Nghịch đồ ( thầy trò niên hạ )
Sáng sớm, hạ điềm mới vừa ở núi cao vút tận tầng mây trên đỉnh núi kết thúc hai cái giờ đả tọa. Không thể tưởng được đi, hạ điềm là cái tiểu tu sĩ, kia chỉ là nàng chính mình "Mỹ kỳ danh rằng" cách gọi mà thôi, trên thực tế bên người bằng hữu, phần lớn quản nàng kêu tiểu đạo cô, tiểu ni cô.
Nói lên tu đạo việc này, kia còn phải từ hạ điềm khi còn nhỏ bệnh tật ốm yếu nói lên, bảy tuổi năm ấy, lại một hồi bệnh nặng làm còn tuổi nhỏ nàng ở trên giường nằm suốt một năm, Hạ gia cũng không thiếu tiền, nề hà này bệnh chính là chỗ nào cũng trị không được, chỉ có thể dựa vào sang quý dược vật tục mệnh.
Rốt cuộc là cùng đường, hạ lễ —— hạ điềm phụ thân, tìm người tới trong nhà làm pháp sự, còn cố ý thỉnh "Cao nhân" tới trong nhà xem xét tình huống.
Không nghĩ tới này ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa biện pháp thế nhưng thực sự nổi lên tác dụng, tên kia lưu trữ đáng khinh râu dê lão đạo ở hạ điềm bên tai vô cùng đơn giản mà nhắc mãi vài tiếng, quán nằm hồi lâu hạ điềm thế nhưng hốt hoảng mà mở mắt ra ngồi dậy.
Hạ lễ cùng thê tử mừng rỡ như điên, đem hy vọng hoàn toàn ký thác ở này râu dê lão đạo trên người. Hạ lễ vốn đã kinh làm tốt này lão đạo sẽ công phu sư tử ngoạm chuẩn bị, kết quả nhân gia vẫn là chỉ cần cái đã nói tốt giá, nói một câu hạ điềm sẽ khá lên nói liền phải đi.
Hạ lễ đâu chịu đáp ứng, này lão đạo cứu hắn nữ nhi duy nhất là đại sự, hơn nữa hạ điềm nhiều năm qua bệnh nặng tiểu bệnh không ngừng tình huống đã là làm vợ chồng hai người lòng còn sợ hãi, đối hạ điềm hổ thẹn, vẫn luôn cũng không muốn nhị thai, toàn thân tâm đều đặt ở này nữ nhi duy nhất trên người.
Hiện tại thật vất vả có có thể giải quyết hạ điềm quái bệnh quấn thân tình huống người, hạ lễ như thế nào nguyện ý dễ dàng thả người đi, bắt lấy người hứa hẹn, chỉ cần có thể hoàn toàn chữa khỏi nàng nữ nhi bệnh, làm hắn ra bao nhiêu tiền đều nguyện ý.
Kia lão đạo tuy dung mạo bình thường, nhưng xác thật không phải cái tham tài người, bất quá hạ phụ đãi hắn cũng coi như có lễ, hơn nữa xem này tướng mạo đoan chính, vợ chồng hai cũng đều hiền hoà thiện tâm, coi như là kết thiện duyên, liền gật đầu đồng ý, bất quá không phải hắn trị.
Lão đạo hứa hẹn, quá mấy ngày sẽ làm hắn đồ nhi lại đây đem hạ điềm cấp mang đi, ở tiểu đạo quan làm tục gia đệ tử.
Nghe được nữ nhi phải rời khỏi bọn họ, vợ chồng hai người lại do dự lên, lão đạo mặt mày giương lên, không vui mà hỏi ngược lại, "Làm sao? Ta đem nhị vị làm như thiện duyên bạn tốt, nhị vị lại đem ta coi làm cùng hung cực ác đồ đệ sao? Nếu là không tin cũng thế, ta đảo thiếu một cọc phiền lòng sự."
Lời này làm Hạ thị vợ chồng tự biết xấu hổ, Hạ gia là thương nhân thế gia, làm sao không hiểu "Lấy tin kết thiên hạ" đạo lý. Khuyên can mãi mà giao lưu một phen sau, hạ lễ ở lão đạo công đạo địa phương bỏ vốn một lần nữa kiến một tòa tiểu đạo quan.
Kỳ thật lão đạo cũng liền cô độc một mình, đến nỗi cái kia đồ nhi, là nhặt đứa trẻ bị vứt bỏ, vẫn luôn nuôi nấng đến bây giờ, năm nay mười tám, vừa lúc đại hạ duyệt mười tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...