Sarawat khốn kiếp, đúng là thằng khốn nạn nhất quả đất mà Tine biết. Ăn ở thế nào nên ba mẹ mới không đặt cho nổi cái biệt hiệu...gì mà Sarawat, ông về đến nhà thì đời mày chính thức xong luôn!
Tine hộc tốc chạy thục mạng từ trường học về căn hộ hai đứa bị lừa thuê chung.
Quyết chí trong đầu chuyến này sẽ đá tung đầu thằng hotboy chảnh chó mù công nghệ, trả thù cho hết ân oán từ xưa đến bây giờ.
Thằng Wat kia, tao muốn bốc phốt mày!
Nếu không phải vô tình nghe được đoạn đối thoại của nhóm Bạch Hổ - đám bạn chí cốt của Sarawat oanh oanh chém gió trong căn tin thì Tine còn lâu mới biết được bí mật động trời....về căn bệnh mộng du của tên bạn chung nhà.
Mộng du cái beep!
Có mà bị ung thư tuyến khốn nạn giai đoạn cuối!
Dám ủ mưu tính kế dùng trò giả thần giả quỷ nhát Tine hòng hù dọa Tine sợ để cậu tự động cuốn gói rời khỏi nhà trọ chung.
Hèn gì, thằng cha đó ngủ cả ngày như con gấu. Mộng du mẹ gì mà đêm thì đánh đàn như thần Rock nhập thể, đêm thì gục đầu ngủ mê mệt, ngáy như máy cày ngoài ruộng. May mà Tine vì sợ quá nên chỉ dám trùm mền nằm co ro trên giường, chứ nếu không đã phát hiện ra tên kia giở trò bịp bợm từ lâu.
Cả bọn Bạch Hổ vừa nói vừa cười hô hố, khen thằng bạn mình cao minh, thủ đoạn thâm sâu vô cùng.
Thâm hơn cái đít khỉ luôn đó chứ! Chọc Tine đang ngồi cạp hamburger sốc đến mức suýt nữa cắn luôn cái lưỡi.
Phải bình tĩnh lắm để không lao tới túm cổ tra hỏi thằng Man, Boss...đậu xanh, chúng mày toàn ông chủ với thanh tra mà thi nhau lừa đảo một nam thanh niên tốt bụng giống tao à?!!!
Trước giờ có câu không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu thì đây chính là minh chứng.
Sống ác nhất định gặp quả báo!
Tine không cần hỏi han xác thực, mấy thằng bàn bên cạnh bàn luận 'nhỏ tiếng' quá nên từng từ đều xuyên qua trái tim bé nhỏ của Tine mất rồi.
"Thằng nào ở chung nhà với thằng Sarawat mà ngu dữ vậy không biết?" ba thằng bạn thân ngồi cạnh đồng loạt hỏi.
Tiếng ly nước phẫn uất dọng mạnh xuống mặt bàn khiến cả lũ hoảng hồn, còn chưa kịp nhìn đứa lên cơn tam bành thì đã thấy cái bóng cao ngòng vụt chạy khỏi chỗ ngồi, vừa chạy vừa cạp khí thế cái hamburger trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
WatTine | Chung Nhà Cùng Oan Gia
FanficCâu chuyện về chuỗi ngày ở chung nhà trọ của anh chàng nhà quê mới lên tỉnh với em trai thành thị hào hoa. Nhà quê nhưng nào phải là thỏ ngáo ngơ. Thành thị chưa chắc đã tinh ranh, mắt sói. Hai kẻ trái tính trái nết phải sống với nhau như thế nào...