"Và đó là tất cả cho buổi học hôm nay." Trong lớp, cả nhóm đang hoàn thành bài học trong ngày. Khi Satoshi đang thu dọn ba lô, Lillie đến gần cậu.
"Cậu có định quay lại lần nữa không, Satoshi?" cô ấy hỏi
"À, xin lỗi, nhưng tớ đã hứa với Kaki là hôm nay tớ sẽ giúp cậu ấy ở trang trại. Sau đó, chúng tớ sẽ tập luyện một chút!" Cậu trả lời khi mọi người đang tập trung lại, trong khi các Pokemon của họ chạy ra ngoài và chơi vui vẻ với nhau.
"Đúng vậy, nhưng tớ nhận thấy rằng cậu và Satoshi gần đây đã dành rất nhiều thời gian với nhau." Kaki nói.
"Hai cậu đã làm gì vậy?" Trước khi cả hai có thể trả lời, Togedemaru của Mamane trong lúc phấn khích đã chạy quanh lớp, sau đó bật lên, đáp xuống mũ của Lillie. Điều này khiến cô hét lên và hoàn toàn đứng hình.
"Chúng tớ đang làm việc đó." Satoshi cười phá lên nói. "Thật tệ là mọi thứ không có bất kỳ sự tiến triển nào." Mọi người khác đều cười ngoại trừ Lillie.
"Tớ cũng có thể chạm vào Pokemon, nếu tớ đặt hết tâm trí vào việc đó!"
"Tất nhiên cậu có thể." Mao trả lời. "Cậu và Shiron, trông hai cậu thật thân thiết."
"Cậu nói đúng lắm!"Cô bế Shiron lên." Tớ hứa rằng tớ một ngày nào đó sẽ có thể chạm vào mọi Pokemon trên toàn thế giới! "
"Đó mới chính là tinh thần của cậu, Lillie!" Satoshi nói một cách đầy nhiệt huyết.
"Tuyệt vời" Kaki hưởng ứng. "Nhưng Satoshi này, chúng ta nên đi thôi. Chúng ta càng ở đây lâu, ta càng mất nhiều thời gian để hoàn thành công việc và chúng ta sẽ có ít thời gian hơn để tập luyện."
"Được rồi! Gặp lại các cậu sau!" Kaki và Satoshi chào tạm biệt mọi người rồi đi ra cửa.
"Tớ nghĩ là tớ cũng nên về nhà." Trước khi Lillie rời đi, Mao đã nắm lấy tay cô.
"Chờ đã, Lillie, tớ có chút thời gian rảnh trước khi tớ quay trở lại nhà hàng." Lúc này, Suiren và Mamane đã rời đi, Lillie và Mao là hai người duy nhất còn lại trong lớp với Pokemon của họ. "Cậu nên cùng tớ đi mua sắm. Tớ nghe nói có nhiều đồ mới được trưng bày tại cửa hàng lắm. "
"Thật không? Vậy thì được rồi, để tớ nói với tài xế rằng tới đón tớ sau." Sau khi Lillie giải quyết xong, cặp đôi đi trên con đường nhỏ đến thị trấn, nó trông thật nhộn nhịp với mọi người. Khi đi ngang qua khu chợ, hai người có thể ngửi thấy mùi thơm tuyệt vời tràn vào trong lồng ngực. Điều này cũng dẫn đến việc Amamaiko tỏa ra mùi hương của riêng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Completed) [Truyện Dịch] Mình Sẽ Làm Được!
FanfictionLillie gặp vấn đề về việc tiếp xúc với pokemon. Cô ấy sẽ làm như thế nào? Trong khi đang không tìm được cách để giải quyết vấn đề thì Satoshi xuất hiện, giúp Lillie vượt qua nỗi sợ hãi nhưng cũng chính từ đó, hình như cô cảm nắng cậu mất rồi. Tên tr...