Một luồng ánh sáng đột ngột ập tới khiến Sarawat từ trong giấc mộng thừ lừ mở mắt, giọng hắn khàn đặc bởi cơn ngáy ngủ "Nửa đêm rọi đèn vào mặt người khác mày thấy lịch sự lắm hả?" may mà hắn tốt tính, chứ không đã vặn đầu cái đứa kia rồi.Tine vẫn tỏ ra vô tội cong môi cười "Tao chỉ muốn kiểm tra mày ngủ có ngon không đó mà"
Sarawat tặng cho Tine ánh mắt không thể nào yêu thương hơn được nữa. Nếu đó là viên đạn thì chắc đã nã bể đầu Tine mấy phát. Nửa đêm nửa hôm, tự nhiên mở đèn điện thoại chiếu thẳng vào mặt hắn xem hắn ngủ có ngon không...thằng kia thấy Sarawat dạo này hiền quá nên nhờn mặt?
"Thằng Wat, mày suy nghĩ lại chưa?" vẫn cầm chắc cái điện thoại trên tay, Tine tỏ vẻ ngây thơ hỏi.
Bị đánh thức bất ngờ khiến Sarawat không hiểu mô tê gì, hàng lông mày nhíu chặt thiếu điều muốn hàn thành một đường "Vụ gì?"
"Vụ cho tao gia nhập câu lạc bộ của tụi mày!"
Sarawat im lặng, đăm đăm nhìn Tine, sau đó thản nhiên kéo tấm chăn phủ lên đầu cậu, quay lưng lạnh lùng ném lại một câu "Ngủ đi rồi mơ cho thoải mái"
Hại Tine hậm hực, chỉ muốn cho thằng đang nằm bên cạnh một đá. Sống chung nhà, ngủ chung giường mà chả biết yêu thương nhau gì cả. Chiều nay còn tốn một mớ tiền vào bụng hắn, lại chả được tích sự gì. Thiệt chọc người ta tức chết.
Tine cố lay Sarawat dậy, nhưng hắn đã lấy gối che tai, chả thèm để ý đến con trâu đang cố phá giấc ngủ của mình.
Mày được lắm Sarawat, mày không giúp thì tao tự tìm cách. Đồ đáng ghét!
Tine tìm đến Green, cái thằng da trắng môi hồng, đẹp trai nhưng lại là một bóng chúa trong trường, học khoa Xã hội và nhân văn. Nó từng theo đuổi Tine, chính xác là từng crush cậu say đắm, suốt ngày đợi Tine tan học rồi lái xe máy đến dụ khị chở cậu về. Nếu nó là gái đẹp thì Tine đồng ý 7749 lần rồi, nhưng kia là Green, cùng dấu hiệu giới tính nên tao biết tao đẹp, mày đừng làm phiền tháng ngày làm mỹ nam an tĩnh của tao nữa.
Tine co giò biến lẹ luôn!
Mà chưa chạy được mấy bước đã bị một con ác quỷ cục súc lôi đầu lại hỏi chuyện. A, ở trường này từ bao giờ thuê giang hồ về làm bảo kê thế, mặt mũi như con khỉ ăn ớt, chỉ sợ Tine lớ xớ là bay luôn hàm tiền đạo.
"Anh muốn làm gì em ạ?" che tay trước ngực hỏi.
"Cái loại cóc nhái như mày thì tao làm được mẹ gì?" gã sưng sỉa, đẩy vai Tine đập vào vách tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
WatTine | Chung Nhà Cùng Oan Gia
FanfictionCâu chuyện về chuỗi ngày ở chung nhà trọ của anh chàng nhà quê mới lên tỉnh với em trai thành thị hào hoa. Nhà quê nhưng nào phải là thỏ ngáo ngơ. Thành thị chưa chắc đã tinh ranh, mắt sói. Hai kẻ trái tính trái nết phải sống với nhau như thế nào...