Chương 5

817 145 25
                                    

"Mày trúng số thật à?" Sarawat nghi ngờ hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mày trúng số thật à?" Sarawat nghi ngờ hỏi.

Cái điệu khoanh tay, nheo mắt của hắn khó ưa đến mức Tine muốn đá cho tên đó mấy phát.

Đám thằng Fong đã kiểm tra qua lại mấy lần, chính Tine cũng đã tự kiểm chứng, sai thế méo nào được. Đúng đài, đúng ngày, đúng mã số!!!

Ai mà ngờ Tine ngầu lòi lại được tổ độ một bước thành đại gia chứ.

Giựt lại tờ vé số từ tay hắn, Tine phấn khích muốn hét ầm lên, cười tươi còn hơn hoa nở. Trong khi Sarawat thì chỉ âm trầm nhìn cậu, khẽ nghĩ ngợi gì đó.

Chắc chắn là đang hối hận vì trước đây không đối xử tốt với cậu, dám lừa cậu. Từ giờ hắn sẽ cô đơn trong cái nhà trọ nhỏ bé này, còn Tine sẽ phi tới penthouse để tận hưởng cuộc sống thượng lưu cùng với mấy em gái xinh đẹp.

Nghĩ đến viễn cảnh tương lai tươi sáng, Tine không dám tin đây là sự thật hay là giấc mơ nữa.

"Thằng Wat...."

"Mày gọi ai đấy?" Sarawat nhăn mặt, điệu bộ nhặng xị lên.

"Tao tặng biệt danh cho mày, mau nhận đi" Tine hí hửng nói.

Rốt cuộc mày lên cơn điên gì vậy? Hắn bực dọc cắn nhẹ môi dưới, chỉ muốn vung tay bóp cái mặt tròn tròn của đứa kia mấy cái.

Sao mày không đặt tao là Watt (Oát) viết tắt W có khi tao đã giật điện tung đầu mày rồi. Nhưng cuối cùng trong người hắn chả có luồng điện nào cả nên Sarawat chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt nhìn cái đứa kia nhảy tưng tưng xung quanh như đang lên đồng.

"Thiệt tao không tin nổi đây là hiện thực luôn" Tine sau một hồi nhảy múa chán chê thì cũng leo trở về giường ổn định chỗ ngồi "Hay mày véo tao một cái đi. Mạnh mạnh nha!"

"............." trần đời này đứa đối diện kỳ lạ số hai thì Sarawat không nghĩ ra ai là số một "Tao véo mạnh cho mày khóc à?"

"Ông đây thèm khóc...giờ mà đau thì ông chỉ có sung sướng thôi biết chưa?" Tine đanh đá nói.

"Muốn đau sung sướng thì phải vừa mạnh, vừa lâu. Tao véo đến khi nào chán thì mới dừng được không?"

Mẹ, cái dòng ác quỷ. Nhờ có chút chuyện mà yêu sách lắm thế "Một phút, không hơn. Đừng để dấu!"

Nói rồi liền mạnh dạn chìa cánh tay ra trước mặt hắn.

"Ai thèm véo cái tay gầy gò, yếu ớt của mày"

Hả??? Đôi mắt đen tròn của Tine dựng lên. Còn chưa kịp sốc thì đã thấy năm ngón tay thô dài của hắn lao tới, thẳng thắn đặt lên ngực cậu.

WatTine | Chung Nhà Cùng Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ