Shantal's POV
Matapos kong pumili ay hinanap ko si Nayjel, pero di ko sya nakita.
"Pssst " sitsit sakin ng babae? lingon ako ng lingon wala naman, Takte nangilabut na ako. meron pang nangalabit sakin "PUTAPEPENG NACO-CORNER! "tinakpan ko agad ang bibig ko ng may na feel akong hininga sa likod ko! jusko po! bat may multo sa katao-taong lugar na to >/////////<
"Huy " Sabi nung babae sakin mula sa likod, nanghina ang mga tuhod ko na halos naggegewang gewang na.
lumakad ako ng mabilis pero may humawak sakin, bumilis ng tuluyan ang tibok ng puso ko.
"Miss yung bayad mo po "
Humarap ako sakanya at bigla napa atras
Lecheng kurimaw na mukhang isda ang kaharap ko! bigla nalang bumilis ang pag hinga ko. lumapit uli yung mukhang fish tas ako todo atras din.
"Maam wala po ba ayung ikakabayad? "
"Hu-huh? " Napanga-nga ako, hi-hinde sya multo? *sigh* ako na tanga. Lumingon lingon ako sa bawat sulok at lahat sila naka tingin sakin at yung iba naman nag pipigil ng tawa amfuts -__- langyang Nayjel kasi ni di man lang ako sinamahan dito yan tuloy Nga-nga ako.
"Ahh sorry po fish a-aay este Miss " inabut ko sakanya ang bayad at naghanap na ng upuan pero gash ang raming tao.
"Dito miss oh " Sabi nong mahinhin na boses, di naman siguro to FISH o kung ano man, kaya tumabi ako sa tabi nya. Inilapag kona ang Ice cream ko at tumingin sakanya. "Takte! uranggutan pala! "
"Gaga ka! ako na nga tong nag offer ng seat para sayu epal -_____- " Sabi nya at nag sip ng juice nya.
oh yeah si Lecheya lang naman ang naka upo ko dito, hinde ko ma isip na sa kahin-hin nyang boses uranggutan pala yun diba ang mga uraggutan may pagka lalaki ang boses HAHAHA! chos ang bad ko, ang good pa naman nya ngayun XD
"Lesh, san pala ngayun si Nikko? may alam kaba? "oooooyyy LESH na daaaaw and not LECHE dapat lang ngayun lang kaya sya naging mabait ano kaya hinalo dito sa juice nya.
"Wow you can manage to pronounce well my name ah "Sabi nya at ngumiti, maganda naman pala tong blonde nato.
"Answer may question. " sabi ko at tumingin sa mga mata nyang mapang laro.
"He's with me. " sabi nya at tumingin sakin ng PROUD FACE. napataas agad ang kilay ko
"LIARS go to hell! "
"Well, see you there " Sabi nya sabay wink sakin
"Nikko do have his own Condo, and if he's living with you so what? I don't care since your only COUSINS " sabi ko.
"Aha-haha! so yun ang palusot ni NikNik? " Sabi nya sakin at tumawa ng mapang asar
"Ha-huh? " Sabi ko as if naman na may affair sila, ewwness! hinde kaya pumapatol si Beb ko ng mga uranggutan na malaki ang ulo.
"Oy! Shans ! kanina pa kita hinahanap, tara na " Sabi ni Nayjel habang hinihila ang wrist ko.
"Pwedi ba Nayjel nag u-usap pa kami, can't you see? " taray na sabi ko ke nayjel at tumingin ng muli kay Leshiya
"KIDDING! Bwahahahhahahhahaha! FOOL " kinuha na nya ang puoch nya at tumayo tas tumingin sakin na nakataas kilay at tuluyan ng umalis.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Sensitve
RomanceYes, I do love him but I also love my best friend.