18.5

243 2 0
                                    

"Ready for the 4th round? "

Sabi sakin ni Nico ng maka-raos na kami sa pang THIRD round namin and to think na dito kami nag me-make out sa Car errr at buti nalang tinted tong car nya at naka-park sa hulihan, takte lang kasi tong katabi naming sasakyan nakakaturn-on ang mga pinagsasabi, and hanggang ngayun hindi pa sila tapos at TULOY-TULOY pa ang pag a-ano nila walang hinto-hinto grabi woooh. .

Nasa ibabaw ko parin si Nico at nakabaun ang ulo nya sa leeg ko, alangan naman kasi na hihiga rin sya na ang siki-sikip na nga. Pero honestly mas bet ko ang CS (Car scene) kesa sa BS (Bed scene) HAHA parang mas exciting kasi pag sa Car ma ti-thrill ka at mae-excite sa magiging reaction ng makakakita pero mabuti nga at walang nakakita samin but not sure if narinig ng kabilang nag-aano na nag-aano rin kami XD

Narinig ko na naman ang mga mapangtukso nilang mga ungol takteeee >///< and I could feel Nico's hard thing sheeeemaaay ayoko na ng 4th round kapagod na =____=

Itinaas kunti ni Nico ang ulo nya at hinalikan ang tenga ko "Wanna join them honey? " sabi pa nya >3< pssh Nico naman ehh

Sinuklay ko ang buhok nya gamit ang kamay ko at tinagilid ang ulo ko then kiss his neck and I caressed his back, and I could feel his hard thing > 3< Pero AYOKO naaaa

"it's enough baby, may next time pa naman eh " sabi ko sabay tulak sakanya

Napa-upo na sya at ako rin, dali ko namang tinakpan ang suso't perlas ko.

"Pwedi ba wag ka tumingin! " sabi ko at narinig syang tumawa ng mahina.

Lumapit sya sakin "Sabinang may next pa " -ako

Pero nag pumilit parin syang dumikit sakin dahilan para mapadikit ako sa window. Inalapat nya ang labi nya sakin at hinalikan ako saglit at tumingin sakin ng sersoyo "I miss you Lesh " Nag smile sya sabay taas ng bra ko! >_____< okay na sana ehh errrr,kukunin ko sana yun kaso inilayo nya sakin err bad chitah.

"Ako na magsu-suot " Sabi ni Nico, HUH?! What did he just said!!?

"NO WAY! " pilit kong kinuha yung bra ko kaso inilayo nya parin

"Ako na kasi, para magsuot lang eh :3 "

"Whatever "  bahala na nga sya.

Hinayaan ko na syang isuot sakin ang mga salawan ko pati na nga undies eh >///< err bahala sya basta ako tumitingin lang at mabuti nga nakasuot sya ng boxers.

"Ako na mag su-suot ng heels ko, pati ba naman yan? " Kinuha ko na yung heels ko pero kinuha naman nya ulit.

"Shhh "tapos sinuot na nya , slowly yung pag suot nya ng shoes ko, grabi naman to.

At ng matapos na nyang masuot,  inilagay nya ang isa kong legs sa hita nya at hinimas iyun pataas, tinapik ko naman agad.

"Magbihis kana " Kinuha ko na yung damit na nakalagay sa baba at ibinigay iyun sakanya pero hindi naman nya dinamput.

"Oh? " Tumingin lang sya sa damit tas tumingin na sakin.

"What? " Sabi ko sakanya na nakatingin ng clueless.

Nag pout lang sya at nag guess ko naman. 

Bumuntong hininga na lang ako at sinuot na ang polo't pantalon nya. 

Inihatid na ako ni Nico sa Condo namin ni Nikko at umalis na. 

Nang maka pasok na ako, pumunta kaagad ako sa kwarto nya sinilip kung andun ba sya, pero wala. 

"Niknik? " Sabi ko na nag lilibot sa kwarto nya, hinanap ko narin sya sa mga ibang lugar ng room pero wala parin sya. 

"Baka andun sa mommy nya " sabi ko sa sarili ko at nagshower na. 

Ang Boyfriend Kong SensitveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon