CHAPTER THREE: The Moves
BY: ManHater06
At yun na nga dinala nya ako sa...*gulp* bahay nila, nasa may gate na kami, automatic ang gate nila dahil dalawang *BEEP BEEP* lang eh na open na ang gate, pinark na nya ang kotse nya at dali-daling tumakbo papunta sa door ng passenger's seat at kinuha ako, hawak-hawak nya ang aking braso habang papunta sa loob ng bahay nila.
"Good evening Sir, Ma'am " sabi ng maid na nag open sa pintuan.
"Ah Good e... " di ko na natapos ang salita ko dahil hinigpitan ni Nikko ang pagkahawak nya at dinala ako sa taas.
Bigla nalang nya akong hinagis sa kama, kwarto nya ata ito dahil may mga car collection na naka display sa transparent na glass closet.
"Why did you bring me here!? " sabi ko habang hinahabol ang hininga ko.
"It's damn obvious " Sabi nya habang naka upo malapit sakin. What's OBVIOUS ? sht don't tellme?
Nanlaki ang mga mata ko ng bigla nalang nyang hinubad ang t-shirt nya. "Why the heck are you stripping! ".
AN; Oy ha? mukhang puro damong GREEN nanjan sa paligiran nyo ah XD
"Asa kapa! ikaw gagalawin ko! NEVER in my life , sabi mo kaya na mag usap tayu sa kahit anong ROOM bobets! " kumuha sya ng t-shirt sa closet nya at sinuot ito.
"Che! " tumalikod ako.
Lumapit sya sakin at hinawakan ang kamay ko. "Shantal I don't want to be a burden to my parents, please understand me. "
Tinang-gal ko ang kamay nya. " Okay lang naman sakin but the point is, Bakit walang text at call? its QUESTIONABLE ! " sigaw ko habang naka yuko.
"I know but don't you trust me? alam mo bang libu-libong babae ang naghahabol sakin but despite having lots of admirers your still the one kahit ang pangit mo "
"Pangit? " tumingin ako sakanya at binigyan sya ng masamang tingin.
"I mean okay lang ba sayo na maging pangit ka? "
"Huh? " hinawakan nya uli ang ang kamay ko at sinuklayan ang buhok ko gamit ang isa nyang kamay.
" 'Coz you will be soon, Shantal MARTIN and not Gorjes as in GORGEOUS " Kinurot ko ang pisngi nya.
"Kahit mapalitan man ang apelyido ko STILL, I'm GORGEOUS because I'm with you "
AN; Futapets naman nilalanggam na ako >3< kayu rin b.. ARAY! ansakit naman ng kagat ng langgam nato, mai-tigil nga corny na eh
"By the way Beb, kelan ba ang alis mo? " lumayo ako sakanya ng kunti dahil, nai-ilang ako.
"Maybe 2nd week of April " Hahays ang bilis naman." Eh kelan pala yung Board exam nyo? "
"Ang O.A mo naman Shans eh Febuary 6 pa poh tayo ngayun "
"Feb 6 pa pala, ikaw kasi eh pabigla bigla akala ko tuloy bukas na "
"Tara na nga, baka hinahanap kana ng magulang mo " Sabi nya habang hini-hila ako patayo.
"Hindi mo man lang ba ako pakaka-inin? " sabi ko sakanya habang hawak-hawak ang waist nya.
"Sabi ko nga. Tara " Tinanggal ko ang pag kakahawak ko sakanya at tinulak sya.
*Whisper* Hahays OO nga pala, muntik ko ng makalimutan na ONCE IN A BLUE MOON ka lang pala maging GENTLE MAN. hmmp! "
"Ano? " Habang sinu-suot ang glasses nya. Ay oo nga pala he's wearing glasses pero still ang gwapo nya at ang cool pa >//////< .
*
Pagkatapos naming kumain ni Nikko ay inihatid na nya ako agad sa bahay namin, pinatuloy ko sya pero ayaw daw nya baka daw kasi dun na sya patulugin ni Mama, iba kasi yun si Mama eh go lang ng go ! sya nga yung nag tuturo sakin ng mga THE MOVES kung pano mag tempt GOOD mother HAHA XD
"Hi Ma "Sabi ko sakanya sabay kiss sa chicks nya.
"Alam mo ba kung anong oras na? " sabi nya habang naka tingin sakin ng masama.
"Malamang hindi Ma kita mong wala akong suot na relo -.-" sabi ko na paakyat na sa taas.
"Saan ka naman galing aber? " sabi nya habang sinusundan ako.
"Dun lang po sa bahay ni Nikko may pinag usapan la... " Di na nya ako pinatapos ng salita dahil bigla nalang nya akong hinila sa kama ko.
"Aray naman Ma , wala naman po kaming ginagawa " sabi ko sabay himas sa likod ko, napahiga kasi ako tas na higaan ko pa yung box na lalagyan ng earings ko kaya ayun :(
"Ay akala ko panaman ginawa mo na sa iba, boto nako dun ganda kaya ng katawan nun tas ang kinis pa ng katawan,masakit ba? " Sabi nya , at kitang kita sa mga mukha nya ang excitement. Teka anu ba pinag sasabi netong Good Mother ko na to?
"OO Ma! masakit masyado... aray paki tingnan nga ang likod ko " tumalikod ako saknya at itinaas ang blouse ko.
"Huh? Bakit likod ang masakit? supposedly sa hita yan banda anak? anu bang style yan? " gaga talaga tong Mama ko na to, ngayun ko pa napag tanto na yun pala ang ibig sabihin nya, hay nako kahit kelan talaga si Mama ano..
"Ma naman, ilang ulit ko po bang sasabihin na kahit kelan po di po ako gagalawin nung bakla kong Boypren, pero Ma guess what " Sabi ko sakanya habang todo smile ^__________^
"uy! don't worry alam ko na.. kaya pala lumaki dibdib mo "
"OO nga po eh, lumaki dibdib ko sa subrang kilig ko yiiiiiie :> Ma our first ever kiss ! yea yow \m/ Saludo na talaga ako sayo Ma ang galing-galing ng mga THE MOVES mo, ikaw na po ikaw naaaaaa " hina hampas-hampas ko sya ng mahina dahil na remember ko yung kiss namin ni Nikko kinilig tuloy ako yiie :>
"Akala ko nag half-body na kayu -________________- naman anak kahit kelan ang hina mo, tsaka tama na kaya yang edad mo kung tutu-usin "
"OO na sige na ako na ang mahina, matutulog na po ako SALAMAT nga po pala sa THE MOVES nyo po tehe! "
HAHAHAHHAHAHA! Girls ano bang ma fe-feel nyo kung ganito ang mga mommy nyo? HAHAHAHHA! GOOD MOTHER talaga eh no.
=======================
Thanks for reading >:D
Tatapusin ko pa ba or hindi na?
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Sensitve
RomanceYes, I do love him but I also love my best friend.