Chương 10

793 136 16
                                    

"Bộ mày đi hẹn hò với em gái nào hả?" Man choàng vai Sarawat, hàng lông mày nhướn nhướn lên, giọng điệu gian xảo dò hỏi thằng bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bộ mày đi hẹn hò với em gái nào hả?" Man choàng vai Sarawat, hàng lông mày nhướn nhướn lên, giọng điệu gian xảo dò hỏi thằng bạn.

Cái đứa quanh năm mặt lạnh như thể cả thế giới thiếu nợ nó, ngoài cái vẻ đẹp trai ngời ngời thì còn cục súc, lạnh lùng không ai bằng. Như thể vũ trụ này chỉ có chiếc bóng và nó cùng tồn tại, còn những thứ khác đều là hạt bụi mà thôi. Mà bụi lớn chuyển động trước mắt nhiều khi còn khiến nó phát phiền. Vậy mà hôm nay, trời đất ơi, hoàng tử đẹp trai lại rủ bọn thằng Man đi lựa quần áo. 

Một thằng con trai sửa soạn, mua đồ mới thì có gì lạ?

Lạ chứ! Kia là Sarawat, cái đứa chỉ cần chòng đại cái áo, cái quần miễn sao không rách không lủng liền có thể tung tăng ra ngoài dạo phố. 

Mỗi lần đi mua sắm thì chỉ trong năm phút liền chốt nhanh gọn, thế mà hôm nay đã hơn một tiếng, thằng trâu ấy vẫn xoay tới xoay lui đắn đo, lựa chọn. 

Màu này hay màu kia, kiểu này hay kiểu kia...cái nào khiến tao nhìn đẹp trai hơn?

Mày chỉ cần vác cái mặt ra đường là đủ đẹp trai rồi, đừng khiến trái tim thiếu nữ rụng nữa. Chừa đường cho bọn tao kiếm bồ với! 

"Nhắm được em nào rồi! Dạo này thấy mày lạ lắm, cứ chau mày, mặt lạnh đăm đăm"

Ủa, tưởng nào giờ bản mặt thằng Sarawat chính là như vậy, khác nhau chỗ nào? Boss chống cằm nghĩ. 

Xách túi đựng đồ, hắn thản nhiên nhìn thằng bạn, nụ cười miệng đểu giả của nó khiến Sarawat muốn đá văng Man ra. Thằng Man vẻ ngoài nham hiểm, lấc cấc nhưng nhanh nhạy, đặc biệt mấy vấn đề biến thái càng có tư chất hơn người.

"Không! Tại cuối tuần đi xem ca nhạc thôi!"

"Ố Ồ" cái miệng hai thằng kia tru lên như hai cái còi báo cháy, giữa đường xá đông đảo, bất chấp mấy ánh mắt kỳ quái của khách bộ hành, tụi nó ngả ngớn choàng vai bá cổ đứa cao nhất "Đi với ai? Đừng nói mày đi một mình?" 

"Tao đi với thằng Tine!"

"Cái thằng trắng nhách ngủ chung giường với mày đó hả?"

Đúng! Nhưng không cần hét thông báo cho cả phố phường biết đâu. 

Sarawat thần kinh thô, nhưng cũng biết ngại. Khi nhiều ánh mắt hiếu kỳ lướt qua nhìn hắn chằm chằm. 

Còn Man, Boss thì hết sửng sốt thì bắt đầu thở dài, vỗ vỗ vai Sarawat "Tụi tao hiểu mà! Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, vạn vật rồi sẽ bóng dần theo thời gian. Dù mày lựa chọn thế nào, tụi tao đều ủng hộ mày" 

WatTine | Chung Nhà Cùng Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ