CHAPTER FIVE: Pusong Bato
BY: ManHater06
Umuwi na ako ng bahay ng di nakikita si Nikko since kanina pa.
So that means pala na wala talaga syang care para sakin. :'(
"Hi anak " Bati sakin ni Mama.
Hindi ko sya pinansin at tumuloy saking pag lalakad.
"Ate bakit ka Chad? " Sabi ng kapatid ko, kinarga ko sya at idinala sa kwarto ko.
"Shane, wag ka pumili ng lalaking may salamin ha, kawawa ka talaga. " Sabi ko sa kanya habang karga-karga parin sya.
"Ate si Kuya Nikko oh " Sabi nya.
"Oo katulad nga nya, wag ka tumulad sakin na nag kagusto sa tulad nya baby ha? " Habang sabi-sabi ang mga words na yun ay di ko namalayan na tumutulo na pala ang mga luha ko. Leche ! ang O.A ko naman. >_______< OO na ako na ang O.A. Pake nyo?! nag mamahal ako eh. Corney ko noh? sorry na po Tao lang
"Ate si Kuya Nikko " Sabi nya ulit.
"Oo nga Shane katulad nga nya. " sabi ko habang karga-karga parin sya, Umikot ako para isarado ang pintuan. Nakapikit ang mga mata ko since pinupunasan ko ang mga luha ko.
Inabut ko ang kamay ko sa pintuan.
"Wow iba na pala shape ng door knob ngayun ah. oblong na payat with two circles " sabi ko sa isip ko.
Hinila ko ito para masara. "Araa-araaaaaaaay Tang... " Napababa ko si Shane. Nagulat ako dahil ngayun ko lang napag tanto ang mga sinasabi ko tungkol sa door knob na TOOOOT pala yun What the heck ! >///////<
"ALam mo naman palang hinawakan ko di mo pa tinabig " Sabi ko habang pina pa-alis na si Shane syempre papa alisin, for adults only ang mga pinag sasabi namin. XD
"I am just observing you kung anung gagawin mo! malay natin i ano muna... " What the! hindi ako uma ano pag di MALINIS! ooops! anu ba tong pinag sasabi ko eeeew. HAHAHA!
"Peste ka! umalis ka nga dito! Ang lakas pa ng loob mong pumunta dito ah! "
"Ako na nga tong sumusuyo eh di mo pa patutuluyin. " Sabi nya ..
Badug~Badug~Badug~Badug~Badug
Sigaw ng puso ko.
Syeyte naman. I can't resist him lalo na pag sinusuyo nya ako. WAIT! May kasalan sya saken.
"Teka lang "Sabi nya, habang papa alis sa kwarto ko.
see? wala pa nga syang ginagawa eh sumusuko na >3< "No need na! WAG KA NG BUMALIk loko ka! " Sigaw ko at padabug na isinara ang pinto.
Kahit kelan talaga ang Bad nya. :'( Naka tingin lang ako sa may bintana ko, pinag titingnan ko ang mga batang ng lalambingan.
"Happy Monthsary Bebs ko " Sabi nung lalaki sa babae habang hawak hawak ang waist nito .
"Hihi , so san tayo ngayun Beb? "
" HOY! MGA BATA PA KAYO, ANG LALANDI NYO! gaya-gaya pa kayo ng BEB BEB namin ha?! Mag si alisan nga kayo! " Sigaw ko! ewan ko kung bakit ko yun sinabi hahays nag seselos lang siguro ako.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Sensitve
RomanceYes, I do love him but I also love my best friend.