Tui quay trở lại rồi đây
___________________
Vương Nhất Bác vẫn nhẹ nhàng với anh như thế, anh không phủ nhận cậu có phần trầm ổn hơn. Ngày trước cún con của anh mọi lúc mọi nơi đều muốn ôm ôm hôn hôn nhưng bây giờ biết anh đang có thai lại ngoan ngoãn nghe lời hơn.
- Anh Chiến, anh ăn cái này đi
Vương Nhất Bác từ khi trở về sau di chứng để lại khi bị thương thì nhớ nhớ quên quên rất nhiều thứ. Cậu được tạm thời nghỉ ngơi nên cả hai cũng có nhiều thời gian bên cạnh và chăm sóc nhau nhiều hơn.
- Cún con, em cũng ăn nhiều vào đừng chỉ lo cho anh.
- Cún con??
Thấy Vương Nhất Bác hỏi lại, Tiêu Chiến cũng từ từ giải thích " Cún con'' là cách gọi dành cho người thân yêu ở quê anh, sau đó anh khựng lại nhìn Vương Nhất Bác.
- Em không nhớ sao??
Vương Nhất Bác mỉm cười gãi đầu " Xin lỗi "
Tiêu Chiến lắc đầu bảo "Không sao".
Tối đến hai người vẫn nằm ngủ chung trên một chiếc giường, nhưng Vương Nhất Bác dạo gần đây khi ngủ rất an ổn, cũng không còn như trước mà ôm anh vào lòng nữa.
Tiêu Chiến nhiều khi khó chịu vì sự xa cách của Vương Nhất Bác mà ủy khuất, những khi ấy Vương Nhất Bác đều ôm anh vào lòng mà vuốt ve bảo rằng sợ làm anh và con đau. Vỗ về một lúc, Tiêu Chiến thấy cũng phải mà gật đầu bỏ qua.
Thai nhi đã tám tháng, Tiêu Chiến vẫn ở nhà nghỉ ngơi, Vương Nhất Bác đã trở về đội. Việc Vương Nhất Bác trở về toàn đội ai cũng vui mừng, nhưng từ khi cậu trở về ai cũng nhận ra cậu thay đổi khá nhiều nhưng cũng đều nghĩ do ảnh hưởng của chấn thương.
Vụ án đường dây buôn ma túy kia dù đã được phá thành công nhưng ông trùm Dương Lục và lão nhị Dương Thanh Phong cũng vẫn chưa bị bắt khiến tình hình vẫn trong cục diện rối ren.
Vương Nhất Bác hôm nay cùng anh em đi uống vài ly nhưng mãi tận đến khi say mèm mới bước chân về nhà, Tiêu Chiến từ ngày Vương Nhất Bác mất tích luôn trong trạng thái lo lắng, nên hôm nào cũng phải nhìn thấy người anh mới có thể ngủ ngon được.
Vương Nhất Bác trở về phòng người nồng nặc mùi rượu, Tiêu Chiến thở dài đỡ người lại giường, vác cái bụng tròn sắp sinh của mình đi lấy khăn thấm nước ấm rồi vắt khô vất vả lau người rồi thay áo cho cái người đang ngủ say như chết kia.
Cởi áo cởi quần lau qua lau lại, chợt anh nhìn thấy một hình xăm bông hồng phía sau lưng của Vương Nhất Bác, dù cả hai chỉ cùng nhau một lần quan hệ, nhưng anh chắc chắn Vương Nhất Bác lúc đó vẫn chưa hề có hình xăm này. Nhíu mày một chút anh mặc quần áo thoải mái cho bạn nhỏ rồi đắp chăn lại cho cậu. Tiêu Chiến dọn dẹp rồi cũng ngả lưng nằm xuống bên cạnh tự hỏi
- Cún con, còn bao nhiêu thứ anh chưa biết về em nữa.
.
Tiêu Chiến vẫn như mọi ngày, tự chăm sóc cho bản thân và cho cả Vương Nhất Bác.
Dạo gần đây Vương Nhất Bác luôn đi sớm về trễ, cũng không gọi điện không nhắn tin cho Tiêu Chiến. Mỗi khi anh gọi cho cậu cậu luôn đáp trả thờ ơ rồi bảo đang bận liền cúp máy.
Tâm tình người mang thai đặc biệt nhạy cảm, nhất là anh đang mang tận hai bảo bảo trong bụng. Anh mệt mỏi nấu những món ăn cậu thích chỉ để chờ cậu trở về có thể dùng ngay, nhưng đổi lại chỉ có anh ngồi đợi đến tận nửa đêm.
Tiêu Chiến một tay đỡ bụng, một tay xoa eo đứng dậy. Anh thật sự mệt mỏi rồi.
****
Dương Lục là đại ca của hắn, Dương Thanh Phong được Dương gia nhận nuôi và đào tạo trở thành cánh tay trái đắc lực. Từ phi vụ lần trước thất bại trở về, hắn luôn luôn phải chịu những trận thịnh nộ của đại ca ban xuống, dù hắn có là em trai đi nữa.
Không oán thán, không phủi bỏ trách nhiệm, hơn nữa hắn biết hắn phải nhịn.
.
Chốn băng đảng này vốn chỉ có tiền và máu. Đánh đổi đồng tiền đồng nghĩa phải bán mạng cho đại ca.
Dương Lục cùng đàn em ăn chơi mừng phi vụ mới thành công đương nhiên không thể thiếu hắn. Mỗi tay mỗi em, hắn hôn em này đến em kia, bọn chúng chẳng kiêng nể mà lột sạch bọn ả ra mà đút tính khí thô kệch của mình vào nhấp liên tục, tiếng rên rỉ, tiếng va chạm, không khí đậm mùi tình dục thác loạn.
Hắn vì có Lý Nhược Lan ghen tuông lồng lộn mà bị kéo ra khỏi chỗ đó. Dương Thanh Phong nhẹ thở một hơi dài.
- Phong ca, anh chán em rồi sao?
Ả như con rắn trườn lên truờn xuống nhắm vào tính khí của hắn qua một lớp quần mà cọ tới cọ lui khiến hắn cũng nảy sinh phản ứng. Hắn nhếch môi cười. Hôn lên má ả một cái, liền hỏi.
- Em có muốn chơi trò kích thích với anh không?
Ả chớp chớp hai mắt, liếm lấy môi hắn muốn dây dưa nhưng bị hắn tránh né.
- Đợi chút nào.
Hắn lấy điện thoại nhắn tin cho ai đó, sau đó nhận được trả lời liền đẩy ả ta ra giường, môi nhếch lên.
Ả ta nghĩ hắn đã ham muốn liền không nhanh không chậm đưa tay muốn cởi bỏ áo quần của hắn liền bị hắn chặn tay lại. Lấy hai sợi dây quấn chặt tay ả trói lên thành giường. Sau đó lấy vải đen bịt mắt ả lại. Thổi nhẹ vào tai ả.
- Thế nào thích không?
Ả nghĩ hắn muốn thử cảm giác mạnh không suy nghĩ liền gật đầu ngoan ngoãn. Một lúc sau từ trong phòng phát ra những tiếng ưm a rên rỉ của ả.
Ả thích hắn, thích hắn ra vào trong ả. Ả mê mẩn rên rỉ không ngừng cùng người triền miên không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/Full] - Sương mù tan, Anh Yêu Em!
FanfictionThể loại : Hiện đại, cảnh sát x bác sĩ, niên hạ, sinh tử văn, ngọt ngược đan xen, HE!! Văn án : Cảnh sát x Bác sĩ x Tội phạm Vương Nhất Bác và Dương Thanh Phong là anh em sinh đôi bị thất lạc nhiều năm. Dương Thanh Phong và Vương Nhất Bác tráo đ...