Vương Nhất Bác hằng ngày vẫn đeo bám vị bác sĩ họ Tiêu kia, cậu chính là Nhất Kiến Chung Tình a~Một ngày hai buổi sáng tối, cậu vẫn một mực đưa thức ăn qua cho Tiêu Chiến, ban đầu anh cảm thấy có chút phiền nhưng sau rồi cũng quen dần với sự xuất hiện của cậu.
Công việc của cả hai đều có tính chất đặc thù, anh luôn phải túc trực ở bệnh viện chuẩn bị cho tình huống nguy cấp. Cậu thì ngoài những lúc phải đi làm nhiệm vụ thì thời gian rảnh cậu đều đến bồi anh.
Mới đó đã hai tháng, anh và cậu chính thức quen nhau. Ai cũng chúc mừng cho họ. Những tưởng ngày tháng cứ êm đềm trôi qua, thì sóng gió lại ập đến.
Cảnh sát Vương đang ngồi tiu nghỉu ở trên ghế trong phòng khám đợi người yêu đi khám bệnh trở về. Lần nào cũng vậy, cậu luôn đến đúng giờ. Mở cửa bước vào nhìn người yêu nhỏ tuổi đang bặm má bặm môi mà vị bác sĩ họ Tiêu nào đấy bật cười rồi bước đến vòng tay ôm lấy cổ người yêu hôn lên môi một cái rõ to.
Bị hành động của anh làm giật mình, Vương Nhất Bác quay lại ôm lấy anh kéo anh vào nụ hôn sâu hơn. Anh bị cậu hôn đến thở không thông phải đánh vào vai cậu ý muốn cậu bỏ ra.
Anh chú ý được tâm trạng cậu hôm nay không tốt, liền kéo ghế lại ngồi gần cậu ân cần hỏi:
- Hôm nay em làm sao thế?Vương Nhất Bác giương đôi mắt cực kỳ ủy khuất lên nhìn Tiêu Chiến rồi nắm lấy tay anh nhỏ giọng nói:
- Em có nhiệm vụ. Chắc phải hai tháng mới trở về.Tiêu Chiến nghe người yêu nói phải đi xa, trong lòng đương nhiên khó chịu chứ nhưng nếu anh tỏ vẻ không vui thì Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ nháo mà không muốn đi làm nhiệm vụ mất.
- Không sao. Anh đợi em về.
- Em sẽ nhớ anh chết mất.
- Cái đồ Cún con này, em thật là dính người quá đi. Em không đi làm sau này ai nuôi anh chứ.
Vương Nhất Bác nghe anh nói vậy thì còn ủy khuất hơn nữa
- Anh là sợ em không nuôi nổi anh sao?
- Tất nhiên, anh già rồi. Chồng anh phải nuôi anh chứ.
Vương Nhất Bác biết anh chỉ chọc ghẹo cậu nhưng nghĩ tới hai tháng sẽ không được gặp anh, ôm anh, hôn anh thì lại đau lòng vô cùng. Anh ôm lấy người yêu rồi nhỏ giọng hỏi:
- Chừng nào em đi?
- Ba ngày nữa sẽ xuất phát. Ngày mai chúng em phải thảo luận phương án nên ngày mai chúng em phải đến cục.Tiêu Chiến mỉm cười bảo:
- Vậy ngày mốt anh xin nghỉ ở bên cạnh em một ngày được không?Như mở cờ trong bụng. Vương Nhất Bác gật đầu cái rụp trả lời "Được".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/Full] - Sương mù tan, Anh Yêu Em!
FanfictionThể loại : Hiện đại, cảnh sát x bác sĩ, niên hạ, sinh tử văn, ngọt ngược đan xen, HE!! Văn án : Cảnh sát x Bác sĩ x Tội phạm Vương Nhất Bác và Dương Thanh Phong là anh em sinh đôi bị thất lạc nhiều năm. Dương Thanh Phong và Vương Nhất Bác tráo đ...