"Mày muốn tham gia tiệc hẹn hò theo nhóm?"
Bọn thằng Fong chồm đến chỗ Tine, đồng thanh hét lên.
Tine vội vã đưa ngón trỏ lên miệng, ra hiệu mấy thằng kia nhanh hạ volume xuống. Vẻ thập thò lấp ló đã đành, còn ngồi ở vị trí trung tâm, ghế đá giữa sân trường.
Tụi bây muốn thông báo cho toàn trường biết, thằng Tine này ế đến mức phải tham gia mấy cái tiệc hẹn hò vớ vẩn để kiếm bạn gái à?
Ohm, Puek nhanh chóng đồng tình với Tine, còn hào hứng đòi tham gia chung. Một để tiếp xúc tinh thần cho thằng bạn, hai là tụi nó cũng đang ế. Mục đích đều như nhau cả.
Duy chỉ có thằng Fong là đăm chiêu nhìn Tine bằng đôi mắt thấu đạt hồng trần, kéo thành hai cái lằn chỉ mỏng tanh.
"Có chuyện gì cần tâm sự với anh em không?"
"Không!" Tine dứt khoát đáp.
Thái độ cụt lủn, quả quyết này khác xa Tine mà Fong biết thường ngày. Đôi mắt, ơ kìa, đôi mắt, giọng nói dứt khoát mạnh mẽ nhưng ánh mắt mày đang né tránh tao. Bao nhiêu năm quen biết, Fong ngửi thấy mùi gian trá phảng phất đâu đây. Con trai, con không thoát được đâu, đừng nói dối, mau xổ ra ngay.
Mỗi khi Fong lên cơn tò mò, không tìm ra lời giải, nhất định ăn cơm mất ngon.
Cuối cùng trước những lời ngon ngọt, gặng hỏi kèm đe dọa của nhóm bạn, Tine với tâm trạng nặng nề, bối rối không nhịn được cũng đành thú nhận với tụi nó chuyện thầm kín khó xử.
Kể lại mà tâm tư của Tine càng rối bùi nhùi hệt tơ vò.
Sau mấy ngày xem ca nhạc trở về, Sarawat bỗng trở nên rất kỳ lạ. Hắn trầm tính. Ờ bình thường cũng trầm. Hay nói chuyện ghẹo gan chứ khá ít nói. Rồi tự nhiên lúc Tine tắm xong, vừa bước ra cửa Sarawat liền lôi tuột cậu ra ngoài ban công, điệu bộ vô cùng nghiêm túc như thể đang chuẩn bị đi thi vấn đáp 1 chọi 1000 vậy.
Bản mặt mày bình thường đã khiến tao đủ tủi thân rồi thằng Wat, mày đừng làm tao tổn thương nữa.
"Tao muốn tỏ tình, mày bày tao nha" hắn nghe nói Tine là tay sát gái, từng vắt vai vài mối tình mặc dù kết cục đều là đường ai nấy đi, nhưng vẫn muốn xin kinh nghiệm từ cậu.
Tin tức chấn động, Tine như bị sét đánh giữa trời quang. Kiểu bị sốc ấy, sốc cực kỳ luôn. Nói nghe nè, ở chung nhà mấy tháng, có bao giờ nghe thằng quần đùi này nhắc gì đến chuyện yêu đương. Cuộc đời nhịp nhàng như chuỗi sinh hoạt của một con heo...con heo bị thiến! Ngoài đàn guitar, ăn rồi ngủ, chưa từng nghe hắn nhắc đến một cô gái nào, lâu lâu có xem tạp chí mát mẻ mà có điều mặt Sarawat luôn luôn một màu. Màu ghẹo gan, thích chọc người khác ói máu, nên Tine không để ý mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
WatTine | Chung Nhà Cùng Oan Gia
FanfictionCâu chuyện về chuỗi ngày ở chung nhà trọ của anh chàng nhà quê mới lên tỉnh với em trai thành thị hào hoa. Nhà quê nhưng nào phải là thỏ ngáo ngơ. Thành thị chưa chắc đã tinh ranh, mắt sói. Hai kẻ trái tính trái nết phải sống với nhau như thế nào...