Chương 11

800 141 22
                                    

Chương trình âm nhạc kết thúc, hoa giấy, ruy băng cổ vũ rơi vãi dưới nền đất, nhân viên hậu trường thu dọn tàn cuộc lẫn dụng cụ biểu diễn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương trình âm nhạc kết thúc, hoa giấy, ruy băng cổ vũ rơi vãi dưới nền đất, nhân viên hậu trường thu dọn tàn cuộc lẫn dụng cụ biểu diễn. Đoàn người hâm mộ dần tản ra, chụp hình kỷ niệm, bàn tán nói chuyện rôm rả.

Tâm trạng phấn khích pha lẫn nuối tiếc vẫn in dấu trong Tine, nhìn mọi thứ xung quanh lần nữa mới nối bước Sarawat rời đi.

Kẻ đang gặp rắc rối với vài cô gái.

Người có nhan sắc thật khổ, đi đâu cũng bị dòm ngó, xin info các kiểu. Chả bù với Tine, khoanh tay đứng chà bá bên cạnh nãy giờ cũng không ai ngó ngàng.

Buồn năm giây!

Chề môi, mình cũng đẹp trai chứ bộ.

"Bạn gì ơi, tránh chỗ, mình muốn chụp hình bạn trai kia" thanh âm lảnh lót của một thiếu nữ vang lên từ phía sau. Xinh xắn đấy, nhưng tôi đứng đây thì ảnh hưởng gì đến nhan sắc của thằng kia mà bắt tôi tránh ra. Cáu á!

Tuy bực bội nhưng Tine vẫn cố nặn nụ cười thân thiện, nhường chỗ cho mấy cô gái kia được thoải mái tác nghiệp. Chụp rồi mang về in gối, chăn ôm ngủ cho đã. Chứ thằng mặt lạnh này còn lâu mới để ý đến mấy người.

Biết vì sao nó từ chối cho thông tin không? Chả phải vì ngại đâu. Mà vì trai đẹp mấy cô theo đuổi là thằng não cá vàng. Đừng nói số điện thoại mà ngay cả tên Instagram của nó, nó cũng không nhớ. Vì sao tôi biết ư?

Vì tôi ở chung nhà. Ngủ chung giường với nó. Ghen tị chết chưa?

Đừng có mà xô đẩy tôi nữa coi, sắp té lọt xuống dưới sàn rồi đây này.

"Tine, mày đứng đó làm gì?" Sarawat ngó nghiêng xung quanh, một hồi mới nhìn thấy đứa ngáo ngơ kia đang sụ mặt đứng khoanh tay dựa cột phía xa xa. Còn mở to hai mắt nhìn hắn, chọc Sarawat hơi bực mình. Nãy giờ còn tưởng cậu đi vệ sinh nên hắn đứng đợi nãy giờ, đưa tay lên vẫy vẫy với cậu "Nhanh lên, tao đói bụng rồi!" sau đó xin mấy cô gái nhường đường cho mình.

Nhưng vẫn có nhiều cô nàng không chịu buông tha. Ban nãy cõng con heo kia cả buổi, giờ còn bị một toán người quấy rầy, vừa đói, vừa mệt, tâm trạng Sarawat dần chùng xuống.

Tine giật mình khi vừa mới tiến tới chỗ Sarawat liền bị hắn nắm lấy cổ tay, tên kia trước đám người dõng dạc nói "Xin lỗi, đến giờ tôi phải đưa bạn trai đi ăn, mọi người tránh đường giùm"

Một lời thành công đánh vỡ bao con tim.

Chính cả Tine cũng ngẩn ra.

Đến khi bị kéo ra khỏi hội trường, Tine vẫn như hình nhân để người kia kéo đi. Dần phục hồi lại mới lắp bắp "B...an nãy....mày....nói nhảm gì thế?"

WatTine | Chung Nhà Cùng Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ