Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
Tác giả: Nửa đời hoa mộc
/books/740167/articles
Nội dung tóm tắt
Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nói ngắn gọn, ngươi nghĩ đến, không thể tưởng được, ta đều tận lực viết, kích thích tình tiết, tội ác hơi thở đều có thể có. Vọng đại gia thích, ha ha!
Ôn nhu mẫu thân phản nghịch nữ nhi
Diệp ninh về nước, nàng không nghĩ hồi, bởi vì trở về lại muốn cùng cái kia lá mặt lá trái phiền toái nữ nhân sinh hoạt ở bên nhau.
Nữ nhân kia là nàng mẫu thân, diệp ninh ba tuổi khi phụ thân liền rời đi, nguyên nhân là chịu đựng không được chính mình hài tử kỳ quái sinh lý cấu tạo cùng mẫu thân của nàng ly hôn.
Mẫu thân của nàng, diệp thuyên, một mình mang lớn nàng, từ nhỏ diệp ninh mẫu thân đối nàng chiếu cố đó là cẩn thận tỉ mỉ, như là tưởng đền bù diệp ninh thiếu hụt tình thương của cha, mặc cho ai đều biết diệp ninh không nên chán ghét nàng mẫu thân, nàng mẫu thân làm một cái mẫu thân nên làm hết thảy, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém.
Nhưng chính là này đương nhiên, thả thập phần hoàn mỹ ái, cơ hồ mau làm diệp ninh hít thở không thông qua đi.
Đẩy hành lý ra tới, người mặt chen chúc trung, diệp ninh liếc mắt một cái liền nhìn thấy cái kia mặt mang chờ mong vui sướng chi sắc chờ nàng xuất hiện nữ nhân.
Diệp thuyên 30 nhiều mau 40, nhưng dáng người như cũ yểu điệu kiều diễm, có thể là nàng khai trang phục cửa hàng duyên cớ, tóm lại phải trang điểm xinh đẹp chút, bằng không, ai nguyện ý tới cửa thăm.
"Ninh ninh!" Mẫu thân huy xuống tay kêu nàng, diệp ninh lúc này mới bất động thanh sắc mà đi qua đi.
Trước sau như một, phảng phất 1m7 mấy diệp ninh là cái tay chân tàn phế người, nàng mẫu thân vừa lên tới liền tiếp nhận nàng hành lý, diệp thuyên thân cao cũng không thấp, cũng là 1m7 mấy, cùng nữ nhi không phân cao thấp, bất quá quá mức tuổi trẻ bề ngoài làm người nhìn không ra này hai người là mẹ con thân phận.
"Ta chính mình có thể." Diệp ninh là như thế này nói.
"Có thể cái gì? Ngươi đôi tay kia liền lưu trữ đánh đàn liền hảo." Diệp thuyên phản bác nói.
Diệp ninh là nàng kiêu ngạo, trong nhà ra cái âm nhạc tài nữ, đây là nàng làm mẫu thân nhất lấy đến ra tay đề tài câu chuyện.
Mẫu thân như vậy thái độ, làm diệp ninh rất có ý xấu mà nghĩ đến, có thể hay không chính mình ngày nào đó tay phế đi, nữ nhân này liền sẽ không tới phiền chính mình.
Mẫu thân đẩy hành lý đi đến xe bên, khai cốp xe, xách hành lý phóng lên xe, liền mạch lưu loát, mẫu thân từ trước đến nay có khả năng, nàng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...