TNC 01

265 12 1
                                    

Ps: Typo's and Grammatical errors are still unavoidable.just understand it...and sorry for my English language.

A/N

Happy 2k reads guysssuuu!!!🎉🎉🎊🎊🎊🎉🎉
Akala ko wala ng magbabasa neto eh...balak ko sanang i-delete na,kasi walang nagbabasa..pero nagulat ako nung nasa 1k reads na stop...ta's nung binuksan ko ulit wattpad ko nasa 2k reads na...bwahahaha!!
I'm so happee!!😂😂😂

Luv U ol<3😘😘😍😍

Ang Baklitang Nagmamaganda:
@Ms.HaveYouNoticeMe?

~~*~~

Third Person's PoV

Puno ng tawanan ang bahay ng Sandoval family habang nagkukwentuhan patungkol sa naging bakasyon nina Aoi at Tyron sa America...

"Alam niyo ba yung mukha ni Aoi nung kinantahan ko siya para siyang kamatis sa pula...hahaha!!"natatawang saad ni Tyron.Sinamaan naman siya ng tingin ni Aoi pero hindi siya papatalo...

"Your crying like a baby naman nung tinanong mo ako ng....

'Can you be my other half?'"pag-gaya ni Aoi sa boses ni Tyron na ngayun ay natigil sa pagtawa...

"Eh kapag hahalikan nga kita...para kang estatwa na hindi nagalaw"pagbawi ni Tyron

"Paano naman kasi...kagigising mulang nanghahalik ka na...eh ang baho ng hininga mo"banat naman ni Aoi kaya ang lahat ay nagtawanan....

"O siya...siya...tama nayan at baka walang kasalang magaganap..."saad naman ni Selene habang buhat si Nathan na anak nila Steve.

"Wala naman talagang kasalang magaganap eh..."imbyernang kuda ni Aoi saka nag walk out palabas....

Nagulat naman si Tyron sa tinuran ni Aoi kaya hindi siya nakagalaw sa kinauupuan niya...

"Hey!Bro...habulin mo baka wala talagang kasalang magaganap kapag nangyari..."pagtapik ni Aeon kay Tyron.doon lang naman natauhan si Tyron kaya dali itong lumabas..

Alam naman niya kung saan pwedeng magmukmuk si Aoi kapag nagkataon...
Pagdating niya sa Garden ay nakita niya roon si Aoi na nakatayu lang kaya naman linapitan niya ito....

********
Aoi's PoV

Kaasar siya.Buti nga at walang kasalang magaganap..haha!
Nandito ako mgayun sa Garden nagmumukmok dahil sa pang-aasar nila saakin na pinangunahan ni Tyron..

Naramdaman ko naman ang mainit na hininga na dumampi saaking batok kaya napatingin ako kung sinu...
Si Tyron lang pala....

"Sorry na..."paghingi niya ng tawad saakin saka niya pinulupot ang mga braso niya saakin.

Humarap naman ako sakanya saka niyakap medyo gulat din siya pero sinuklian din niya ng mahigpit na yakap...

"Nakakaasar ka kase...alam mo namang asar talo ako pagdating sainyo eh.."saad ko sakanya habang nakadukdok ang mukha ko sa dibdib niya..I heard him chuckled saka siya nagsalita...

"Sorry na nga diba...hindi na mauulit"sabi niya saka ako hinalikan...feel na feel ko naman anh halik niya kaya hindi ko naiwasang itaas ng kaunti ang isang paa ko...

"Gusto mo talaga dito no?"tanong niya saakin kaya napatingin ako sakanya...
"What if Garden Wedding ang ganap sa kasal natin?...what do you think?"nakangiting saad niya....

Niyakap ko ulit siya at dinukdok ang mukha ko sa dibdib niya...

"I'll take that as a yes"saad niya ramdam ko naman ang pag ngiti niya kaya naman mas hinigpitan ko pa ang pagyakap sakanya...

"Hey Love birds!tama na ang ka sweetan...tara na,naghihintay na si Darwin sa Airport.baka habulin tayu ng mga langgam ha.."

Napatigil naman kami sa ngsalita.its Sara...

"Inggit ka lang kasi...sagutin mo na kasi si kuya Clark,tama na ang tamang landian kase..."saad ko sakanya..at ang gaga nag martsa paalis...

Pareho kaming natawa ni Tyron sa inasal ni Sara kaya naman humayo na kami at ng masundo si kuya Darwin sa Airport...

____________
Itutuloy.....

A/N

Yeah,I know bitin...
Tamang adjust lang po kasi ako...
Nawala kasi yung suhestyon ko sa book na ito.bwahaha!!
But trying to recover the idea...

✓Vote
✓Comment
✓Share

★Ms.HaveYouaNoticeMe?★

✪ ᴍʜʜᴍʜғsʙ:𝐭𝐡𝐞 𝐍𝐄𝐗𝐓 &gt;&gt;&gt;𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃] (ᴠᴏʟ.2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon