Từ sau đêm Vương Nhất Bác trở về lại tiếp tục đi biệt dạng. Tiêu Chiến có chút hoài nghi là mình bị ảo giác.
Ngày hôm sau, Tiêu Chiến nấu thật nhiều món ăn mà Vương Nhất Bác yêu thích rồi dở cơm mang cho Vương Nhất Bác, anh rất muốn gặp cậu.
Nhưng vừa tới cửa sở anh chết lặng khi thấy Vương Nhất Bác đang ôm hôn một nữ nhân, có vẻ như là đồng nghiệp của cậu. Hai người còn rất vui vẻ và thoải mái, Tiêu Chiến chỉ biết đứng nhìn. Tiêu Chiến lấy điện thoại gọi cho Vương Nhất Bác nhưng cậu không nghe máy.
Tiêu Chiến quay lưng bước không khóc nháo cũng không đả động gì đến chuyện đã thấy.
Vài ngày sau, Vương Nhất Bác lại về nhà. Tiêu Chiến cũng làm ngơ không hỏi. Chỉ bảo Vương Nhất Bác đi tắm rồi ăn cơm.
Vương Nhất Bác quấn khăn ngang hông bước tới phía tủ lấy quần áo mặc vào. Tiêu Chiến từ ngoài bước vào chỉ nhìn thấy được từ phía sau lưng, đập vào mắt anh chính là hình xăm hoa hồng.
Tiêu Chiến giật mình, Vương Nhất Bác không phải nói là cảnh sát không được xăm mình sao?
- Nhất Bác.
- Ừ.
Vương Nhất Bác vừa mặc quần áo vừa trả lời Tiêu Chiến.
- Hình xăm của em..
Vương Nhất Bác quay lại nhìn Tiêu Chiến rồi thản nhiên trả lời.
- Em thấy đẹp nên xăm thôi.
Vương Nhất Bác bước tới ôm lấy Tiêu Chiến, nhưng Tiêu Chiến lại bước lùi tránh khỏi. Mùi hương của sữa tắm là loại Vương Nhất Bác hay dùng nhưng anh cảm thấy xa lạ quá.
- Ăn cơm thôi.
Vương Nhất Bác cũng không nói gì thêm, liền theo sau Tiêu Chiến bước xuống phòng ăn.
Bữa cơm diễn ra vô cùng ngột ngạt, Tiêu Chiến liền phá vỡ bầu không khí
- Mấy hôm trước anh có đi ngang sở cảnh sát..
Vương Nhất Bác dừng đũa ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Chiến.
- Sao không vào tìm em?
Tiêu Chiến mỉm cười, tay xoa nhẹ bụng lớn.
- Anh có thấy em..
Tiêu Chiến nhìn thẳng vào Vương Nhất Bác nói rõ từng chữ.
- Bên cạnh em có một nữ cảnh sát rất xinh đẹp.
Vương Nhất Bác thoáng run nhẹ tay cầm đũa.
- Nhất Bác, chúng ta chia tay đi.
Vương Nhất Bác đặt đôi đũa xuống bàn.
- Không được.
Tiêu Chiến mỉm cười.
- Em không phải Vương Nhất Bác của anh.
Nói xong, Tiêu Chiến đứng dậy rời đi để lại Vương Nhất Bác ngồi một mình trên bàn ăn.
Tiêu Chiến không biết tại sao bản thân lại nói như vậy. Nhưng cảm giác của anh cho anh thấy, cậu không phải Vương Nhất Bác của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/Full] - Sương mù tan, Anh Yêu Em!
FanficThể loại : Hiện đại, cảnh sát x bác sĩ, niên hạ, sinh tử văn, ngọt ngược đan xen, HE!! Văn án : Cảnh sát x Bác sĩ x Tội phạm Vương Nhất Bác và Dương Thanh Phong là anh em sinh đôi bị thất lạc nhiều năm. Dương Thanh Phong và Vương Nhất Bác tráo đ...