Sarawat đang co người nằm chèo queo lướt điện thoại thì phía sau vang lên tiếng sột soạt, hắn vừa ngoảnh đầu thì thấy Tine đưa ngón trỏ lên miệng ra hiệu hắn im lặng.
"Xuống đây làm gì?" hạ âm lượng nhỏ nhất, ra vẻ hơi giận nhưng vẫn lui người nhường chỗ cho Tine.
Đặt gối xuống rồi nằm bên cạnh hắn, Tine phịu môi "Tao sợ mày thiếu hơi tao, đêm khó ngủ"
"Nói không thương tao mà lo cho tao ghê...bé Tine à, sao bé dễ thương quá vậy?"
Tine lườm, đánh vào tay đứa ghẹo gan bên cạnh "Bớt nhây, tao không thích bị gọi là bé đâu"
Sarawat cười cười, hơi rướn người lên muốn kiểm tra xem ác thần trên giường đã ngủ chưa. Đèn ngủ vàng vọt chiếu sáng căn phòng tối thui, tiếng thở của Type rất nhẹ "Yên tâm! Anh tao mà đặt lưng xuống là ngủ như chết, giờ còi báo cháy reo ầm ĩ chưa chắc ảnh chịu tỉnh"
"Hay giờ gói ảnh ném ra ngoài đi"
"Nè, là anh trai tao đó!" Tine nghiêm giọng nhắc nhở. Mới có một đêm mà đã muốn gây sự rồi.
"Biết rồi, giỡn thôi. Trâu nhỏ đối với tao cộc tính quá" Sarawat không giấu nổi hạnh phúc cười rộ.
"Ai bảo mày nhây với hay ghẹo gan chi?" nghiêng người, chăm chú nhìn đối phương "Ừm, mà tao thay anh tao xin lỗi mày nha. Tính ảnh hơi thẳng...đừng để bụng mấy lời anh Type nói, ảnh coi vậy chứ tốt tính lắm"
Sarawat nào để bụng thái độ của Type, làm một người anh trai đối với những mối quan hệ của em mình thường sẽ cẩn thận, nghiêm khắc hơn, để đảm bảo Tine không dính dáng đến bọn bạn xấu. Dù gì thì Tine cũng là em trai duy nhất của Type, khác với nhà Sarawat, dưới hắn còn hai thằng nữa, đứa nào cũng nghịch ngợm láu cá, nếu mà đáng yêu, dễ thương như Tine chắc hắn cũng bảo bọc hệt Type rồi.
Tine tính hơi phiền, hay càm ràm với hay chửi hắn nhưng thật ra rất ngoan, dễ bị dụ, đặc biệt lúc bị trêu đều khiến Sarawat muốn ghẹo cậu ác hơn. Sarawat nghĩ mình hơi Sadist tí tẹo, còn Tine thì hệt con trâu nhỏ trắng mềm, cứ muốn tán tỉnh cậu hoài hoài luôn.
"Chỉ cần ảnh không bắt mày về Băng Cốc, tao nhất định sẽ nhịn được. Anh mày cũng giống mày, miệng chửi không chớp mắt"
"Thì sao? Ý nói bọn tao dữ dằn đó hả?" Tine cau mày hỏi.
Sarawat nằm thẳng người vòng tay trước ngực, nụ cười nở rộng trên môi "Dữ nhưng dễ thương. Đặc biệt là mày, miệng nói ghét tao nhưng lúc nào cũng lo cho tao. Khiến tao nhiều khi muốn dừng thích mày mà cứ phải thương mày mãi. Ngày một nhiều hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
WatTine | Chung Nhà Cùng Oan Gia
FanficCâu chuyện về chuỗi ngày ở chung nhà trọ của anh chàng nhà quê mới lên tỉnh với em trai thành thị hào hoa. Nhà quê nhưng nào phải là thỏ ngáo ngơ. Thành thị chưa chắc đã tinh ranh, mắt sói. Hai kẻ trái tính trái nết phải sống với nhau như thế nào...