8. Saklap dre.

778 7 2
                                    

CHAPTER EIGHT: Saklap dre.

BY:ManHater06

"Ang bobets mo kasi kaya yun walang nangyari -_____- kulang pa ba ang mga THE MOVES na tinuro ko? " sabi ni Mama with hopeless face. Wow ma? MAMA ba kita? 

"Malay ko ba, ano ba kasing nangyari kagabi? tsaka pano mo nalaman ang mga nangyari ? "

"Tanga mo nak. syempre nakita , sino ba kasing di macu-curious sa malakas na pag sabog kagabi? kala ko tuloy nahulog na kayu sa kakagulong kaya yun na excite ako kasi AKALA ko your making out! pero yun pala hilut-hilut effect lang nakita ko How BOW~RENG! " Sabi ni mama.

nagulat naman ako sa mga pinag sasabi nitong MATINO kong mudra! well sanay na ako pero naman. "Ma? anak mo ba ako? " nasabi ko nalang yun dala ng pag ka mangha ko sa mga nasabi nya.

"Nak your living in a LUST world so you should join in " Na gets nya siguro tanung ko -_-

"a... eh.. " 

"Ano ba yung hilut-hilut effect nayun ! sus sayang ang oras nak, TIME is GOLD! nasa kama na  kayu eh nasa comfort place na nga eh , san pa pala gusto nyo? sa Daanan? " 

"Hindi po ma, sa Amusement park po para naman madag-dagan ang aliwan don T.T " walang gana kong sabi. 

*

Umalis na ako ng bahay ng di nag papa-alam kay Mama pano ba naman kasi humaharurut parin ang bibig nya sa kaka satsat tungkol sa mga THE MOVES stuff.

Patawarin nyo ako people, ako na po ang humihingi ng despensa sa Mama ko. 

Yea maaga ako ngayun! and if maaga ako pumupunta ako ng art room para bisitahin si nayjel, don kasi sya tumatambay madalas  and his one of that club . Grabi galing nun mag paint kaso di nga lang nya ako na paint > 3< gusto nya kasi i paint yung NUDE me! -.- pervert bestie! 

"Shans !  aga mo ngayun ah " sabi nya habang nag pe-paint. 

"Si mama kasi eh " kumuha ako ng upuan at tumabi sakanya. "WHAT THE FVCK is that Nayjel! " Sabog ng bibig ko sabay hampas sa likud nya. 

"A-ack! grabi naman parang di nag kaka wet dreams -_- " hinimas-himas  nya ang leeg nya pano ba naman kasi nabila-ukan ng hampasin ko.

"Eww! ay este ... *sigh * nag fe-feeling ignorant lang ako, nakakahiya kaya sa mga readers nuh!

> 3< "

ang weird kaya mag talk about WET DREAMS in a boy! -.- bakit pa kasi ito ang naging bestfriend ko, pansin nyo ba na parang sya lang ang friend ko? well yea sya lang talaga pano ba naman kasi tina-tarayan ako ng mga girls dito simula nung naging kami ni Nikko, well kahit nung hindi pa man maging kami eh ganun na talaga wala na talaga akong friends ewan ko ba sakanila insecure lang siguro CHOS! joke lang ^_^ ang kapal ko hihi. 

"Wow grabi ang galing mo talaga Bes, 3D ah " sabi ko sabay hawak sa side shoulder nya. 

"Bakit gusto mo gayahin natin? " sabi nya sabay hawak sa kamay kong nakahawak sakanya and smirk. 

Tumitig ako sakanya at parang na hepnotismo ako sa kanyang mga titig, Ang gwapo talaga nitong Bestie ko ♥.♥ pero naman hanggang Bestfriend lang ako sakanya, di nyo ba alam na inlove ako kay Nikko ng dahil sakanya pano ba naman kasi  kaylangan kong mag move on! duh. PAST nayun -_- 

A/N : alam nyo parang nice yong story nito before naging sila ni Nikko >:)))) next tym ko nalang i sulat. 

Nandilat ang mga mata ko ng lumapit ang mukha nya sa mukha ko. Lumapit ito ng lumapit na halos na amoy ko na ang breath nya! 

Ang Boyfriend Kong SensitveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon