CHAPTER 13: R A D I O
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! " bigla nalang akong nagising sa malakas na pag sigaw ni Nayjel.
"Hoy ano ba! ang ingay mo, natutulog pa yung tao eh psh " tumingin ako sakanya sandali na naka tayo sa harap ko at tinakpan kong muli ang mukha ko ng kumot at ipinikit ng muli ang mga mata ko.
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! " Alingaw-ngaw ko, tumigin akong muli kay Nayjel na NAKAHUBAD! pero relax may boxers sya pero.. wala akong naremember na ginawa namin kagabi ! WALA ! kung meron man ! tsssk di ko feel ang HEAVEN XD 'de joke lang, ang alam ko lang eh tumawag sakin si Nikko, at nag away kami ni Nayjel.
Hinampas ko kaagad ng unan si Nayjel, at dali-dali akong tumalikod. "Ano bang nangyare ! wa..wala naman akong nafeel na may pumapasok saking batuta ah! " Sabi ko na nakabalot parin sa kumot.
"ULOL! spell ASA best ! ako papasok sayu psh never in my life, PAYATOT ka kaya wala kang SUSO! wala kang PWET! di ka MASARAP! " sagut nya sakin at ibinato ako ng unan sa likuran.
Tiningnan at hinawak-hawakan ko ang katawan ko. He.He. may damit pa pala ako "Ano naman connection ng SUSO! PWET! MASARAP! sa topic natin! "
"Bobo mo. Diba nga SEX ang topic, so kasali talaga yan! yan kaya nilalaru tuwing nag ga-ganun" Tumalikod na ako, at tiningnan sya mula ulo hanggang sa boxers nya at na natili ang mga titig ko dun! PARUSAHAN nyo po ko! di po ako maka hindeng tignan ang malaking bagay na iyon!
"HOY! parang ngayon ka lang nakakita ng gantong bagay ah, bakit di ba ganito ka laki kay Nikko? " Dagdag nya na naka ngiti ng mapang-asar.
"GAGO! ngayon lang nuh! tsaka ni abs nga nya di ko pa nakikita" Sabi ko ng naka pout
"HAHAHHAHAHAHA! kawawa kanaman " Sabi nya at lumapit sakin.
"Pssh duh.Bat ba nagulat ka? "
"A. eh. may bra't panty kase na nakasampay sa banyo ko eh "
"Para dun lang?! O.A mo " Sagut ko na naka upo na sa kama
"Baka kase.. Never mind, tara na nga kain na tayu " sabi nya at tumalikod na.
Hinde ako sumagot at umurong man lang sa kina u-upuan ko.Kaya naman nilapitan na nya ako.
"Ayaw mo kumain? " Tanong nya na naka stand by parin sa harapan ko.
"Ganda ng katawan mo. " Simpleng sagut ko
"Bakit? Pinag nanasahan mo? "Tanong nya na naka taas kilay
"Duh. Sabi mo nga kanina spell ASA, tatanung tanung ka di mo rin pala alam " inismiran ko lang sya at lumakad na pero bago paman ako maka lampas sakanya eh pinigilan nya 'ko.
"Oh ano! " Dabug ko at tumitig sakanya.
Tumitig din sya sakin.
Di ko namalayan na bumaba ang mga
Titig ko, DOWN to his ABS
DOWN to his BOXERS
Lumunok ako ng hangin at dali-daling umiwas ng tingin GOD! patawarin nyo po ako...
I Just can't RESIST it! TAKTE HAHAHAHAHA nahihiya na ako LOL >\\\\\\\\<
"Pe.Pwedi b.bah bitiwan moko " utal kong sabi, naka hawak kasi yung isang kamay nya sa shoulder ko.
"O.A mo! kung maka react ka parang may gagawin ako sayu, hinawakan lang nga kita, ooooy haaaa! anong iniisip mooooo " Asar nya sakin, na naka hawak parin sakin.
"Wa.wala nuh! wala nga... wala sabe eh... pwedi ba wala ngaaa " DENY to DEATH kong reaction XD ano ba Shantal tigilan mo yan nahahalata nya!
"Isang tanong lang tinanong ko, Apat sinagut mo, wow Unli pa text nga " Asar nya ulit.
"Duh. Corney pwedi ba bitiwan moko " Utus ko na naka yuko PERO! hinde ako nakatingin sa bandang DUN! promise WALA! pro.... de joke naka tingin bitaw ako LOLS di ko mapigilan eh.
"Edi tanggalin mo kamay ko, problema ba yun? or it's just that you like this feeling, ME TOUCHING YOU? " Tumingin ako bigla sakanya na naka kunot noo, bigla namang napawi ang kunting galit ko sakanya Well tama naman sya. 'Bat bako ganito? talaga bang hinde parin nawala ang feelings ko sakanya or I LONGED FOR THIS!? this Hot feeling?
Tumigin lang ako sakanya, sya naman naka tingin sakin ng sinscere.
Bigla nalang lumapit sya sakin
At inilapit ang mukha nya saikin
Sa sobrang lapit eh nag ka bang-ga ang aming mga ilong
Tumingin ako sakanya
Pero sya nakatingin na sakin
Bigla nalang bumilis ang tibuk ng puso ko na halos hinde ko na marinig ang ingay ng aircon
Maya-maya't tumigin sya sa mga labi ko
At idiniin na ang mga labi nya sakin
Ibinuka ko ang mga labi ko tanda ng pinapayagan ko sya
Mga ilang sandali ng paghahalikan
May bigla nalang akong naramdamang init na humimas himas sa likuran ko
Hanggang sa
Ang ma init na bagay na yun eh pumailalim sa mga damit ko......
"Ingay naman ng RADIO mo! i-off mo nga tss. kabanas! " Tinanggal na nya ang kamay nya at tuluyan ng umalis.
Dali-dali ko ng inoff ang Radio ko at bumaba na.
-------------------------------------------
Ito lang poh muna THANKS po :)))
------------------------------------------
SORRY po umandar na naman pagka EVER DARK GREEN MINDED ko :PP
By The Way gets nyo po? bale yun bandang scene na may kiss eh sa Radio lang pala .
I LOVE YOU READERS :)
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Sensitve
RomanceYes, I do love him but I also love my best friend.