thụ.

Chú ý: không reup, không chuyển ver nhá ~

Tóm tắt truyện:

Ngày đầu đặt chân đến ChaingMai, tung tăng đi nhận phòng trọ, trong lòng chàng trai mười tám mơ mộng về những tháng ngày đại học tự do phơi phới, huy hoàng, chuẩn phong cách của Tine chic chic ngầu lòi, đẹp trai.

Các em gái mau lao vào vòng tay anh Tine đi nào!!!

Nhưng ai ngờ vừa xách hành lý đến nơi thì một cảnh tượng đau mắt đã đánh bay Tine về với hiện thực tàn khốc!

Căn phòng đáng ra chỉ có mình cậu ở lại từ đâu xuất hiện một thằng con trai to đùng bên trong. Từ bao giờ! Và kẻ đó không một mảnh vải che thân. Trần trụi tồng ngồng! Chỉ duy có cái khăn bông trùm trên đầu.

Tên đó cũng mở to mắt nhìn kẻ mới mở cửa trừng trừng, thiếu điều muốn văng luôn tròng mắt xuống đất.

Aaaa, biến thái đột nhập nhà dân khoe expo!!!

Vãi...to vãi. À nhầm!

Giờ phải hô lên là ăn trộm hay là biến thái đây? Chuyến này mày chết với ông rồi!

Thằng này to con quá, kêu người tới hội đồng mới được.

Tine vừa nghĩ vừa nhanh chân xoay lưng, quắn quéo ôm hành lý bỏ chạy nào ngờ như con lăn theo đà đâm thẳng mặt vào vách tường phía sau.

Bầu trời phía trước thoáng chốc tối đen.

Tine ngã ngửa ra sau bất tỉnh, trên tay vẫn ôm chặt túi hành lý.

Đến khi choáng váng tỉnh dậy, Tine càng sốc hơn khi nhận ra tên biến thái ban nãy là ai.

Gương mặt vô cùng đẹp trai nhưng đó chính là kẻ thù cậu tìm kiếm bấy lâu nay sao giờ lại đứng sừng sững trong căn phòng trọ thân yêu của cậu?

Cái thằng cha giữ bãi xe fake ăn chặn của cậu 60 baht! Hại cậu ôm cục tức ăn không ngon ngủ không yên suốt một mùa hè.

Không, không, không, đây chính là ác mộng. Tỉnh dậy đi Tine ơi! Nam mô a di đà phật, cứu khổ cứu nạn, chắc chắn do đêm qua thức khuya chat chít với mấy em gái quá độ nên giờ gặp ảo giác.

Chứ ai lại nhẫn tâm để một người ngất xỉu nằm dưới sàn nhà cho đến khi tự tỉnh...chỉ có thể là ảo ảnh. Trần đời này, Tine chưa từng gặp đứa nào vô tình như vậy hết.

Định leo lên giường nằm nghỉ thì lại bị thằng khốn kiếp kia đạp bay xuống đất "Giường của tao, mày leo lên, tao đè mày ná thở luôn đó"

Thằng trâu đen đó đã phũ phàng trừng mắt nói với Tine vậy đó.

Mẹ mày, tao đóng một năm tiền phòng bao trọn gói sao giờ mày lại thành quân cướp cạn ăn sạch cái giường của tao?

"Tao đã đóng một năm tiền phòng. Có hợp đồng đây nè".

Tine nheo mắt chăm chú đọc cái tờ giấy A4 thằng kia giơ ra.

WatTine | Chung Nhà Cùng Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ