May naramdaman akong kunting likido na lumabas sakin ng pinakikinggan ang nagsasalita sa radyo parang iba kasi eh, parang as what the narator said in the radio it felt like im the girl and his the boy in that story and doing those stuff emeged... alam nyo bang kanina pa yan nagsasalita basang-basa na tuloy ako, kaya naman bago ako bumaba at mag almusal naligo muna ako para kasing may na smell akong di maganda eh XD HAHAHAHHA K. maliligo na ako!!!
YEAH LIGO
LIGO
LIGO
LIGO
TAPOS NA MALIGO
YEA TAPOS NA
TAPOS NA
YEA EPAL AKO XD
OK TAMA NA..
WALA AKONG MAISIP XD
DE JOKE LANG
Matapos kong maligo dumiritso na ako sa baba at syempre nakisabay sa bestfriend kong mag almusal at tapos nun ewww di sya naligo dahil dumiritso na sya paalis.
Nasa school's hallway na kami ngayun, well as usual pinag titiningan kami, tapos lalapit sa katabi nila at mag bubulungan tas tatawa na parang mga retard buti pa sasayaw nalang sila ng harlem shake para accepted yang pagka retard nila.psh
Pero parang kakaiba to dati eh hindi kasi sila tumitingin ng masama, well oo nga pala mga retard nga naman sila, kung maka tawa din ba parang wala ng bukas. "HAHAHHAHA! hindi maka get over sa tulog nya. " nag sidikitan naman ang mga kilay ko sa narinig ko. DUH how do they said so? well tayo kaya lahat hindi maka get over sa sleep natin.
"Shet Shans nahihiya na ako. " Bulong ni Nayjel sakin na biglang hinawakan ang pulsuhan ko.
"HA? Problema mo? sayaw ka ng harlem shake? " Sagut ko sakanya na naka tingin sa paligd.
"Hindi mo tanto? naka boxers lang ako! " patuloy lang ako sa paglalakad ng nag echo ulit ang mga sinabi nya, bigla naman akong natigil at kinuha agad ang cellphone ko at pinatugtug ang harlem shake at nag simula ng sumayaw.
"Ho-hoy! itigil mo nga yan " Sigaw ni nayjel habang hinahawakan ang magkabilang shoulders ko.
"Hoooy, sunod ka nalang para sabihin nilang nag harlem shake ka at costume mo yan" Sagut ko na nag ha-harlem shake parin yeah! i'm a retard yea yea retard sht nahihiya na ako di tumutugun tong isa mukha tuloy akong baliw takte nagsi tawanan na tuloy sila.
"Pwedi ba Shantal stop it " Bulong neto sakin na hinahawakan parin ang braso ko, nasasaktan ko na tuloy sya na tatamaan ko kasi sya sa kamay nya ng malakas duh harlem shake kaya sinasayaw ko.
"Shan will you stop! " Sumigaw na si Nayjel pero ako bingi di parin nag sta-stop.
"I'm doing this for you, you idiot! "SIgaw ko na halos nag so-slow mo na ang pag sayaw nahihiya na kasi ako and i want to stop but my pride won't allow DAMN.
"Isa nalang. " Banta neto sakin.
"I Hate you. " mahina kong sagut na naka yuko na slow mo parin ang pagsasayaw.
Bigla nalang nyang hinawakan ang chin ko at itinaas ito at hinalikan ako, bigla nalang tumigil at nag slow mo ang lahat, ang tawa nila, ang mga kilos nila at ang mga salita nila natatawa na hinde ako hindi parin kasi ina alis ni Nayjel ang labi nya sakin and me too I can't take it off.
Bigla nalang nag-init ang pisnge ko and I want more of this hotness so i parted my lips and his tongue slid inside mine and there we go, the tongue fight sht napatigil ako ng may naramdaman akong flash ng camera FVCK. itinulak ko agad si Nayjel at tumakbo.
Takbo lang ako ng takbo ng di minumulat ang mga mata ko well I'm ashame of myself doing such a super PDA with my bestfriend and getting pictured by someone and of course that will be uploaded to FB and they will tagged me and that will be seen by Nikko for sure magtataka yun.
Pero bat ganun feeling ko hinde ako lumalayo sa pwesto ko at may nakaharang sa dadaanan ko, minulat ko agad ang mga mata ko and YES there is somebody blocking me at ang rami nila "T-ngna! tabi mga echosero't echosera! " Sigaw ko na walang awang pinag tutulak sila.
Damn that Nayjel, mag ki-kiss nalang nga sa maraming tao pa! mga istorbo panaman yang mga IMMATURE nayan! "EWW!" "YUCK" "SO BOLD" "SPG!" sabi nila! duh ingit lang sila psh. panira-___-
Rinig ko naman ang O.A na Nayjel nayun -__- "Shantal! Shantal sorry ..." Wika nya! duh belat nya akala nya siguro na inis ako dahil hinalikan nya ako, ay oo nga pala INIS na INIS ako! bakit?
BITIN EH! wet na me ..
Tas hahay NVM.
Nahihiya ako sa sarili ko for being annoyed and the reason is BITIN lang! YUCK am I a girl? duh mas marami na kayang pervert na girls ngayun well at least I'm not that kind of girls na shet so modest, shy type, innocent tas takte di na pala VIRGIIIE ewness kahit na siguro pinapantasya ko sila I am not going to give my damn so delicious na bingka to anyone not even Nikko.
ARAY!
Na kagat ko dila ko >_< sige fine duh.
Okay lang siguro if its Nikko.
Speaking of Nikko! mag-uusap nga pala kami mamaya. yaay! pero pwede naman siguro syang silipin diba?
Si Nayjel? ayun pumunta na ng locker nya para mag bihis halos lahat kasi ng girls even the boys dejoke mga BAKLA is staring at him well sinu ba namang hindi mapapa YEA sa matipunong katawan na yun! naka sando lang kasi sya and boxers..
So here na me sa library pumunta ako dun sa dulo ng book shelves para magtagu at ayun sisilip naaaa .
Dahan dahan kong inusog ang ulo ko at yun.. " BOOOOOOOOOO! "
"LAAAAAAAAAAAAAAAA! "
"GAAAAAAAAAAAAAAAA! "
"CORNY nyo. wala kayu nasa eat bulaga nasa LIBRARY kayu teh, ingay nyo. psh "
"KJ. "
------------
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Sensitve
RomanceYes, I do love him but I also love my best friend.