I was all alone near the counter, drowning in booze. Ginala ko ang tingin ko sa mga costumers dito sa club baka may matipuhan ako. Masyado pa bang maaga? I was hoping to find someone tonight who could mess with me.
When I'm done with my customers' wedding gowns and suits. I'd gotten out of my boutique a little early. Kapag maaga akong natatapos ay wala na akong ibang ginawa kundi ang pumunta sa mga club. Aayain ko sana si Aubry kaso busy sa boyfriend niya, atsaka malayo pa ang byahe para makapunta siya rito.
After receiving another drink, I paid the bartender. I strutted onto the dance floor and began spinning my hips like a pro sexy dancer. I'm embracing the sensation of moving my body to the rhythm of the music.
When someone joined me in dancing, I tumble out giggling. He was on my back and squeezing my hips. My hair was flapping and my body was quaking. I turned to face the man and wrapped my arms around his neck, drawing us closer together. When our faces were just an inch apart, I grinned. I almost caught a whiff of his breath; not bad.
"Easy pretty boy," I mumbled when he tried to kiss me. "How old are you?"
"26," sagot niya. Mabilis kong hinila 'yong lalake papasok sa bathroom ng club at sinandal sa pader. I swiftly rubbed my hands in his shaft after loosening his belt and bringing out his dick.
Napapikit naman siya habang ginagawa ko 'yon. Ngayong maliwanag na ang pwesto namin I can see him clearly. Matangkad siya pero bata pa ang kaniyang mukha. Tinigil ko ang pagpapaligaya sa kaniya kaya bigla siyang napamulat ng mata at nagtatakang napatingin sa akin.
"Why did you stop?" hinihingal sa saad niya.
On his desperation, I smirked. "Take off your clothes," I command. He smiled and took off his clothing hastily. Habang tinatanggal niya ang kaniyang pangtaas ay pinulot ko ang wallet niya. As I scanned his student ID, I scoffed.
I washed my hands bago lumabas ng banyo, narinig ko ang kaniyang pagsigaw. I'm not gonna get laid with a youngster. Bumalik ako sa counter at nag-order ng isang shot.
"Ekis ba?" tanong nung bartender. Madalas na ako dito kaya siguro kilala na niya ako. Though, ngayon ko lang siya nakita at nag-serve sa akin dito sa counter. "The guy you were dancing with," he pertains.
I nodded. "19 years old," sagot ko. He chuckled.
"Ekis nga," natatawang sabi niya. Napatitig ako sa bartender. He got the looks. His muscles were too visible, and his shirt embracing his enormous figure which passed my test for a man in bed. Napansin niya siguro ang paraan ng pagtitig ko kaya mabilis siyang umiling. "Ekis rin ako. I had a wife," he quickly rejected, showing me his ring. I haven't said anything yet.
Hindi nalang ako nagsalita at tumango. He just gave me a drink hanggang sa malasing na ako. I was glad that the kid who had thrown a tantrum earlier had not bothered me. Hindi na bago sa akin ang gan'on. May mga desperado talaga at kailangan pa nilang magsinungaling sa edad nila para lang makuha 'yong gusto nila.
"Miss, kaya ni'yo pa ba?" the bartender politely asked. "Wala po ba kayong pwedeng tawagan para sumundo sa inyo?"
I reached my phone and gave it to the bartender. Siya na ang tumawag. "What's your name?" I asked, feeling dizzy.
"Reese," the bartender respond. What a nice name. Kaso may asawa na, kaya big no no. "Sino po tatawagan ko, Miss?"
Napaisip naman ako. Sino nga ba? Ayaw ko naman na mga magulang ko. Hindi rin kami close ng kapatid ko para sunduin niya ako na ganitong lasing. Baka nga gaguhin ako nun. Hindi pwedeng si Aubry. Si Aklan nalang kaya? Kaso malayo pa ang byahe.
"Hello? Sino po 'to? Ah, nandito po siya sir, lasing na po. Ako po 'yong bartender..."
I was preoccupied by a headache and fuzzy eyesight caused by alcohol, yet I was still able to listen to Reese while he was on my phone with someone.
BINABASA MO ANG
OFFSTAGE (Suspire Series #2)
RomanceCaneles Rodriguez comes from a very affluent background. After her father died, she made the decision to live apart from her mother and stepdad whom she couldn't get along with well. When she meets Mason Chase, she doesn't expect to fall head over h...