Chap 5

147 7 1
                                    

Cặp đôi bắt đầu đi vào trong khu rừng sau khi được thả xuống bởi chiếc limo của Lillie. Nó thật ẩm ướt và có phần bị che khuất bởi ánh nắng mặt trời, làm cho bên trong có phần hơi mờ ảo. Hai người đi cạnh nhau, với sự dẫn đường của Lillie.

"Vậy Satoshi này..." Cô bắt đầu phá vỡ sự im lặng." Cậu nghĩ sao về Alola? "

"Cực kì tuyệt vời!" Cậu trả lời ngay, "ở nơi đây có rất nhiều Pokemon."

"Cậu nghĩ sao về mọi người? Ý tớ là cả lớp và giáo sư ấy?" Cô sử dụng câu hỏi như một phương tiện để biết cậu nghĩ gì về cô.

"Chà" Cậu dừng lại chút để suy nghĩ." Được làm bạn với các cậu thật là vui!" Cậu tiếp tục đi sâu vào câu hỏi." Mamane có rất nhiều công cụ tuyệt vời, cậu ấy làm tớ nhớ đến Citron. Khoan đã, hình như cậu chưa được nghe cái tên này, tớ đã đi du hành cùng với cậu ấy khắp vùng Kalos. "

"Chắc hẳn cậu phải là một người rất tốt nếu đi xuyên suốt cả một vùng với cậu ấy."

"Phải, và những phát minh của cậu ta tuyệt vời như Mamane vậy.

"Oh!" Cậu dần nhớ lại trọng tâm câu hỏi. "Xin lỗi tớ lạc đề mất rồi. Còn Kaki, tớ rất thích được tập luyện cùng cậu ấy. Cậu luôn có đam mê với Pokemon và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Với Suiren, cậu ấy đang cố gắng trở thành người huấn luyện Ashimari giỏi nhất, chúng tớ thậm chí còn đã có kế hoạch cùng đi câu cá vào một ngày nào đó."

"Hả..." Lillie đáp lại, cảm thấy hơi ghen tị. "Như một buổi hẹn hò à? "

"Gì cơ?"Cậu trả lời.

"Hả? Ý cậu là cậu không biết à?"

"Tớ không hiểu cậu đang nói gì. Nó giống như ra ngoài và bắt Pokemon á?"

"Kh-Không, đó như kiểu là..." Cô thấy ngại khi đang cố gắng giải thích điều đó với cậu. "Đó là khi hai người, một trai một gái, đi cùng nhau đến nơi nào đó một mình."

"Giống như những gì chúng ta đang làm bây giờ hả?"

"Ý tớ không phải vậy!" Mặt cô đỏ lên như củ dền. Cô cảm thấy cơ thể mình nóng lên ngay lập tức. "Ch-chúng ta chỉ là hai người bạn thôi."

"Bây giờ thì cậu đang làm tớ rối đấy" Satoshi nhìn cô với vẻ chậm hiểu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bây giờ thì cậu đang làm tớ rối đấy" Satoshi nhìn cô với vẻ chậm hiểu.

"Chờ đã, giờ tớ hiểu rồi. Thật lãng mạn phải không?"

"Ừ, ý tớ là vậy đấy" Lillie bắt đầu lấy lại bình tĩnh.

"Ok, giờ thì tớ hiểu rồi. Cậu trông y hệt Suiren khi cậu ấy bị các em gái hỏi xem tớ có phải bạn trai của cậu ấy không." Satoshi cười. "Tớ đoán các cô gái có thể hơi xấu hổ về điều này, nhưng tớ không biết tại sao cậu lại bối rối về một điều gì đó không phải thật"

(Completed) [Truyện Dịch] Mình Sẽ Làm Được!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ